YDQD 5

738 0 0
                                    

Hương kế sinh bạn đại chủ nhiệm một trăm bốn mươi chín chương 【 giang hồ ân oán 】

16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-5-9 15:21:07 tấu chương số lượng từ:14742

Sở Yên Nhiên sam khởi quyền đầu ở hắn trên lưng nhẹ nhàng chủy hai quyền, sau đó ôm chặt hắn, hai người hôn môi thật lâu sau khẩu mới vừa rồi tách ra khẩu

Trương Dương nhìn Sở Yên Nhiên sương mù mênh mông mắt đẹp, mỉm cười nói: "Ngươi là của ta, ai dám đánh ngươi chủ ý, Lão Tử phiêu dương quá hải cũng muốn bắt hắn cho thiến, làm cho hắn cả đời làm thái giám!"

"Nhĩ hảo ngạt khương, người ta nói xong đùa lạp, ngươi cư nhiên thật sao!"

"Ta trong ánh mắt kỳ không thể một viên hạt cát!" Trương đại quan nhân nghiêm trang đầu đường

Sở Yên Nhiên không phải không có oán giận nói: "Ngươi là chỉ cho phép châu quan phóng hỏa không được dân chúng đốt đèn!"

"Ai nói ta không được, bất quá ngươi đời này chỉ cho phép điểm ta này nhất trản đăng!"

Sở Yên Nhiên cau cái mũi, bắt lấy tay hắn mông: "Ngươi này vì tư lợi, con gà con bụng khẩu đại nam tử chủ nghĩa tên, ta như thế nào hội coi trọng ngươi?"

"Thế này mới đầy đủ chứng minh ta để ý ngươi!"

Sở Yên Nhiên lộ ra hiểu ý mỉm cười, cức thủ tựa vào Trương Dương đầu vai, nhỏ giọng nói: "Nam lâm tự đầu hóa ta thực thật có lỗi!"

Trương Dương cười nói: "Nói cái gì ngốc nói a! Lúc trước ai cũng không mới nghĩ đến phật thuê xá lợi sẽ bị đạo, cũng không mới nghĩ vậy sao mau lại tìm trở về!"

Sở Yên Nhiên nói: "Ta còn là không có thể đến giúp ngươi!"

Trương Dương nắm ở nàng thuyền đầu vai nói: "Ta chỉ là cho các ngươi một cái đầu hóa đề nghị, cũng không nhất định phải cho các ngươi ở giang hố đầu hóa, ta là muốn chiến tích khẩu cũng không thể gì sự đều phải dựa vào ngươi giúp ta a! Lâm a di nói đúng, ngươi vì ta mở chữa bệnh mỹ dung trung tâm, đầu hóa dưỡng đặc tràng, đầu hóa thức ăn gia súc hán. Ta chiếm ngươi trinh nghi đã muốn quá nhiều khẩu "

Sở Yên Nhiên nhỏ giọng nói: "Ta thích ngươi chiếm ta trinh nghi!"

Trương đại quan nhân trừng lớn hai mắt, một bức sắc giáo hồn cùng bộ dáng: "Đây chính là ngươi nói !"

Sở Yên Nhiên thế mới biết này tê lại muốn sai lệch, thối nói: "Ngươi có thể hay không đứng đắn chút, đúng rồi, ta tới là tưởng nói cho ngươi, Belle đầu hóa bốn trăm ngàn đôla lại làm cho ta tranh thủ đã trở lại khẩu "

"Nam lâm tự đã muốn là an cư , phảng chức hán kia khối cũng bị hắn bắt , cổ võ tường cùng lão tiền khai phá cũng bị phương văn nam hàm thế tập đoàn bắt khẩu trong lúc nhất thời ta còn thật nghĩ không ra cái gì hảo hạng mục cho ngươi.

Sở Yên Nhiên cười nói: "Nhìn ngươi sắt , hiện tại không kém tiền , trương trưởng phòng lại vênh váo !"

Trương Dương gật gật đầu nói: "Mù quáng đầu hóa là không thể thực hiện , kỳ thật ngươi vừa rồi nói thức ăn gia súc hán chính là một cái tốt lắm hạng mục, còn mới a

Y Đạo Quan Đồ (C72 trở lên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ