Phụ khoa thực tập sinh đệ tam trăm mười tám chương nhân thực T dối trá ( hạ )
16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-10-30 17:31:45 tấu chương số lượng từ:6533
Lục mộng ngu nhìn đến Trương Dương ôm vò rượu đánh nói đi bạn là hơi hơi giật mình, nàng kinh ngạc thế!"Trương Dương. Chúng ta nâng cốc chuẩn bị tốt !"
Trương Dương nhìn trên bàn mao thai liếc mắt một cái, cười nói: "Mao thai rượu cũng không thành, ta này rượu là giải phóng tiền liền cất vào hầm , có bốn mươi nhiều năm , riêng mang lại đây cấp kiều thúc thúc nếm thử!" Hắn một ngụm một cái. Kiều thúc thúc kêu được đến là thân thiết.
Hứa gia dũng nhìn Trương Dương cười meo meo , buồn cười dung sau lưng cất giấu khắc cốt minh tâm cừu hận, hắn lúc trước sở dĩ quyết định theo đuổi kiều mộng ấm, cùng kiều mộng ấm đính hôn. Này mục đích chính là dự đoán được kiều gia này. Thật lớn dựa vào sơn, kiều chấn lương vợ chồng theo ngay từ đầu đối bọn họ trong lúc đó lui tới liền kiềm giữ kiên quyết phản đối thái độ, nếu không phải kiều lão lên tiếng, hắn cùng tề mộng ấm là không có khả năng đính hôn . Hắn nhận thấy được Trương Dương trên người biến hóa, từ lần này Trương Dương theo Bắc Kinh phản hồi sau, thằng nhãi này liền trở nên khí thế bức nhân, ở đối chính mình quan hệ thượng, khắp nơi áp dụng thế công. Thậm chí lợi dụng tề mộng hoãn đến kích thích chính mình.
Hứa gia dũng nói: "Kiều thúc thúc có bệnh tiểu đường, dù cho rượu cũng không thể uống nhiều!"
Kiều chấn lương cười nói: tiểu Hứa a, đừng luôn nhắc nhở ta. Ta thân thể hảo thật sự, đơn giản là đường máu cao điểm!"
Kiều mộng ấm nói: "Ba! Gia dũng là quan tâm ngươi thân thể thôi!"
Kiều chấn lương cười gật gật đầu: "Kỳ thật gì trị liệu mấu chốt đều ở chỗ tâm lý, ta tuy rằng thân thể có chút vấn đề, bất quá ta đầu tiên yếu ủng có một khỏe mạnh tâm lý, chỉ có có được lạc quan hướng về phía trước tâm lý, ta tài năng sống được càng thêm khỏe mạnh."
Trương Dương nói: "Kiều thúc thúc nói đúng, bệnh tiểu đường vốn sẽ không tính gì đại sự nhi, chỉ cần khống chế làm, chính là nhất người bình thường!"
Mạnh truyền mỹ nói: "Lão kiều tái, ngươi chính là không đổi được uống rượu tật xấu, dù sao ngươi hướng ta cam đoan quá. Nhiều nhất bán cân rượu, nhiều một chút cũng không có thể uống!"
Trương Dương chụp mở vò rượu nê phong, trong lúc nhất thời rượu hương bốn phía, toàn bộ phòng nội tràn ngập thấm nhân phế phủ rượu hương. Kiều chấn lương dùng sức hút hấp cái mũi, hắn khen: "Quả nhiên hảo tửu!"
Trương Dương cho hắn đảo mãn một ly, lại cấp mạnh truyền mỹ ngã bán chén, hứa gia dũng nơi đó, hắn cũng giúp đỡ đổ thượng, cấp hứa gia dũng rót rượu, Trương Dương có chút tâm không cam lòng tình không muốn, hôm nay hứa gia dũng xem như triêm quang . Nếu không phải kiều chấn lương vợ chồng, Trương Dương mới không chịu cho hắn rót rượu đâu.
Hứa gia dũng nâng chén nói: "Chúng ta người một nhà thật vất vả tụ cùng một chỗ, hoan nghênh kiều thúc thúc, mạnh a di đến Giang Thành đến, mọi người cụng ly!"