YDQD 8

762 0 0
                                    

Phụ khoa thực tập sinh thứ hai trăm linh thất chương 【 ôn nhu chính trị 】

16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-7-3 18:04:29 tấu chương số lượng từ:18833

Tà ánh bình minh cười nói: "Chương bích quân cũng không phải là người thường, ngươi đừng xem nàng là phó cục, khả của nàng năng lực không thể số lượng." Hắn hạ giọng nói: "Ở chúng ta cục bên trong, nàng được cho là phải tính đến nhân!"

Trương Dương lười biếng nói: "Ta đối với ngươi nhóm cục chuyện tình không có hứng thú!"

Đỗ thiên dã biết hai người bọn họ ở nhất càng khó tránh không được võ mồm thượng tranh đấu, hắn cười nói: "Thật vất vả mới tụ cùng một chỗ, chúng ta uống rượu!"

Trương Dương cùng tà ánh bình minh đồng thời giơ lên chén rượu, Trương Dương riêng lưu ý một chút đỗ thiên dã, phát hiện hắn tinh thần trạng thái coi như không sai, có chút tò mò hắn và văn linh trong lúc đó cảm tình trạng huống, vốn muốn hỏi hỏi, khả nói đến bên miệng lại nuốt trở vào, đỗ thiên dã tính tình hắn thực hiểu biết, nếu hắn không chủ động nhắc tới chuyện tình, người khác hỏi lại cũng hỏi không ra rõ ràng.

Tịch gian đỗ thiên dã nhắc tới Giang Thành hoàng cung ngày nghỉ chuyện tình, nguyên lai có nhân viết bí mật tài liệu thông qua quan hệ đưa đến trung kỷ ủy, võng hảo dừng ở đỗ thiên dã trong tay, đỗ thiên dã cười nói: "Các ngươi Giang Thành chuyện phiền toái cũng thật nhiều!"

Trương Dương nói: "Giang Thành về điểm này chuyện này giống như không cần làm phiền các ngươi trung kỷ ủy đi?"

Đỗ thiên dã nói: "Loại sự tình này nói đại liền đại, nói tiểu theo ta đem tài liệu thối lui đến hồng vĩ cơ chỗ !"

Trương Dương biết đỗ thiên dã cùng hồng vĩ cơ là trung ương trường đảng lão đồng học, bọn họ quan hệ luôn luôn không sai, thân là trung kỷ ủy ngũ thất chủ nhiệm đỗ thiên dã, ở không trái với nguyên tắc điều kiện tiên quyết hạ vẫn là sẽ cho dư lão đồng học nhất định chiếu cố.

Trương Dương bưng chén rượu nói: "Giang Thành cái này lạn sự ngẫm lại ta đều đau đầu, hoàng cung ngày nghỉ chuyện tình là ta cử báo , bất quá ta lúc ấy cũng không nghĩ tới bên trong cổ đông có ba gã thị ủy thường ủy đệ tử, chuyện này nguyên bản cũng không có vài người biết, cũng không biết như thế nào, đột nhiên liền trở nên mọi người đều biết, đều biết là ta cử báo , kia bang thường ủy tuy rằng không nói, đối với ngươi biết bọn họ hiện tại đối ta đều có cái nhìn."

Tà ánh bình minh cùng đỗ thiên dã nhịn không được nở nụ cười, chuyện này dừng ở ai trên đầu cũng sẽ cảm thấy nghẹn khuất.

Tà ánh bình minh nói: "Đừng nghĩ nhiều như vậy, nếu cảm thấy bọn họ nhằm vào ngươi, ta đem ngươi điều đến quốc

Y Đạo Quan Đồ (C72 trở lên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ