AUTHOR'S NOTE

31 5 2
                                    

AESA'S NOTE

Gusto ko lang humingi ng paumanhin, mga minamahal kong mambabasa.

Humihingi na agad ako ng sorry dahil sa hindi madalas na pag-a-update.

Syempre, iyon ay dahil mayroon din naman akong personal life and are not related to wattpad.

So please, bare with me, my dear readers.

Trying hard naman ako para mabigyan kayo ng maayos at kapanapanabik na istorya.

Kung may problema man kayo ukol sa istoryang kinatha ko, o may mga reklamo kayong gustong sabihin, i-report n'yo nalang ako sa inyong nasasakupan o kaya sa nanay n'yo.

Pero kung ayaw magpagising ng nanay n'yo, 'e mag-comment nalang kayo para hindi kayo mabato ng tsinelas o kaldero.

Agad ko naman kayong maiintindihan at mauunawaan, kung magkaiba man ang meaning nun.

Marahil iniisip ninyong adik ako, at hindi ko naman itinatanggi 'yun. Sarot.
Natawa man daw ako.

So, anyways. Hinihiling ko na sana hindi ako mapingot o masapuyong ng nanay ko, dahil sa mga isinusulat kong malulutong na pagmumura. Dahil sa totoo lang ay hindi talaga ako nagmumura. Ipagdasal n'yo ako.

At ayun na nga, sana lang talaga ay may saysay ang pinagsasasabi ko dito, dahil sa pagkakaalala ko ay fullmoon na naman. Sana hindi kayo maging katulad ko.

Sa kabilang banda, hinihiling ko pa rin ang inyong malawak na pang-unawa kung nagdudugo ang utak n'yo dahil sa mga walang kwenta kong pinagsasasabi.

Sana din ay patuloy ninyong basahin ang istoryang ito. Lubos akong nagpapasalamat sa inyo. Kung may gusto man kayong sabihin ay h'wag kayong mahiyang mag-comment.

Ba-bye, have a great reading day! Mwuaah!

-your loka-lokang Author, AESA.

Earthion:Ang Bagong SansinukobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon