YDQD 6

796 1 0
                                    

Hương kế sinh bạn đại chủ nhiệm một trăm sáu mươi tám chương 【 lão vấn đề tân phiền toái 】

16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-5-23 9:59:35 tấu chương số lượng từ:5852

Cảnh sát rất giỏi. Cảnh sát có thể tùy tiện bắt người. Vài tên cảnh sát đều bị hắn khinh thường nhất cố thái độ chọc giận: "Mang về sở thảo luận nói!" Bọn họ hướng ba gã người trẻ tuổi xúm lại đi qua, làm cho người ta không tưởng được một màn đã xảy ra, tên kia người trẻ tuổi đột nhiên hướng cảnh sát phóng đi, hắn ra quyền cực nhanh. Hắn hai gã đồng bạn cũng đều là bên người vật lộn cao thủ, một lát công phu. Bốn gã cảnh sát đều bị bọn họ đánh tới ở, lý dạng quân nhìn đến trước mắt tình huống có chút trợn tròn mắt, nhìn đến trẻ tuổi nhân hướng chính mình đi tới, sợ tới mức xoay người liền hướng khách sạn chạy đi.

Người trẻ tuổi nhấc chân đã nghĩ đuổi theo đi, bỗng nhiên cảm thấy trước mắt bóng người nhoáng lên một cái, Trương Dương đã muốn ngăn cản hắn đường đi, cười nói: "Bằng hữu, không sai biệt lắm , ta gặp các ngươi hiện tại đi còn kịp" .

Người trẻ tuổi một tiếng hừ lạnh, huy quyền hướng Trương Dương ngực công tới. Trương Dương sớm đoán được đối phương là cái nhất ngữ không hợp lập tức ra tay nhân. Hắn cũng là đồng dạng một quyền nghênh đón, tiểu tử ngươi không phải cuồng sao? Ta cái này làm cho ngươi có biết nhân ngoại hữu nhân thiên ngoại hữu thiên.

Hai đấm bồng! Một tiếng va chạm cùng một chỗ, Trương Dương không chút sứt mẻ, trẻ tuổi nhân sắc mặt cũng là hơi đổi, về phía sau liên tiếp lui hai bước. Hắn hữu quyền nhịn không được hơi hơi có chút run run, Trương Dương kia một quyền uy lực, chỉ có tự mình thể hội mới vừa rồi sao biết được nói.

Hắn hai gã đồng bạn nhìn đến tình thế không đúng, muốn súy khi hướng Trương Dương xúm lại, lại bị tên kia người trẻ tuổi sỉ chỉ.

Lúc này ngoài cửa vang lên dồn dập còi cảnh sát thanh, lại có sáu bảy danh cảnh viên đi vào hiện trường.

Trương Dương thở dài nói: "Một chuyện nhỏ mà thôi, làm gì nháo lớn như vậy!" Hắn hiện tại là đứng nói chuyện không thắt lưng đau, bởi vì này khách sạn là Lý Trường Vũ con khai , cho nên hắn mới nhịn này khẩu khí, nếu là cái không hề quan hệ người xa lạ, liền hướng vừa rồi kia đốn đau tể, Trương đại quan nhân lửa giận chỉ sợ so với người này người trẻ tuổi thiêu đốt càng thêm kịch liệt.

Trẻ tuổi nhân nhìn lướt qua kia bang cảnh sát, cũng lấy ra di động đánh lên, điện thoại chuyển được sau. Hắn lớn tiếng nói: "Điền bá bá, ta gặp được điểm phiền toái, các ngươi Giang Thành cảnh sát đang muốn khảo ta đâu!"

Trương Dương nao nao, theo người trẻ tuổi trong lời nói trung đã muốn phỏng đoán đến hắn trong miệng điền bá bá tám chín phần mười chính là Giang Thành thị công an cục cục trưởng điền khánh long. Này Giang Thành địa phương thật sự rất điểm, nơi nơi đều là người quen.

Trương Dương nguyên bản không nghĩ nhiều quản chuyện này , khả Lý Trường Vũ cùng điền khánh long đều cùng hắn quan hệ không sai. Hắn chung không thể làm cho hai người hi lý hồ đồ bởi vì này sự kiện nháo lên, chờ tên kia người trẻ tuổi treo lên điện thoại, hắn lập tức liền cấp điền khánh long đánh cái điện thoại, điền khánh long đang chuẩn bị phát hỏa đâu, rất kỳ quái Trương Dương như thế nào cho hắn gọi điện thoại, khi hắn nghe Trương Dương nói xong chuyện này từ đầu đến cuối, cũng biết ra một đầu mồ hôi lạnh, nếu không phải Trương Dương đúng lúc nhắc nhở, chuyện này thiếu chút nữa lại bị hắn cấp lộng ninh, hắn thấp giọng nói: "Kia tiểu tử là quách lượng tiểu nhi tử quách chí cường, là ngươi tương di con nuôi, vẫn đều bên ngoài tham gia quân ngũ, chuyện này ngươi nếu vượt qua , liền hỗ trợ giải quyết hạ, phái xuất sở nhân ta làm cho bọn họ triệt

Y Đạo Quan Đồ (C72 trở lên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ