Chapter 41

191 5 0
                                    

** Christelle's POV

yaaaaaaahhh!! first time ko mag P-POV! hahahaha. sooo happy lungss! :))

Hi everyone! ako nga pala si Christelle Angelique Ramos! :) ang forever loving, supportive, Cute Bestfriend ni Maria Aliyah Gomez, este Gonzales! ;)

17 yrs old din.. di naman ako ganong katalino.. average lang.. xD mayaman, cute, appealing, kinda flirt pero mabait, and of course.. madaming BoySss.. :b happy-go-lucky lang sa life.. :D at pamilya ng CHRIST ang pamilya ko.. :))

My Father is Christoffer Angelo Ramos and my mother is Christine Angelou Ramos.. ang alam ko 38 yrs old palang sila! :)) at ako ang kanilang Unica Hija. ;)

ang latest EX BF ko ay si Richard Lorenz Kim.. name pa lang,, gwapo na no?? kaso masyado siyang flirt! >.

nasaktan na kasi ako noon.. sa First BF ko.. si Savior Jake Santos. pinagpalit niya kasi ko kay Margaux Stephanie Dela Cerna. isang mahaderang bruha! chaka naman! hahaha xD actually.. EX bestfriend ko siya.. dahil nga nilandi niya ang EX ko na si Savior. simula non.. di na ko nagseryoso sa mga relationships ko..

tignan natin dito kay Christian Xander Valesteros.. ;) name pa lang.. IN na siya sa pamilya namin.. di pa kasama dun ang pagiging gwapo, mayaman, sweet at matalino niya! :b malay natin.. magtagal kami? :')

( 3weeks na kasi ang pinaka matagal kong relationship after ng 2 years relationship namin ni Savior.. :-/ )

pano ko nalaman kung ano si Christian??

# Flashback

" ahmm.. So, ano nga palang course mo Christian? :) " tanong ko habang umuupo.. kakaalis lang ni Bhess..

" ahh.. Engineering.. :) ikaw ba Christelle? Ü " hmm.. muka naman siyang friendly.. x)

" Interdisciplinary Arts.. Ü kasama ko sila Bhess, Martin at yung love ni bhess na si Prince Ethan.. :) "

" Prince Ethan?? o.O "

" hahaha! x) ahmm.. ex siya ni bhess.. pero I believe magkakabalikan din sila. siya si Ethan Liam Gomez.. at dahil Princess si Aya.. Prince ang tawag kay Ethan, kasi Heartthrob din yun dito ee. hehehe. xD andaldal ko. pasensya ka na ha? :D "

" no prob.. mas gusto ko nga yung madaldal at sweet.. di boring kasama.. ;) "

" ayy.. ganon ba? edi magiging good acquaintance pala tayo?? :) " ayy.. acquaintance lang?? WAG!! :b hahaha! anlandi ng utak ko no?? chosa! :))

" acquaintance lang?? :b hahaha! kiddin'.. but sure.. ;) btw.. single ka ba? " mukhang magkakasundo kami nito ni Christian.. ;) we have the same way of thinking.. :D

" yes.. single and ready to mingle. eh ikaw?? :) "

" single din.. single and ready to COURT YOU.. ;) " yan ang gusto ko! walang patorpe torpeng nalalaman! :))

" sure.. :) "

" pero gusto ko exclusively dating while courting.. madamot kasi ako sa mga babaeng GUSTO Ko.. "

hinatak ko siya palapit at lumapit ako sa may tenga niya, saka ako nagsalita with a husky voice..

" hmm.. mukang magkakasundo talaga tayo.. POSSESSIVE kasi ako eh.. ;) " tapos hinalikan ko siya sa may leeg niya.. ;-*

at uhmmm!! mga teh!! ambango!! :))

he pulled my waist and hugged me.. saka siya nagsalita sa may tenga ko kaya bahagya akong nakiliti.. :"> " Come with me.. cutting tayo? ;) " he said while smirking.

" it's fine with me.. kaso first day na first day mo.. sure ka ba?? ;) " I said naman with a seductive voice.

" basta para sayo.. I'll do anything. :) and besides.. mas mag eenjoy tayo outside the school.. actually kahit sa car lang.. ;) " I'm enjoying this game.. :)

One True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon