YDQD 4

739 0 0
                                    

Hương kế sinh bạn đại chủ nhiệm một trăm hai mươi chín chương 【 phi thường đột nhiên 】

16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-5-9 15:20:17 tấu chương số lượng từ:16048

Đi ra vọng hồ ngự cảnh đại môn, Tần Thanh nhìn thanh màu xám thiên không, nàng không có hồi đầu, đi ra nơi này thời điểm nàng đã muốn quyết định, không bao giờ nữa hội hồi đến nơi đây đến. Lấy ra di động, bát đánh Trương Dương dãy số, điện thoại chuyển được sau, Tần Thanh ôn nhu nói!" Trương Dương, ta hảo yêu ngươi!"

Điện thoại kia quả nhiên Trương Dương rõ ràng mộng một chút: "Ách như thế nào đột nhiên nhớ tới nói này?"

Tần Thanh dịu dàng nở nụ cười: "Hảo hảo đi làm, xuống xe ta liền phản hồi Xuân Dương , không có việc gì đừng lão quấy rầy ta!"

"Ân! Biết, đối với ngươi cảm thấy ngươi thích ta quấy rầy ngươi!"

"Chán ghét!" Tần Thanh trong lòng ngọt quải thượng điện thoại, nàng phất tay ngăn cản nhất xe taxi, đi vào xe taxi, nàng nhẹ giọng nói: "Thị ủy làm công đại lâu!" Nàng vừa châu tiến vào xe taxi, còn chưa kịp đóng cửa xe, một gã mặc màu xám giáp khắc nam tử bỗng nhiên vọt đi lên.

Tần Thanh nhất thời cảm thấy có chút không đúng, nàng nhấc chân hướng tên kia nam tử đá vào, lại bị kia nam tử cầm trụ mắt cá chân, dùng sức đẩy ngã đang ngồi ghế, sau đó giơ lên tay phải súng lục nhắm ngay Tần Thanh trong ngực, thấp giọng nói: "Ngươi tốt nhất thành thật một chút, có lẽ còn có thể may mắn sống sót."

Tần Thanh mắt đẹp trợn lên, nàng lúc này mới vừa rồi ý thức được, theo chính mình đi vào vọng hồ ngự cảnh thời điểm, vẫn đều ở người khác giám thị dưới, nàng tàng ở sau người tay trái, lặng lẽ ấn hạ trùng bát kiện.

Kia nam tử lạnh lùng nói: "Chỉ cần ngươi dựa theo ta nói làm, ta sẽ không làm khó dễ ngươi "

Trương Dương chuyển được điện thoại, chưa kịp nói chuyện liền nghe được kia nam tử thanh âm, hắn cả người kinh ngốc ở nơi nào.

Đối phương hiển nhiên phát hiện Tần Thanh động tác, cầm khởi điện thoại, phản thủ cho Tần Thanh một bạt tai, cả giận nói: "Thối kỹ nữ, ngươi cũng dám báo tấn!"

Tần Thanh thống khổ tiếng thét chói tai tựa như cương tà bàn đâm vào Trương Dương nội tâm, hắn bỗng nhiên đứng dậy, giận dữ hét: "Ngươi là ai?"

Đối phương cầm điện thoại cười lạnh một tiếng.

Trương Dương gằn từng chữ: "Ta mặc kệ ngươi là ai, ta mặc kệ của ngươi phía sau có ai, ta mặc kệ ngươi ở nơi nào? Chỉ cần ngươi dám thương tổn Tần Thanh một chút ít, ngươi cho ta nhớ kỹ, ta đều sẽ tìm được ngươi, ta sẽ cho ngươi trọn đời không thể siêu sinh!"

Kia nam tử trầm thấp nói: "Ta chờ ngươi tìm đến ta!"

"Nhớ kỹ, ta gọi là Trương Dương!"

Điện thoại như vậy gián đoạn.

Trương Dương trợn mắt trợn lên, giơ lên hữu quyền hung hăng nện ở mặt bàn phía trên, thủy tinh mặt bàn tứ phân ngũ liệt, hắn đi nhanh hướng ngoài cửa đi đến.

Y Đạo Quan Đồ (C72 trở lên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ