** Aliyah's POV
antagal naman nila Hon.. :(( excited na ko para kay Bhess ko ee.. :">
mukang nabore na tong si Christelle at tumayo na.. xD
nakita ko na si Hon na sumenyas.. and I think ito na yung moment na hinihintay namin.. :")
biglang may kamay na yumakap sa bewang ko at humalik sa pisngi ko..
" Hon.. I promise you.. I will make OURS more special.. ILoveYou! :-* "
" remember Liam.. I don't need a perfect love story, what I need is someone who'll love me despite of my imperfectness.. and I know that is you.. you alone.. ILoveYouToo Hon.. :-* "
" till Forever.. Maria Aliyah Gonzales Gomez.. ;) "
" Forever and Always Ethan Liam Monteverde Gomez.. :') "
" Bhie, mamaya na yang moment niyo.. moment ni Christelle ngayon oh.. :P " singit ni Martin.
" inggit ka lang pre.. hahaha. :p " sagot naman ni Liam.
" tama na yan guys.. ayan na si Ian oh.. iba na talaga ang bestfriend ko.. I'm so proud of him.! :) " sabi naman ni Mia.
so ayun nga.. nakapag propose na si Xander kay Bhess at nag group hug ang barkada.. :D
" Ok.. lets now proceed to our program.. " sabi ng host for tonight.. teka, pamilyar yung boses niya kaya nilingon ko..
O.O
Nicole.. -.-
so ayun.. kumain kami tapos sumayaw.. at ngayon, exchange gift na.. ^.^
" ok guys.. you may now give your gifts to your special someone.. and as for mine.. I want to give my special gift to a very special person.. :) " sabi ni Nicole tapos bumaba siya ng stage at sinundan siya ng spot light.
naglakad lang naman siya..
papunta SAMIN.. >.< specifically kay Liam.. -.-
" Ethan.. Advance Merry Christmas.. this is for you.. ;) " sabi niya sabay abot ng isang box. relo ata ang laman nun.
akala ko tapos na.. pero bigla nalang niya hinatak si Liam ko palapit sakanya at...
HiNALiKAN!! :-/
di ko na kaya.. T.T naiinis na ko, nasasaktan! </3
tumakbo ako palabas ng venue at agad na sumakay sa kotse ko. :((
" Aliyah!! " sigaw ni Liam.. yun nalang ang narinig ko bago ako tuluyang makasakay sa kotse..
Bhess :) Calling .....
" Hello. "
( Bhess.. ayos ka lang ba? asan ka na ba? )
" I'm.. I'm just going somewhere Telle. Don't mind me.. bye. "
( Aya!! ..... )
then pinutol ko na yung call..
kailangan ko lang magpakalma.. ayoko munang kumausap ng kahit sino.. baka kung ano lang maisip at masabi ko. ayoko na makagawa na biglaang desisyon. :((
sabi nga di ba.. " don't make decisions when you're mad and don't make promises when you're happy.. "
at ngayon.. halo-halo na ang nararamadaman ko.. :'(
kaya ayun nag drive ako pauwi at agad na nag ayos para makapag pahinga.. pinatay ko rin muna sa cp ko at binilinan ang lahat ng nasa bahay na walang sasabihin tungkol sakin kapag may nagtanong..
BINABASA MO ANG
One True Love
Teen FictionSino nga ba and dapat piliin ni Aliyah?? si Martin? ang BESTFRIEND niya na siya niya ring FIRST Love niya o si Liam na kanyang TRUE LOVE?? ano nga ba bang totoo? First Love Never Dies??? o True Love does not only come once in a life time...