07

804 111 4
                                    

dongyoung ngồi chán nản trên cái bàn học đầy vết bút chì, tiết hoá vừa khó lại còn đéo tiếp thu được cái gì. có người nhấn vào lưng cậu, "ây kim, tao mượn cây viết coi." ten, cậu bạn học người thái của dongyoung hỏi.

dongyoung lụm trong hộp bút cái bút gel mực đen đưa cho ten. ten ló đầu sang bàn cậu, "đm sao mà bàn bẩn thế hả trời?" ten ném cục tẩy vào mặt cậu, "cầm lấy mà tẩy sạch cái bàn dơ bẩn của mày đi." cậu lườm ten rồi nhặt cục tẩy từ dưới đất.

di di cái cục đen đen dẻo dẻo một hồi thì bàn sạch hơn rất nhiều, đến khi cậu nhìn thấy ở góc bàn có một dòng chữ bằng bút chết.

"anh muốn được gặp em, liệu có đẹp như anh nghĩ không?" nhiệt độ mặt cậu nóng lên dần.

không thể nhầm của ai được, có mình hai lớp học ở căn phòng này, có đúng một người có chữ viết như thế này. chả ai khác ngoài taeyong.

cậu tẩy chữ đi nhưng nó chỉ mờ có chút, thế cậu đè lên với bút bảng, tẩy lại thì sạch hơn tí tẹo. "ủa em cũng muốn gặp anh lắm chứ bộ." dongyoung tự nói với bản thân.

"một ngày nào đó, em hứa đấy!" dongyoung đáp lời.

tự dưng có ai gọi cậu, làm cậu giật phắt lên. "dongyoung tao nói bao lần rồi, đừng có viết lên bàn nữa. tao bị lao công nhắc như điên đó mày." lớp trưởng kun càu nhàu, lấy cục tẩy từ tay cậu rồi xoá dòng chữ đi.

kun trỏ vào mặt cậu, "tao cấm mày đấy."

bàn lớp học | taedo [✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ