johnny lý do với thằng bạn mình là có việc đột xuất phải chạy về nhưng thực sự thì anh đang kiếm cớ để đi thăm yuta.
trên đường đi anh không khỏi mà thấy lòng đượm buồn. hiện giờ, người anh yêu đang nằm bệnh ở nhà. vừa nhận được tin là anh đã hốt hoảng, lo lắng suốt từ đầu chiều.
không chỉ vậy, johnny cứ có cảm giác tội lỗi tràn đầy cơ thể anh, ngày một lớn dần. anh ghét phải giữ bí mật khỏi người bạn thân nhất của mình. anh cực kỳ ghét phải che giấu mối quan hệ giữa người anh yêu. nhưng vì yuta, anh sẵn sàng làm tất cả.
mẹ yuta mở cửa, "ah, johnny. con tới thăm yuta à?" bà luôn chào đón anh như người ruột thịt, hoặc nói đơn giản thì là đến nhiều quá thành quen. anh chào mẹ yuta nhanh rồi chạy lên phòng cậu.
vừa bước vào thôi, yuta đã từ từ ngồi dậy để tiếp anh. "em ốm nặng như này mà vẫn cố vác mặt tới thăm? tránh xa ra, khéo lây giờ." mắt cậu ngáy ngủ, vùng mũi ửng đỏ.
thay vì nghe theo lời yuta, anh phi vào ôm cậu. yuta cố ẩn anh ra, nhưng dường như johnny không nhúc nhích một li nào. "dồi ơi, đã bảo là đang ốm lăn ốm lộn ra rồi mà! tha cho tui đi, anh lây ốm rồi anh mắng tui là dở rồi."
"nhớ em. sau ba năm quen nhau đây là lần đầu em nghỉ hết cả một ngày." việc nghỉ học của yuta nửa vời hơn cả sự tập trung học hành của bạn. ốm nhưng mà là ốm trong ngày, như kiểu nếu ốm từ nhà thì tối hôm qua đến sáng lại khỏi. nếu ốm ở trường thì tầm trưa chiều đã dừng hẳn để lên chơi với bạn.
johnny chu mỏ, "hun anh cái đi. cả ngày mong mỏi cái tình thương của em lắm." cậu đặt hai tay lên bên má anh, cúi đầu xuống.
cạch, yuta đẩy johnny ra khỏi người mình. quá đột ngột anh suýt ngã nhào phía sau. yuta nhìn mẹ mình đứng ở khung cửa với bát cháo quẩy. "a-à mẹ, gì vậy ạ?" mẹ cậu đặt bát cháo lên bàn giường.
bà gõ johnny, "con bảo nó ăn." nói vậy rồi mẹ cậu cũng biến mất. nhả hơi thở nặng, yuta hỏi thăm tình hình của johnny.
"lần sau đẩy nhẹ thôi, anh cao to hơn em mà em đẩy anh ngã là hơi lạ đó." johnny cầm bát cháo lên, "thôi khỏi lo cho anh đi, em nghe lời mẹ mà ăn cháo này."
BẠN ĐANG ĐỌC
bàn lớp học | taedo [✓]
Fanfiction- ai ngờ cậu quen người yêu của mình qua cái bàn học cũ kỹ. warnings : có chửi tục, lowercase