YDQD 17

686 1 0
                                    

Phụ khoa thực tập sinh đệ tam trăm chín mươi mốt chương 【 tiền mặt lưu 】 hạ

16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2011-1-14 19:13:25 tấu chương số lượng từ:4364

Ngô kiến tân rốt cục ý thức được, Trương Dương là có bị mà đến, người ta không phải hay nói giỡn, thật là tìm hắn đòi tiền , ngô kiến tân nói: "Trương phó thị trưởng, như vậy đoản thời gian, ngươi làm cho ta đi chỗ nào cho ngươi lộng tiền đi?" Trương Dương cười lạnh nói: "Ngươi ngoạn ta a?" Ngô kiến tân nói: "Này từ đâu nói lên? Ngươi là lãnh đạo, ta làm sao dám đâu?"

Trương Dương giơ lên thủ trung kia Trương phê điều: "Đây là cái gì? Có hay không trầm bí thư tự tay viết ký tên?"

"Khả nhất nhất nhất nhất nhất nhất "

Trương Dương nói: "Hảo, Tôn thị trưởng không ký tên có phải? Ngươi là nói trầm bí thư ký tên vô dụng, ta ký tên cũng vô dụng, chỉ có nhìn thấy Tôn thị trưởng tự tay viết ký tên phê điều ngươi mới cho vay?" Trương đại quan nhân trong lòng lửa giận đang ở một chút bành trướng .

Ngô kiến tân bồi cười nói: "Thủ tục thôi, mọi người đều là cái dạng này ! Cấp trên quy định, ta cũng không có cách nào!" Cấp trên quy định, có liên quan ngành thường thường là quan trường thượng tốt nhất tìm cớ.

Trương Dương gật gật đầu nói: "Hảo, ta làm ngươi nói là lời nói thật, thì phải là trầm bí thư các ứng ta, rõ ràng hắn ký tên không lên sổ, trả lại cho ta như vậy hé ra phê điều, này không phải ngoạn ta sao?" Hắn tìm tòi thủ, đem ngô kiến tân cổ áo cấp nhéo .

Ngô kiến tân đối Trương đại quan nhân ác danh cũng là nổi tiếng đã lâu, nghĩ đến hắn muốn đánh chính mình, hoảng sợ nói: "Ngươi muốn làm gì? Nơi này là cơ quan nhà nước, chuyện gì cũng từ từ thôi. . ."

Trương Dương nói: "Ta biết là cơ quan nhà nước, ta cũng không đánh ngươi, đi! Chúng ta lưỡng đi trầm bí thư trước mặt phân rõ phải trái đi !"

Ngô kiến tân cuống quít đi bài Trương Dương cổ tay: "Ngươi buông nói sau!" Hắn rất nhanh liền phát hiện Trương Dương cổ tay giống như thiết chú, bằng hắn lực lượng căn bản không thể lay động.

Trương Dương cười nói: "Phóng khai ngươi, hôm nay việc này tình không cho ta nói rõ ràng, ta với ngươi không để yên, trầm bí thư ký tự, ngươi lại nhiều lần làm khó dễ ta, đi, ta đổ muốn nhìn, này phong trạch tài chính chi tất cả đều là ngươi ngô kiến tân định đoạt sao?" Hắn một tay lấy ngô kiến tân theo y trên tay cấp tha lên. Phó trường chinh nhìn đến trước mắt cục diện choáng váng, này Trương phó thị trưởng cũng quá bưu hãn .

Bên này động tĩnh lập tức hấp dẫn không ít tài chính cục nhân viên công tác vây xem, ngô kiến tân hét lớn: "Ngươi buông ra, buông, nơi này là công tác đơn vị, ngươi muốn làm gì ?"

Trương Dương kéo ngô kiến tân ra bên ngoài bước đi, ngô kiến tân mặc dù có chút khí lực, khả hắn về điểm này lực lượng căn bản không có biện pháp cùng Trương Dương so sánh với. Hắn phẫn nộ nói: "Trương phó thị trưởng, ngươi tại đây dạng ta cần phải báo nguy a!" "Báo a !" Trương Dương vừa nói cẩu kéo ngô kiến tân hướng ra phía ngoài đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Y Đạo Quan Đồ (C72 trở lên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ