Phụ khoa thực tập sinh thứ hai trăm ba mươi mốt chương đầu nén hương
16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-7-27 20:35:59 tấu chương số lượng từ:14223
Nhị khát mọi người bị Trương Đức Phóng trong lời nói á nở nụ cười.
Trương Dương nói trương cục ngươi số làm quan ngươi nói sau không có cơ hội chúng ta này bang cơ sở cán bộ không thể khóc tử "
Trương Đức Phóng cười nói chúng ta Bình Hải tối tuổi trẻ phó chỗ cấp cán bộ chính là ngươi chờ ngươi đến của ta tuổi khẳng định lên làm thính cấp cán bộ chờ ngươi đến điền thính trưởng tuổi tiến vào trung ương cũng không phải giấc mộng."
Điền Khánh Long phẩm khẩu rượu nói ta như thế nào nghe ngươi hình như là ở chế ngạo ta a."
Ta nào dám đâu ngài là ta người lãnh đạo trực tiếp ta chế ngạo ngươi không phải chờ ngài cho ta làm khó dễ thôi." Trương Đức Phóng thực sẽ đến chuyện này.
Trương Dương cùng hắn nhận thức thật lâu tuy rằng Trương Đức Phóng nhiều lần tỏ vẻ ra chủ động phàn giao ý tứ khả Trương Dương luôn không muốn cùng hắn đi được thân cận quá Trương Đức Phóng này nhân rất kẻ dối trá làm việc bo bo giữ mình người như thế không có bằng hữu chân chính.
Hai người đi trước toilet thời điểm Trương Đức Phóng thấp giọng nói lão đệ ta nghe nói phương hải đào tử điền bân cũng là trọng yếu hiềm nghi nhân một trong."
Trương Dương lạnh nhạt cười ta là xí sửa bạn muốn làm xí nghiệp sửa trác công an khẩu chuyện tình theo ta không quan hệ "
Trương Đức Phóng cười nói điền thính dài tâm sự cử trùng kỳ thật nhân già đi đã thấy ra điểm tốt nhất có việc này tình hay là nên phóng để lại "
Trương Dương một bên trở lại đường ngay một bên nhìn kính trung Trương Đức Phóng trương ca gần nhất ở quảng thịnh hỗn sao bị dạng."
Trương Đức Phóng thở dài nói ở đâu nhi còn không phải giống nhau hỗn ta phỏng chừng đời này lộng cái phân cục trưởng đến đỉnh "
Trương Dương cười nói như vậy bi quan a. Cố bí thư nắm quyền có này quan hệ nên vận dụng cần phải vận dụng một chút."
Trương Đức Phóng lắc lắc đầu nói ta cái kia cữu thân có tiếng thiết diện vô tư nếu hắn tưởng giúp ta ta cũng sẽ không đến bây giờ vẫn là một cái phó chức. Quên đi không nói nhắc tới chuyện này liền đầy bụng lòng chua xót mãn nhãn nước mắt "
Trương Đức Phóng ở hong khô cơ tiền hong khô hai tay bỗng nhiên nói vinh bằng phi rất một bộ có tiếng nham hiểm ngươi phải cẩn thận "
Ta cùng hắn không quen không bao nhiêu cùng xuất hiện" Trương Dương những lời này lộ ra dối trá.
Trương Đức Phóng cười cười hai người sóng vai đi rồi đi ra ngoài. Bên trong gặp được một cái ngốc đầu nam tử kia nam tử nhìn đến Trương Dương có vẻ có này kích động cũng là bị Trương Dương giáo ghi tội cuồn cuộn đại bôn.
Đại bôn hướng Trương Đức Phóng đánh cái tiếp đón trương cục cũng đến ăn cơm a "
Trương Đức Phóng rất lạnh đạm quét hắn mắt hắn là khinh thường loại này cuồn cuộn .