taeyong gõ cây bút bi lạch cạch lên mặt bàn học, công thức hoá học trượt qua đầu anh như luồng gió mát mẻ của mùa xuân. hoặc có thể nói ngắn gọn là học hành vớ vẩn. vì chán nản, anh đành lén lút rút điện thoại ra nghịch. này thì lướt instagram, facebook, tiktok.
vì dongyoung ở trong danh bạ anh, các tài khoản mạng xã hội của cậu đều được đề xuất cho taeyong.
@do0_nct, tên nick tài khoản instagram của dongyoung hiện lên. anh lập tức ấn nút 'theo dõi', lục lọi xung quanh tài khoản của cậu.
những bài đăng của dongyoung đều được chụp hình tinh tế, nghệ thuật. cậu nhìn đẹp trong tất cả các tấm ảnh, ít nhất là theo taeyong. đây là lần đầu tiên anh được thấy gương mặt của dongyoung, một thiên thần anh nghĩ đến cậu.
"ahem, trò lee taeyong?" giáo viên hoá của anh gõ nhẹ lên bàn. chết mẹ rồi, anh bị bắt.
người giáo viên liếc xuống điện thoại taeyong, "ngắm trai trong giờ tôi, đưa điện thoại đây." cô ta nghiêm khắc lên tiếng. anh 'hừ' một tiếng rồi đặt điện thoại mình lên bàn tay giáo viên.
cô ấy nhìn lại vào màn hình điện thoại của taeyong, "khoan đã, đây con trai mình mà?" kinh ngạc, anh không thôi căng mắt.
"ủa, trò taeyong? sao tự dưng đi ngắm thằng con tôi làm gì?" giáo viên hoá của anh hỏi. "liệu em có phải...đồng tính không?"
như thể một tảng đá lớn phi đến chỗ anh, câu nói ấy quá bất chợt làm anh khó đỡ nổi. "k-kìa cô-?"
"thôi thôi, không cần nói. tôi nhìn là biết cả rồi" giáo viên hoá cầm điện thoại anh lên bục giảng. như thể chưa có gì xảy ra, cô ấy tiếp tục với bài giảng.
taeyong khóc thầm, "đm, giờ giáo viên hoá bộ môn nghĩ mình bê đê rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
bàn lớp học | taedo [✓]
Fanfiction- ai ngờ cậu quen người yêu của mình qua cái bàn học cũ kỹ. warnings : có chửi tục, lowercase