ngay hôm thứ hai tuần sau, anh với cậu đã gần như công khai rằng họ đang hẹn hò. đúng hơn là chẳng nói năng gì cả, hôn nhau ở hội chợ xong là auto cả cấp đều nghi là có mối quan hệ yêu đương giữa hai người đang xảy ra.
dongyoung bỗng cười khúc khích, "mẹ em biết hai đứa mình yêu nhau rồi, mà em còn chưa kịp thỏ thẻ gì với bả."
nhớ lại hôm bị thu điện thoại, "à, tại hôm gì mẹ em thu điện thoại anh. lúc đấy anh đang ngắm ảnh em trên insta." taeyong thú nhận.
"thế là anh biết em trông như nào rồi mà vẫn giả vờ không biết lúc gặp nhau ở hội chợ, con chó!" cậu quật anh một cái đau điếng vào thẳng ngực. taeyong rên như bị đứt hơi hay trúng gió.
đằng xa có người gọi tên anh, không hẳn là tên anh. "thằng khốn! mày có người yêu rồi mà chẳng giới thiệu gì cho tụi tao vậy?" taeyong biết giọng nói này, nó là bạn anh chứ ai.
yuta kết tay với johnny, hai đứa trông thân mật như cặp đôi. "ầy, tụi mày có gì không đấy?" taeyong sinh nghi nên anh cũng phải hỏi cho rõ.
johnny với yuta nhìn nhau, "ừ, tao với yuta đang hẹn hò. mày kỳ thị à?" johnny hất cằm, ôm lấy eo người đứng bên cạnh. sau khi nghe lỏm được tin taeyong bắt đầu có người yêu cùng giới, yuta cuối cùng cũng đồng ý hai người bọn họ công khai. dù sẽ còn mất một khoảng thời gian nữa để yuta có đủ can đảm để tiết lộ với mẹ mình, nhưng đây là một bước tiến đủ lớn cho bây giờ.
taeyong tỏ mặt ngán ngẩm, "mày đùa tao? dongyoung là cái giống gì mày cho tao biết coi?"
"bê đê?" johnny cười, làm cử chỉ tay lỏng lẻo chuyên dùng bởi những thành viên trong cộng đồng lgbtq+.
taeyong trả lời, "tao sẽ khám phá tiếp, hiện giờ tao sẽ tập trung yêu dongyoung." anh nhìn cậu với ánh mắt trìu mến, kiểu mắt trái tim họ hay nói khi ta phải lòng ai đó.
"kinh tởm." dongyoung mỉm cười lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
bàn lớp học | taedo [✓]
Fanfiction- ai ngờ cậu quen người yêu của mình qua cái bàn học cũ kỹ. warnings : có chửi tục, lowercase