Phụ khoa thực tập sinh đệ tam trăm ba mươi hai chương lửa cháy đổ thêm dầu ( thượng )
16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-11-16 14:38:00 tấu chương số lượng từ:3859
Giang Thành chúng trận mưa phàm kinh hạ hai ngày "Vẫn đang không có ngừng lại dấu hiệu, tự tâm cơ sự kiện qua đi, chu tiểu kiều thôn vẫn cũng không yên tĩnh, người chết màu son vệ trong nhà ngẫu nhiên có thể nghe được vài tiếng khóc. Đó là hắn lão nương, huynh đệ. Màu son vệ thê tử nữ nhân đều đi Đông Giang, bọn họ yếu cáo trạng, yếu chính phủ cấp cái công đạo, yếu Trần Sùng Sơn đền mạng.
Màu son tinh ngồi ở linh bằng nội, một bên hút thuốc một bên lớn tiếng nói: "Ma túy , ta còn không tin này tà, vốn không có nói rõ lí lẽ địa phương, huyện lý không cho cách nói, chúng ta bẩm báo tỉnh lý, tỉnh lý không cho cách nói chúng ta bẩm báo trung ương, nhất định phải cho ta huynh đệ đòi lại công đạo."
Đại ca màu son quân trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, hướng hắn sử cái ánh mắt, huynh đệ hai người tới trong viện đống cỏ khô giữ, màu son quân thấp giọng nói: "Ngươi này há mồm ba cũng chú ý điểm, gặp người ngàn vạn không cần nói lung tung nói."
Màu son tinh nói: "Sợ cái mao, ta huynh đệ đã chết, ta muốn cái cách nói không được sao?"
Màu son quân nói: "Ngươi tối hôm qua thua năm trăm nhiều có phải?"
Màu son tinh căm giận nhiên nói: "Mẹ nó cái bát tự. Nhất bang *** thông đồng đứng lên muốn làm ta!"
Màu son quân tức giận đến một phen nhéo hắn lỗ tai: "Ngươi có hay không đầu óc, loại này thời điểm, còn đi bài bạc, kia tiền là đến không sao?"
Màu son tinh thật vất vả mới đem đại ca thủ túm khai, vẻ mặt đau khổ nói: "Không phải năm trăm nhiều khối sao? Cũng không phải thua không dậy nổi?"
Màu son quân nói: "Ngươi không chịu thua kém một chút, làm cho người ta gia biết này tiền chuyện, chúng ta làm sao bây giờ?"
Lúc này ngoài cửa bỗng nhiên vang lên dồn dập còi cảnh sát thanh, hai huynh đệ đều là nao nao, cuống quít đi ra cửa xem.
Hai lượng xe cảnh sát ở nhà bọn họ cửa dừng lại, sáu gã cảnh sát đã đi tới, trong đó một người lớn tiếng chất vấn nói: "Ai là màu son tinh?"
Màu son tinh ngửa đầu ưỡn ngực đi tới: "Ta là, có chuyện gì?"
Kia cảnh sát uy nghiêm nói: "Cái đứng lên!"
Màu son tinh nghe được muốn bắt hắn, xoay người muốn chạy, hai gã cảnh sát đã muốn hướng huyện đến đưa hắn cánh tay nhất ninh. Hai tay đích ở sau người, sau đó áp thượng xe cảnh sát.
Màu son quân cuống quít chạy trước đây: "Cảnh sát đồng chí, các ngươi không thể tùy tiện bắt người a!"
Kia cảnh sát giũ ra hé ra bắt bớ làm: "Thấy rõ ràng, chúng ta là tùy tiện bắt người sao? Hắn kẻ khả nghi cùng nhất tông trộm cướp án có liên quan, chúng ta trảo hắn!"
Đêm đó chu tiểu kiều thôn bị mang đi không chỉ có là màu son tinh một cái, còn có sáu gã thôn dân bị bắt, những người này tất cả đều có phân tham dự tham dự ngày đó cướp bóc tài vật cùng giới đấu.