* Aliyah's POV
" bhess!! buti nalang di ka pa late!! " sabay yakap sakin. hahaha xD sweet talaga kami ni Telle sa isa't isa.
" oo nga bhess ee.. may nabangga pa nga akong lalaki kanina. di na ko nakapag sorry ng maayos. whew. "
" ok lang yan bhess.. magsorry ka nalang ulit pag nakita mo na siya ulit. :bd btw, kaklase daw natin ung new student ah? kyaaaah! bhess.! POGI daw! :"> excited na kong mameet siya bhess! " nako. nahyper na naman tong si Christelle. basta talaga lalaki oo..
(--,) (,--)
" Ewan ko sayo bhess.. hahaha xD teka, asan nga pala si Bhie?? wala pa ba siya? " tanong ko kay telle, maiba topic. kasi naman mabubugbog katawan ko dito pag kinikilig ee! hampas-tulak kasi ang peg.
" nako bhess.. kanina pa dito si bhie mo no.. nag CR lang siguro yun. ;) " yan medyo kalmado na siya kaso nakakaloko ang ngiti. ano naman kaya iniisip nito?? O.o
" ahh. ganun ba? tagal naman niya! miss ko na siya eh.. matext na nga. " sagot ko sabay kuha sa cp ko.
To: Bhie
Good Morning Bhie. Ü Dito na ko room. San ka ba? Punta ka na dito. Namimiss na kita ee. >:D
Sent!
intay konti.. nag aabang din si Bhess.
*beep!*
From: Bhie
Good Morning din Bhie. Ü Wag ka mag alala miss na din kita :-* paakyat na nga ko bhie eh may kinuha lang sa locker ;) see you later >:D
pag tingin ko kay Telle, binigyan niya ko ng ikaw-bhess-ha-may-nililihim-ba-kayo-look. (,--) oo, grabe ang koneksyon namin ni Bhess kaya tingin pa lang nagkakaintindihan na kami :)
" bhess! aminin mo nga.. kayo ba ni Martin ha?? O.o " nako po. mukang nahalata na niya ko.
" nako bhess.. hindi ah. " deny deny din Aya! Aya kasi tawag sakin ni bhess.
" hoy Maria Aliyah Gonzales! bestfriend here! aminin mo na kasi! kung hindi kayo eh bat ganyan kayo kasweet?! baka gusto mo siya? teka M.U ba kayo? " ayan na nga ba ang sinasabi ko ee..
" bhess.. ahh ehh,, hi-hindi nga kasi ka-kami ni Martin. " medyo nauutal kong sagot.
magsasalita pa sana siya nang biglang..
may yumakap sakin.. Back Hug.
" Bhie! I miss you. :) Tagal mo dumating! inagahan ko nga para sayo ee. anyway, for you oh.. " sabay abot sakin ng cadbury choco bar habang nakabaon ang muka niya sa shoulders ko..
kinuha ko naman ito at tinignan si Bhess.. patay! binigyan niya ko ng hindi-pala-look at madami-kang-ieexplain-later-bhess-hindi-pa-tayo-tapos-look tapos umupo na siya.
" ahh.. bhie, salamat. sweet mo naman. sana ganto ka pa rin pag nagka gf ka na.. " sabi ko tapos humarap sakanya at sinapak siya ng mahina sa dibdib.
" syempre naman bhie! super halaga mo kaya sakin. walang makakapalit sayo dito oh.. " sabay turo sa may puso niya at niyakap ako.
edi ako na kinikilig! :"> tsk. Martin naman kasi! why so sweet?? :P
Nag 'ayyyyiiieee' na yung mga classmates namin kaya hinawakan ko na ang kamay niya at hinatak siya papunta sa upuan namin. magkatabi kami ni bhess tapos asa likod ko naman si bhie.
bago ako umupo...
" bhie, wag kang ganyan. baka mainlove ako sayo ee saka baka akalahin nila na tayo.. " binulong ko kay Martin.
" ok lang yun bhie. Mahal naman talaga kita ee. Bestfriends naman tayo di ba? ayos lang yan. yaan mo sila. ;) " ok na sana eh, kaso naalala ko na naman na.. oo nga pala, magbestfriends LANG kami. awts 3
pumasok na yung adviser namin na si mam Reyes kaya umupo nako.
" ok class.. andito na ang new classmate niyo. maging friendly at mabait kayo sakanya ha? "
" yes mam.. " sagot namin.
" ok, mr. Gomez.. you may now come in. "
kinilig na yung mga babae pati si Bhess..
pag tingin ko sa pumasok.. *.* pogi nga. hahaha xD tumahimik ang lahat nung magsasalita na siya. pero bago siya magsimula eh napatingin siya sakin at nagsmile.
Shocks! nagtinginan sila sakin. tapos sabi ng iba:
Classmate1 : ayy. T.T wala na.. si Princess Ria na ang gusto niya. huhuhu. ganda kasi ni Angel Aliyah ee. ( edi siya na maraming tawag sakin. hahaha xD )
Classmate2 : oo nga. T.T anong panama naman natin kasi sakanya di ba.? all in one! sexy, maganda, matalino, mayaman, talented at mabait pa! T.T
Classmate3 : si Prince Ethan din naman. all in one! gwapo, mayaman, matalino, talented at mabait! kayo talaga.. ahh.! basta simula ngayon,, PRO EthaLiyah Loveteam nako!! :) ( ha? ano daw? ansaaabe? Ö EthaLiyah?? O.o )
Classmates : oo nga.. bagay naman sila ee.. T.T
" class! quiet! listen to mr. Gomez first bago kayo magpair up jan.. mga assumera kasi kayo.! " asus. if I know,, Jelly lang yan si mam ee.
" Good Morning Classmates! ako nga pala si Ethan Liam Gomez, 17, basketball captain from UST. mukang kilala niyo na ko eh. haha, hmm.. sana maging friends tayong lahat. :) "
hala! lalong kinilig yung mga babae >.
" ok, mr. Ethan Gomez. seat there. sa tabi ni ms. Gonzales or let me say sa tabi ng Angel Princess nila. " sabi na eh, nagbibitter lang to si mam, jelly much? hahaha :))
ayy teka, pinatabi talaga sakin? nako po! ano kaya mangyayari samin/slash/sakin nito?? ermergerd naman! >.
ayy teka! teka ulit. anooo daaaww?? Ethan daw ang pangalan nitong nilalang na to?? Ö ETHAN??
---
A/N : ano nga kaya ang susunod na mangyayare? :)
open po ako sa suggestions. ;) pm niyo lang po sakin Ü
again, Vote, Promote and comment po! :) tc!
+. ILoveBluRple .+
BINABASA MO ANG
One True Love
Teen FictionSino nga ba and dapat piliin ni Aliyah?? si Martin? ang BESTFRIEND niya na siya niya ring FIRST Love niya o si Liam na kanyang TRUE LOVE?? ano nga ba bang totoo? First Love Never Dies??? o True Love does not only come once in a life time...