Chapter 45

266 7 1
                                    

** Christelle's POV

hais!! kabanas! >.< ano bang meron kay Christian ngayon?! di ko siya maware.. -.-

bigla nalang siya naging cold pagka tapos ng presentation namin nila Martin! dapat pala di ko nalang siya ininvite manood!

Christmas party pa naman bukas, tapos ganon siya sakin?! kabanas!!!

" woy bhess! muka mo, nakalimutan mong plantsahin sa bahay niyo.. walang kuryente teh?? :)) "

" Bhess naman ee!! >.< I'm not in the mood! -.- "

" oh?? bakit?? anyare sainyo ni Christian mo?? ;P "

" Christian agad?? pag bad trip ako siya agad?? -.- "

" eh sino pa ba?? siya lang naman ang may epekto sayo ng ganyan ee! -.- masyadong ng visible ang feelings mo Bhess.. wag na ideny! ikaw rin.. baka mawala pa yan.. :)) "

" you're a great help Aya, right.. tama yan.. guluhin mo lalo isip ko. -.- "

" bakit ba kasi?? share share din Bhess.. :) "

" ganyan ba talaga pag ok na kayo ni Ethan?? >.< anyway.. kasi si Chris ee.. bigla nalang naging cold after manood kanina. -.- "

" ahhh.. eh kasi naman Bhess.. Isn't it obvious?! Nagseselos siya!! xD ikaw nga.. pag makita mo ba si Xander na may kaakbay na kung sino sa tabi tabi, matutuwa ka? di ka ba masasaktan?? "

" masasaktan.. :( "

" see? eh pano pa yung makita ka niyang may kahalikan di ba?? :) "

" ok ok.. got the point.. :'| eh pano naman ako makikipag ayos?? "

" wait nga Bhess.. MAHAL MO na ba talaga si Christian?? "

mahal ko na nga ba si Chris?? T.T

Yung feeling na.. hinahanap hanap mo siya.. yung feeling na,, namimiss mo siya lagi.. nag aalala ka para sakanya, gusto mo siyang alagaan.. na parang ang saya at secured pag kasama mo siya.. siya yung lagi mong iniisip?! yun ba?? plus kinikilig ka sakanya.. :O

" Bhess..

oo.. MAHAL KO SI CHRIS.. mahal na mahal!! :"> "

" yun naman pala Bhess eh.. edi ibaba mo na pride mo.. :) "

" Bhess, di ko gawain yon.. >.< "

" so, hahayaan mo nalang na magka away kayo tapos break na?? ganon?? ;-/ "

" hindi Bhess.. ayoko na nga mahiwalay sakanya ee.. :'( "

" edi ayan!! Gora!! puntahan mo na!! :) "

" hmm.. sige bhess!! thank you!! kaya mahal kita ee! :-* "

" I love you too Bhess! sige na.. puntahan mo na siya.. ;) "

at ayun nga pumunta ako sa room nila..

pero.. WALA SIYA!! nag half day na daw.. tinawagan ko pero cannot be reached naman phone niya.. :((

... Christmas party ...

di ko na nakausap si Chris kahapon.. T.T di ko pa rin siya nakikita ngayon. dito kami ni Bhess nakaupo sa may stage.. iniintay ang M&M love team pati na sina Ethan at Chris.. -.-

O.O

maya maya eh.. namatay ang ilaw at biglang tumutok sakin ang spot light!! OHEHM!! whaaaaatiiiiiissssssttttttthhhheeeemeeeeeaaaaannnnnniiiiinnnnngggggoooooffffftttttthhhhhiiiiiiissssss??!

:">

biglang umulan ng petals sa place ko.. at may tumugtog..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

One True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon