** Liam's POV
pagka gising ko.. tinext ko kagad si Hon.. Ü
To: Aliyah Ko <3
Good Morning Hon!! :) ingat sa pagpasok.. ;) IMissYou. :( Sobrang Mahal kita! :-*
* beep! *
1 New Message.
From: Aliyah Ko <3
Good Morning din po Hon.. :) ingat ka din diyan.. iwasan mo na si Nicole ha? :( Imissyou too. ILoveYou.. :-*
naligo na ko at nagprepare. paglabas ko ng kwarto,, nagpipictorial na pala yung iba.
" pre... mukang mas maaga tayo matatapos kaya makaka uwi na kagad tayo bukas instead na sa isang araw pa.. :) " sabi ni Ivan.
" ganon ba pre? edi mabuti.. mapapanood ko si Aya sa stage. :) "
" oo.. hahaha xD pero may party tayo mamayabg gabi. sige, maya nalang uli pre. "
" geh.. "
" Prince Ethan! ikaw nga pala ang kukuha ng pics kay Nicole sa may dagat. punta ka na don,, andun na ata siya. Ü " sabi ni Ericka.
no choice. gusto ko na matapos to kaya di na ako umangal.. pagdating ko sa may dagat, asa may gilid na nga si Nicole. naglalakad lakad sa may tubig.
naglakad siya papunta sakin ng naka ngiti. naka two piece nga pala siya. kaso nung malapit na siya, bigla siyang natumba. kaya lumapit na ko.
" ahh! Ethan! :(( may tumusok ata na kung ano sa paa ko. ang sakit! " sabi niya habang naka upo sa sand.
" akin na.. patingin. " tapos kinuha ko yung paa niya at nilapit niya ang muka niya sakin.
" wala namang sugat Nicole. baka maliit na bato lang ang natapakan mo. " sabi ko at binaba ko na ang paa niya.
nagulat ako ng kiniss niya
ko sa cheeks.. O.O
** Nicole's POV
sabi ko sa inyo.. gagawin ko lahat makuha lang si Ethan.
Ako din ang nagpasend kay Aliyah ng mga photos namin ni Ethan kahapon.
" Ethan.. ano bang meron kay Aliyah at di mo ko mapansin pansin?? di hamak naman na mas hot naman ako sakanya! " sabi ko kay Ethan pagkatapos ko siya ikiss sa cheeks.
" tigilan mo ko Nicole. baka masaktan na kita. "
hinawakan ko siya sa baba at inilapit ang muka ko habang medyo binababa ang muka niya palapit din sakin.
nakita kong napatingin siya sa diddib ko. kaya napa smirk ako.
" alam kong di mo yon kaya gawin Ethan. ;) "
hahalikan ko na sana siya sa labi pero tinabig niya ang kamay ko at tumayo.
" yan ang akala mo.. magpose ka na at tapusin na natin tong pictorial mo. "
nagpose na ko. Seductive. yan ang mga ginagawa kong mga pose. HOT! yan ako.. ;)
binaba ko ang isang strap ng two piece ko.. at napansin kong nabigla si Ethan. pero nagpicture lang siya.
after an hour.. natapos din.
" mag bihis na kayo.. punta na tayo sa bar para maaga din tayo makabalik. " sabi ni Ivan.
" ok. " sabi ni Ethan at lumakad na.
" matigas ka ha? pero di pa ko tapos Ethan.. :) " bulong ko.
BINABASA MO ANG
One True Love
Teen FictionSino nga ba and dapat piliin ni Aliyah?? si Martin? ang BESTFRIEND niya na siya niya ring FIRST Love niya o si Liam na kanyang TRUE LOVE?? ano nga ba bang totoo? First Love Never Dies??? o True Love does not only come once in a life time...