ngôi trường ấy vẫn nhìn y hệt như những ngày thuở xưa, cậu ngắm nhìn từ các bức tường tróc sơn đến khoảng sân trước rộng mênh mông. dongyoung bước vào bên trong, mọi thứ trông vẫn vậy. trường còn giữ phong cách giản đơn, cũ kỹ.
chỗ đầu tiên cậu tới là phòng lớp học hồi năm mười một, quay lại chỗ mình và đồng bọn từng ngôi bàn tán những thứ bao đồng.
"lee taeyong, 12b đã ở đây. để dành chỗ này duy nhất cho kim dongyoung, 11a." chữ viết cẩu thả bằng bút chết vẫn còn chưa tan hết dù đã được lau đi vô vàn lần. hồi đó taeyong còn viết cả lời chúc tặng cậu trước khi tốt nghiệp trên chính mặt bàn cậu đang ngắm nghía đây. thật tiếc rằng, lời chúc thì đã bị lau sạch mất còn chừa lại đúng dòng chữ bên trên.
"em nhìn gì vậy?" một giọng nói quen thuộc vang đằng sau lưng cậu.
"ơi? à, chỉ xem lại lớp hồi còn đi học thôi." cậu mỉm cười nhẹ nhàng, "chữ anh viết vẫn còn ở đây nè." dongyoung thêm.
taeyong gãi gáy, "anh không biết nó còn đó không, nhưng em thử kiểm tra dưới ngăn bàn có gì đi." nghe vậy cậu mới lấy làm lạ, đành thử đưa tay vào ngăn bàn. sờ một hồi không có dấu vết của bất cứ thứ gì, rồi khi cậu động phải gì đó được dán ngay đằng sau mặt bàn.
dongyoung cậy nó ra, trên tay cậu là một lá thư bé. "gì vậy? có đứa dở trò với em năm cuối hả?"
"cứ mở ra đi." taeyong bảo cậu.
dongyoung bèn nghe theo lời anh, xé bọc lá thư ra. một mảnh giấy được gập lại nằm gọn gàng trong vỏ giấy của nó.
gửi người anh yêu nhất,
tháng sau anh tốt nghiệp rồi đó. anh sẽ nhớ em khi vào đại học ở nơi xa xôi. em ở lại ăn học nghiêm túc nhé, anh sẽ đón em ra trường.
cảm ơn ngày ấy em đã viết lời hỏi thăm lên mặt bàn lớp, và anh đã lựa chọn chửi nhau với em trong khoảng thời gian vài ngày đầu tiên. cảm ơn đã cho anh cơ hội được làm quen với em. và cuối cùng, cảm ơn đã yêu thương anh.
anh yêu từng khoảnh khắc cuộc đời được chia sẻ cùng em, những lo âu và vấn đề đều trải qua với em. anh muốn sau này hai ta vẫn là một đôi hạnh phúc như những năm học đường.
anh yêu em nhiều lắm, dongyoung.-taeyong của em.
dongyoung gạt nước mắt, "em ghét anh, taeyong." cậu nhào tới ôm anh, vòng hai tay thật chặt quang cổ người mình thương.
taeyong thơm lên đầu cậu, sợi tóc mềm như vải lụa đan cùng ngón tay anh. "ừm, chắc chắn rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
bàn lớp học | taedo [✓]
Fanfiction- ai ngờ cậu quen người yêu của mình qua cái bàn học cũ kỹ. warnings : có chửi tục, lowercase