YDQD 16

565 0 0
                                    

Phụ khoa thực tập sinh đệ tam trăm sáu mươi tam chương 【 phản chụp ảnh 】

16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-12-16 16:51:41 tấu chương số lượng từ:10592

Khâu kim trụ tín thệ sáng sáng nói: "Trương thị trưởng, ngài yên tâm, ta nhất định nghiêm lấy luật đã, lấy nhất cái cảnh sát nhân dân tiêu chuẩn đến yêu cầu chính mình, lấy một cái đảng cộng sản viên tiêu chuẩn đến yêu cầu chính mình."

Trương Dương thầm mắng, ngươi mẹ nó thiếu vũ nhục đảng viên này thần thánh chữ , hắn ngáp một cái nói: "Vây , ngươi cũng trở về nghỉ ngơi đi!"

Khâu kim trụ thế này mới như trút được gánh nặng đứng dậy, cung kính nói: "Trương thị trưởng, ta đi rồi, không đam nghệ ngài nghỉ ngơi  !"

Khâu kim trụ đi rồi không bao lâu, cò trắng khách sạn giá trị ban quản lí lữ yến cứ tới đây gõ cửa, nàng đầu tiên đánh nhau nhiễu Trương Dương hưu tức tỏ vẻ xin lỗi, sau đó đưa ra cấp Trương Dương đổi phòng gian.

Trương Dương bản không nghĩ phiền toái, hãy nhìn đến nàng kinh sợ bộ dáng, cũng chỉ có thể gật đầu đáp ứng, lữ yến cấp Trương Dương đổi là cò trắng khách sạn tối cao quy cách phòng, cả đêm yếu nam B nguyên, ngày thường lý đều là chiêu đãi khách quý dùng là, bất quá đối Trương Dương đây là miễn phí , làm quấy rầy hắn nghỉ ngơi bồi thường. Trương Dương đổi phòng sau, rất nhanh liền ngủ, ép buộc bán túc cuối cùng có thể ngủ cái an sắc thấy .

Này ban đêm đối khâu kim trụ mà nói là không thể nhập miên , hắn theo Trương Dương nơi đó giải thích đi ra, cũng không có lập tức rời đi, lữ yến cấp Trương Dương đổi phòng cũng là hắn bày mưu đặt kế , đêm nay âm kém dương sai, hắn liền không nghĩ tới có nhân đem Trương Dương an bài ở chính mình cách vách phòng, khâu kim trụ sợ hãi chuyện này Trương Dương đi ra ngoài, phản lặp lại phục hướng lữ yến công đạo mấy lần. Đối với vị này hình cảnh đại đội trưởng, lữ yến là không dám đắc tội , nàng hướng khâu kim trụ cam đoan, chuyện này hội giữ nghiêm bí mật, tuyệt đối không hướng ra phía ngoài tiết lộ nửa điểm tiếng gió.

Tuy rằng chiếm được lữ yến hứa hẹn, khả khâu kim trụ vẫn đang lo lắng, chính mình ở vị trí này thượng, không ra sự liền bãi, vừa ra sự chư bàn phiền toái chỉ sợ đều đã tiếp phong mà đến, hắn đối Trương Dương không biết, theo vừa rồi Trương Dương đánh hắn kia một quyền cùng đoạt thương thân thủ đến xem, vị này phó thị trưởng truyền kỳ chuyện xưa cũng không phải tin đồn vô căn cứ, khâu kim trụ dùng quỳ xuống đạt được Trương Dương lượng giải, nhưng là hắn trong lòng không để, Trương Dương đến tột cùng hội sẽ không bỏ qua hắn còn rất khó nói.

Khâu kim trụ rời đi cò trắng khách sạn thời điểm đã muốn là tốc thần một chút chung , trịnh ba xe cảnh sát liền đình ở bên ngoài chờ hắn, hắn chui vào xe cảnh sát.

Trịnh ba lấy ra thuốc lá, khâu kim trụ rút ra một chi, cầm lấy điểm yên khí châm , dùng sức hút hai khẩu, trong bóng đêm hắn vẫn đang cảm giác được chính mình tim đập còn thực kịch liệt. Trịnh ba nói: "Thôi y vân bên kia ngươi yếu xử lý tốt, cái loại này nữ nhân chưa chừng sẽ nói cái gì sao

Y Đạo Quan Đồ (C72 trở lên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ