NEOMI'S POV
2nd week
Okay! After that awful incident! Dahil nakakain ako ng lintik na seafood at nahilo ay heto na ako! Masigla! Nag e-exercise ako dito sa gym ni Elizard, naka outfit din ako. I was wearing a black leggings and a sports bra, exposing my two abs.
Nasa trabaho kasi si Elizard, I ask him kung pwede bang dito muna ako sa bahay kasi tinatamad na akong sumama sa kanya tapos nakatunganga lang ako buong maghapon.
Two weeks na akong nasa pamamahay ni Elizard at wala na akong gala gala. I miss bar pero dahil sa nangyari sa akin noong nakaraan ay natatakot na ako. siguro pupunta ako ng bar basta kasama ko si Elizard, ngayon kasi sobrang busy niya, minsan nga nakakatulog na siya ng 3 am!
Pawis na pawis akong umupo sa isang upuan at pinunasan ang pawis ko, nag vibrate naman ang phone ko
Si Elizard pala
Elizard:
Hindi ako makakauwi, don't go out. Kumain ka na diyan. Nice body btw.
Uminit naman ang pisngi ko! Alam kong naka monitor siya sa akin, dahil kaliwa't kanan ang CCTV's dito wala akong takas, well okay lang naman nakakapag kwentuhan naman kami nila Sunshine at ate Catherine.
Nireplyan ko nalang siya
Ako:
You like my body? You pervert!
Inis kong binagsak ang cellphone sa upuan at tumayo para uminom ng tubig ng muli itong mag vibrate.
Elizard:
Yup, I like your body, and I'm not pervert I just saw it, ACCIDENTALLY.
Accidentally?! Your face!
Ako:
Shut up Mr. Guerero.
Uminom kaagad ako ng tubig
Elizard:
Want some dinner?
Napairap ako, akala ko ba hindi siya makakauwi?
Ako:
Don't want. Just eat by yourself or with your girls.
Elizard:
Yeah.
Inis kong inoff ang cellphone, yeah your face Elizard! Mukha kang tipaklong! Nakakainis!edi magsama sila!
3rd week.
Ganun pa rin ang nangyari sa sumunod na araw, hindi na ako sumama hindi naman siya nagpapasama na, mabuti na daw'ng sa bahay lang muna ako Habang naghihintay kung kailan ulit ako mag eenroll.
Sabay kaming Kumain ng almusal, para akong asawa niya na wala siyang pakealam.
Nilagyan na niya ng pagkain ang plato ko Habang ako ay nakanguso, nakasuot siya ng white na polo long sleeve at black slacks at nakasuot ng makintab na Black shoes. Basa pa ang buhok.
Napalunok ako Habang tahimik na sumusubo, tahimik din kasi siya at nakasalubong ang kilay. Siguro sa trabaho na naman may problema siya.
Tinupi niya ang long-sleeve niya hanggang sa siko at sumubo ng pagkain, tahimik ang lahat pati sila Sunshine ay nakatitig lang sa amin kaya medyo nailang ako, maririnig mo lang ang pag-ingay ng kubyertos.
"just stay here, wag kang aalis" wika niya habang seryoso pa rin at hindi nagbabago ang eskpresyon. Parang sobrang stress na niya sa trabaho niya at nararamdaman kong parang pabigat na ako ngayon.
"never naman talaga akong umalis dito" sagot ko, gusto kong umaktong maayos lang lahat.
Sumubo ulit ako at uminom ng tubig, bumaling naman siya kina manang Joy
BINABASA MO ANG
Useless Fire[completed] (seductive Men Series #1)
RomanceUseless Fire, Elizard Danvell Guerero is part of the seductive boys, he will do everything, lahat lahat para sa babaeng gusto niyang paikutin sa kanyang mga palad. He will do everything para kay Neomi Agezer. kahit na useless ang ginagawa niya, He...