YDQD 11

546 1 0
                                    

Phụ khoa thực tập sinh thứ hai trăm bảy mươi tam chương lạp áp

16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-9-9 19:06:31 tấu chương số lượng từ:12941

Bởi vì ở bên ngoài, hiện trường nhân rất nhiều, sở tiếu minh riêng làm cho người ta chuẩn bị nói tư. Tiểu hoài minh đứng ở microphone tiền, mỉm cười nói: "Mọi người hảo. Hôm nay là ta lần đầu tiên đến Giang Thành khai phá khu đến, lời nói thiệt tình nói, Giang Thành khai phá khu so với ta trong dự đoán kiến thiết tốt, ta xem quá khai phá khu quy qua. Cũng thấy được trước mắt khai phá khu kiến thiết tiến độ. Tốt lắm, các ngươi muốn dựng này vũ đài rất lớn, khả vũ đài đáp tốt lắm, muốn nhân khí cảo thượng đi, nhất định phải phải có tốt diễn viên, hối thông, lam tinh, một đám trong ngoài nước nổi danh xí nghiệp đã muốn nhìn trúng này phiến thổ địa, ta tin tưởng, theo bọn họ nhập trú Giang Thành. Sẽ có càng ngày càng nhiều ánh mắt đầu hướng nơi này, dùng không được bao lâu thời gian, khai phá khu sẽ trở nên đàn tinh ánh sáng ngọc, trở thành Bình Hải một viên thật thật chính chính kinh tế Minh Châu!"

Hiện trường vang lên một mảnh nhiệt liệt vỗ tay.

Tống hoài minh chờ vỗ tay biến mất sau, tiếp tục nói: "Chúng ta quốc gia đang đứng ở gia tăng cải cách thời đại, chúng ta mỗi một cái lãnh đạo cán bộ đều gánh vác nặng trịch lịch sử trách nhiệm, chức vị không phải vì làm rạng rỡ tổ tông, không phải vì diễu võ dương oai, làm quan là muốn vì dân chúng mưu phúc xã, làm quan là muốn cho chúng ta quốc gia cúc cung tận tụy! Ta tin tưởng, ở đây mỗi vị đồng chí trong lòng đều có "

Hiện trường bỗng nhiên đình điện , Tống hoài minh thanh âm bỗng biến hắn không thể không dừng lại nói chuyện.

Đỗ thiên dã cùng Tả Viên Triêu hai người sắc mặt rất khó coi, loại này thời điểm cư nhiên đình điện! Bọn họ đem ánh mắt đầu hướng tiếu minh, trong đó tràn ngập không hờn giận.

Tiếu minh nháy mắt cái trán liền toát ra mồ hôi lạnh, hắn cường trang miệng cười nói: "Có thể là đường dẫn vấn đề, ta lập tức đi thăm dò!"

Hắn rời đi bình đài, phía dưới nhân viên công tác đã muốn đón đi lên, thấp giọng nói: "Điện lực cục lại lạp áp !"

Tiếu minh trong lòng này giận a, này bang điện lực cục tên cũng quá càn rỡ , hôm nay là tỉnh trưởng đại nhân thị sát khai phá khu, bọn họ còn dám làm như thế, muốn làm Giang Thành thị lãnh đạo như thế nan kham, này khẩu khí vô luận như thế nào đều nuốt không dưới, tiếu minh cầm lấy di động trực tiếp cấp điện lực cục cục trưởng tiến Đông Sơn bát gọi điện thoại, không thể tưởng được đối phương di động thủy chung không người đáp lại.

Trương Dương từ một bên cũng đi bộ lại đây: "Sao lại thế này? Lại lạp áp ?"

Tiếu minh nghiến răng nghiến lợi nói: "Điện lực cục này bang hỗn đản, làm cái gì?" Nói những lời này thời điểm. Lại đây điện .

Microphone phát ra một tiếng bén nhọn rầm rĩ minh, nhân viên công tác hoảng bước lên phía trước điều chỉnh tốt, Tống tỉnh trưởng trên mặt thủy chung vẫn duy trì khiêm tốn mỉm cười, hắn vân đạm phong nói nhỏ: "Xem ra ta cùng này microphone cũng cần hảo hảo ma hợp!"

Y Đạo Quan Đồ (C72 trở lên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ