cả ngày hôm ấy anh ngồi cười khúc khích trước màn hình điện thoại, làm hai thằng bạn mình tưởng anh là thần kinh trốn trại.
"taeyong à..." johnny gọi tên anh.
taeyong quay khỏi điện thoại, theo tiếng gọi của bạn thân mình. "sao? vụ gì?"
"mày có thể ngừng cười không? thằng yuta sợ đến sắp tè mẹ ra quần rồi đây này." anh ngóng ra yuta, trông nó chả khác gì vừa gặp ban giám hiệu vì vụ chơi khăm giáo viên cả.
"đừng ghen nữa." taeyong nói.
johnny nhìn anh với ánh mắt vô hồn, "ủa? bộ ai thèm ghen với mày? tao cũng có người yêu chứ đùa. thằng yuta thì khỏi nói nha!" taeyong giả lãng tai mà quay về nhắn tiếp với dongyoung.
dongyoung
chán quá :,(taeyong
sao lại chán? em đang ngồi không à?dongyoung
em nhớ anh, hmu hmu :,(((taeyong đỏ mặt đọc dòng tin nhắn từ dongyoung. cậu nhớ anh? hai người bọn họ còn chưa một lần gặp mặt mà đã nhớ với chả nhung.
"ẻm nhắn gì mà mày biến thái thành trái cà chua rồi vậy?" johnny hỏi anh, cùng lúc đang ngồi sơn móng cho yuta. ai bảo đàn ông con trai không được phép điệu đà đôi lúc?
taeyong chìa điện thoại ra cho johnny coi, "đ-đáng yêu quá." anh dần thấy chính mình chết ngập trong sự dễ thương của cậu.
johnny chả biết nói gì, đành tiếp tục dũa móng tay trái cho yuta. nhóm bạn ba, một đứa thì ngồi nhắn với người gần như là lạ, còn hai đứa còn lại tính mở tiệm nail salon ngay trong phòng ăn hay gì?
"rồi cưng sơn màu gì?" johnny đặt cái dũa móng tay xuống. yuta chọn toàn màu choé, nhìn đau hết cả mắt và lại còn rất nổi bật trên người.
johnny sơn xong cả mười ngón cho yuta thì bắt đầu dọn dẹp đồ làm nail đi. "anh tính cưng năm chục nhá, rẻ nhất có thể rồi đấy."
"ủa, từ khi nào mà mày tính tiền tao vậy?"
"nói lắm quá, tao tốn bao nhiêu công sức ra dũa rồi sơn cái móng tay dơ bẩn của mày mà mày đéo thèm trả cho tao chút tiền nào hả?"
"anh em mà mày đã tính cho năm chục, đắt vãi luôn ạ. không trả gì hết!" yuta nói lại.
"này này, mày đừng có chơi trò quỵt tiền với tao. tao đánh cho mày chừa bây giờ!" johnny doạ. nhìn chằm chằm một hồi cả hai lao vào đánh nhau.
yuta giật điện thoại khỏi tay taeyong, "thằng chó! cứu tao đi chứ còn ngồi nhắn tin nhắn tiếc cái gì?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
bàn lớp học | taedo [✓]
Fanfiction- ai ngờ cậu quen người yêu của mình qua cái bàn học cũ kỹ. warnings : có chửi tục, lowercase