~~> Epilogue
** Aliyah's POV
Andito na ko ngayon. Wala ng atrasan..
noong unang week, nakakausap ko pa si Liam..
pero one day, pinagbawalan na ko ni Lolo.
at wala na kong nagawa dahil bawal magalit si Lolo at baka atakihin na naman siya. And I don't wanna be the sole reason of his death.
miss na miss na miss ko na sila.. lalo na si Liam.. mag iisang buwan na kaming walang communication. And I swear, mababaliw na ko dito!
Alaga kay Lolo, meeting our family friends, relatives, workers. Social gatherings.. yan ang mga ginagawa namin. jan ko nalang ginagamit ang oras ko at itunutuon ang atensyon ko.
" Lo, pwede na po ba akong bumalik sa Pilipinas? "
" I'm sorry Aliyah apo.. But I am afraid that you can't go back there yet.. "
" pero Lo!! Gustong gusto ko na bumalik sa Pilipinas! doon po ang buhay ko! :'(( "
" Sorry Aliyah, but my plans for you are already made. And part of that is, You'll be living with us here! whether you like it or not! "
" but Lo.! " pano naman ako di ba?! ayoko magpakontrol sakanila! di ko kayang kalimutan ang mga mahahalagang tao sakin don, lalo na si Liam. :"(
" no more buts Aliyah.. By the way, I would like you to meet KRISTOFFER TRISTAN LEE..
Your...--- "
*** End of POV
Anong mangyayari kung malayo na nga kayo sa isa't isa, nawalan pa kayo ng time??
kung wala kang choice kung hindi ang sumunod sakanila??
MAKAKALAYA KA PA BA??
---
A/N : 'hmm.. KRISTOFFER TRISTAN LEE.. YOUR ano daw Aliyah??' ansssaaaaabiiiii ni Lolo mo?? O.O
Hahahah! :)) SINO nga kaya siya?? Ö
Long lost brother? New boss? Fiance? Childhood Love? Childhood Bestfriend? EX-boyfriend? Partner? Instructor? Tour guide? nako. @.@ Di ko rin alam.. -.-" sa tingin niyo? Sino nga ba siyaaaaaaa?? waaaah!!
:O
Abangan niyo ang mga bagong characters at bagong settings ng story, lalo na ang twists and struggles.. ;) By the way, ONE TRUE LOVE na po ang title nito. :)) and book 2 is entitled ONE MORE TRY.. Ipupublish ko na po siya, so pwede niyo na rin simulan ang pagbabasa. :D
Paki basa na rin yung isa kong story my dear readers.. Ü MAYBE IT'S YOU yung title.. :) kaso may pagka SPG yun ha? hahaha. xD read at your own risks guys. Ü
whew.. hello new chapter of my life na! College na si Ms. Author.. xD at ang EthaLiyah ay papasok na rin sa panibagong yugto ng kanilang mga buhay.. Subaybayan niyo pa rin sila ha? :')
Thank you! Ü
Vote | Comment | Promote | Follow | Add to Library
One True Love, Signing off..
xoxo,
+. Ms_Forsaken_Angel18 .+
BINABASA MO ANG
One True Love
Teen FictionSino nga ba and dapat piliin ni Aliyah?? si Martin? ang BESTFRIEND niya na siya niya ring FIRST Love niya o si Liam na kanyang TRUE LOVE?? ano nga ba bang totoo? First Love Never Dies??? o True Love does not only come once in a life time...