Phụ khoa thực tập sinh thứ hai trăm chín mươi tam chương Trung Quốc đặc sắc ( hạ )
16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-10-4 22:55:41 tấu chương số lượng từ:6282
Trương Dương di động bỗng nhiên vang lên, cũng là Vương triển đánh tới điện thoại, Vương triển tìm Trương Dương nguyên nhân là bởi vì Trương Dương ở Josephine trên người để lại chuẩn bị ở sau, hiện tại Josephine lâm vào hôn mê bất tỉnh nhân sự. Vương triển trong thanh âm tràn ngập oán khí: "Không thể tưởng được ngươi làm người thế nhưng không có thành tín!"
Trương Dương mỉm cười nói: "Binh bất yếm trá, làm chúng ta này làm được nào có thành tín đáng nói, bất quá, ngươi yên tâm nàng không có việc gì, ta cho ngươi một cái phương tử, ngươi chiếu của ta phương tử đi bắt dược, uy nàng ăn vào đi sau, bảo quản nàng lập tức không có việc gì." Hắn đem sớm chuẩn bị tốt phương thuốc nói cho Vương triển. Lâm quải điện thoại phía trước, không quên cấp Vương triển nói lời từ biệt: "Vương triển, chúng ta coi như là không hòa thuận, như thế này ta bước đi , cho ngươi nói tiếng gặp lại!"
Vương triển lạnh lùng nói: "Không tiễn!"
"Ta nhưng thật ra tưởng ngươi đưa ta, lần này Anh quốc hành. Làm cho ta khó nhất quên chính là ngươi, kia gì" có cơ hội, ngươi tới quốc nội ngoạn ngoạn, ta nhất định hội thực chu đáo tiếp đón ngươi.
Vương triển làm sao có thể nghe không ra thằng nhãi này trong lời nói uy hiếp ý: "Lời nói trong lòng nói, ta không bao giờ nữa muốn gặp đến ngươi!"
Trương Dương cười ha ha đứng lên. Tầng, hiện tại hồi tưởng một chút, phát sinh ở Anh quốc hết thảy tựa như cảnh trong mơ, lần này hắn ôm vì Giang Thành chiêu thương mục đích mà đến, nhưng cuối cùng lại quấn vào gián điệp chiến phân tranh, ở Âu Châu trong lúc hắn sở sắm vai hoàn toàn là quốc An Đặc công nhân vật, ngẫm lại thật sự là thẹn với Giang Thành, ít nhất người ta này bút kém lộ phí nhưng là không công cấp chính mình ra.
Lệ phù ở hắn bên người ngủ thật sự điềm đạm, Trương Dương nhìn nàng đã muốn khôi phục hồng nhuận mặt cười, trong lòng một trận nảy mầm, hắn thấu trước đây, muốn đi hôn lệ phù đóa hoa bàn nhu thần, phải nhờ vào gần thời điểm. Lệ phù lại đột nhiên mở mắt đẹp, vươn bàn tay mềm cười khanh khách chặn cái miệng của hắn ba.
Trương đại quan nhân dụng tâm không hiểu được sính, không khỏi có chút xấu hổ, ho khan một tiếng nói: "Nha đầu, không hổ là làm đặc công xuất thân, cảnh giác tính chính là cao!"
Lệ phù cười nói: "Cùng lang cùng múa không dám không đề phòng! Bất quá ngươi cũng quá không quân tử , nào có ngươi loại này lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn ?"
Trương Dương cười nói: "Ta cho tới bây giờ cũng không cho rằng chính mình là quân tử, theo ý ta đến ngụy quân tử còn không bằng thực tiểu nhân đáng yêu!"
Lệ phù tọa thẳng thân thể mềm mại, sửa sang lại một chút màu vàng mái tóc, nhẹ giọng nói: "Nếu ngươi tái thân sĩ một chút, nói không chừng có thể đả động ta!"
"Ta người này chân thật, trong lòng tưởng cái gì thì làm cái đó? Hư tình giả ý kia bộ ta sẽ không!" Thằng nhãi này lớn nhất sở trường chính là có thể đem chính mình vô sỉ hành vi nói được quang minh lỗi lạc.