taeyong
em đứng đâu vậy?taeyong bắn máy cho ai đó, giữa một biển người dưới trời nắng nóng. anh quẹt mồ hôi, cởi bỏ chiếc áo sơ mi mỏng đang khoác quanh người. quả cầu sáng chói loá khiến anh híp mắt.
hội chợ mà dongyoung mời anh đi là hội chợ ẩm thực. trông đồ ăn được bày bán nhìn hấp dẫn vô cùng, này thì gà rán, xiên thịt, khoai lang nướng, bánh bao xá xíu. bao nhiêu món làm taeyong thèm thuồng đến sợ, anh vẫn cố nhịn cái bụng đóng chờ sự xuất hiện của dongyoung.
dongyoung
quay lại đi.taeyong đọc xong quay đầu sang nhìn, một cậu con trai lạ mỉm cười với anh. "uh, em là ai?"
"dongyoung, kim dongyoung. em là người nói chuyện cùng anh mãi đó." cậu cười lớn. đây là lần đầu tiên họ gặp mặt nhau, trừ dongyoung vì taeyong có tiếng ở trường thì gần như ai chả biết mặt. nhìn cậu ngoài đời xinh đẹp hơn hẳn.
mặt anh đỏ lên, "uh...e-em mặc đồ giống anh vậy?" cậu dừng lại nhìn quần áo trên người mình rồi sang nhìn anh. combo áo cộc trắng và quần bò xanh lam sáng, hơn nữa, quanh eo cậu còn buộc áo sơ mi trùng màu với cái của anh.
"oh, à? phong cách chúng ta giống nhau chăng?" cậu hỏi, miệng vẫn khúc khích cười. giờ nhìn hai người họ chả khác nào một cặp đôi.
taeyong chìa tay, "v-vậy ta đi nhé?" anh tránh mặt cậu, vì cái của anh giờ đang nóng và ửng đỏ rõ ràng. cậu vui vẻ nắm lấy tay anh, lòng trong mềm và ấm.
"dạ!" đan ngón tay với cái của anh, cậu dẫn anh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
bàn lớp học | taedo [✓]
Fanfiction- ai ngờ cậu quen người yêu của mình qua cái bàn học cũ kỹ. warnings : có chửi tục, lowercase