01

1.8K 148 7
                                    

cậu cầm chiếc túi sách của mình, nó nhẹ hều cũng vì dongyoung chỉ học trong vòng buổi sáng và trở về nhà vào thời điểm mặt trời lên đỉnh đầu, tức buổi trưa. cậu chạy vào lớp đầy vội vã khi nghe thấy tiếng chuông vào giờ bất chợt reng lúc còn đang đi trên hành lang trường.

"kim dongyoung, trò suýt nữa thì muộn. tốt lắm, có trách nhiệm." giáo viên khen ngợi cậu.

"dạ, em cảm ơn thầy moon." cậu nhanh nhanh chóng chóng về chỗ ngồi được định của mình. cậu ngồi ghi chép bài cẩn thận, nghe giảng chăm chú cả tiết dạy khoa học của thầy giáo moon. cậu luôn được biết đến trong khối vì tài năng học giỏi hoặc cả về diện mạo điển trai.

tiết thứ hai là toán, một môn ít lấy sự chú ý của cậu hơn. thế nên ngủ gật rất rất dễ. là tiết khác nhưng các học viên chỉ học ở đúng một chỗ và giáo viên tới dạy bài.

đang chán nản, cậu viết chơi trên mặt bàn gỗ trống không. "bạn gì ngồi đây ca chiều ơi, bạn khoẻ chứ?" xong tiết, cậu cầm hết đồ đạc ra về.

ngày hôm sau đi học, cậu ngồi vào bàn thường ngày của mình. ngóng nghiêng một hồi, cậu thấy một dòng chữ viết bằng bút chì trên mặt bàn của mình. chữ của cậu đã bị tẩy đi một cách vô cùng sơ sài, nét bút bị nhòe rồi bẩn thỉu.

cái bắt mắt vẫn là nét chữ của ai đó viết lên. "im mẹ đi." um...hơi bị thô lỗ rồi đấy.

bàn lớp học | taedo [✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ