* Aliyah's POV
so ayun nga,, bumalik kami sa mga rooms namin at nagpalit. shocks! two piece ang pinapasuot nila sakin! Ö buti nalang at purple ito :)) kakahiya naman. di kasi ako sanay sa ganto. naconscious tuloy ako sa figure ko. :(
well, wala ng urungan to! para sa pagiging valedictorian ko to! :bd Aja Aliyah! :)
nagpatong nalang ako ng manipis na kung anek tapos nagdala ng robe, panali ng buhok at suklay. palabas na ko tapos biglang kumatok sina Thereze.
" Princess Aliyah! " sigaw ni Jah.
" Angel Ria.? di ka pa ba tapos? ikaw nalang kasi ang iniintay ee.
ayos ka la---.. O.o " di na natapos si Thereze kasi binuksan ko na yung pinto tapos bigla silang nagtatatalon.. ö
" huy! anyare sainyo?? may ipis ba?? O.o " tanong ko sakanila.
tumigil na sila at hinawakan ako sa braso.. " Princess! ang swerte namin at kami ang nakasama mo ngayon! lalong maiinlove sayo yung mga lalaki for sure! :D " sabi ni Jah habang naglalakad kami.
" oo nga Princess! ang ganda mo na, sexy pa! ikaw na talaga ! :) mapapaNgaNga niyan si Prince Ethan! :"> " sigaw naman ni Thereze.
ha??
nakarating na kami sa pool area pumalakpak si Thereze para tawagin ang attention nila. kaya nagtinginan sila samin.
at graaabee langss.! graand entrance kami.. :')
napa 'woah' at 'witwiw' yung mga lalaki. napatingin ako kay Liam..
taeee!! ang yummy mga teh! :)) ABS to the max.. ang HOT lang mga teh.. :D
" ang init na dito! nagsama ang mga HOT!! :P ang sexy talaga ni Angel Princess! whew. kailangan silang mapicturan ;) " sabi ni Ivan sabay kuha ng pics.
" nako Ivan! umatake na naman pagka manyak mo eh no?! -.- " sabay pingot ni Janice kay Ivan. nako.. di na ko magtataka pag nagkatuluyan tong dalawang to. pwede.. xD
" hoy Ivan! wag mong mamanyakin tong Dyosa sa harapan ko! >_< " humawak sa bewang ko na naman si Liam pagkatapos niya itulak palayo si Ivan.. tapos naglakad kami palayo.
" uhh, Liam bakit? "
" bakit ka naman nagsuot ng ganyan Aya?? andami na tuloy naakit at nabibighani sa kagandahan mo niyan ee. >.< " ang cute ni Liam.. :"> tapos nilagyan niya ko ng robe.
" oh tama na yan.. start na tayo! " sabi ni Mike.
nagtali na ko tapos tinanggal na yung robe at yung nakapatong sakin. dahan dahan akong lumubog sa pool.
actually, di ako magaling magswim. lalo na sa malalim. hayyy.. swimming swimming muna ako. lumusong na rin si Liam, nag aayos pa naman sila ee kaya ayos lang.
" ayy.. oo nga pala Royal Couple,, may smack kayo dito ha. :') practice muna kayooo.. ;) " sabi ni Thereze.
takte! eto na siya.. papayag ba ko?? :-| o pepekein nalang namin? naman.. >.<
di bale si Liam naman to ee..
" ahh.. Aya kung ayaw mo.. pwede namang pekein nalang na---.. "
" di.. Liam ayos lang. may tiwala naman ako sayo ee. :) " sabi ko kay Liam. totoo naman. ayos lang.
" practicin natin?? " napaiwas siya ng tingin.. eeeee! kinakabahan ako ee. pero sige na nga para di na kami paulit ulit mamaya.
" si-sige.. pano ba? " kinakabahang tanong ko.
lumapit lang si Liam at humawak sa muka ko. palapit na siya ng palapit.
sabi nila pumikit daw di ba??
kaya ayun.. pumikit nalang ako.
pero matagal na kong nakapikit, wala pa rin.
didilat na sana ako nang biglang..
lumapat na ang labi niya sa pisngi ko.
nagtilian na sila Jah at Thereze.
" waaah! totoo ba yan?? :') "
bumitaw na si Liam tapos humarap sakanila.
" nope guys. :) pero muka namang totoo di ba? ;) "
" ayyy.. sayang naman.. :-/ " sagot ni Jah.
pero dahil sa ginawa niya,, mas naimpress ako kay Liam.. :">
---
A/N: paki hanap nalang po yung chap10 sa list.. after po ata siya ng Chapter 21.. nagkamali po kasi ako ng UD, tapos yung iba pong chapters,, naka private.. kailangan niyo lang po MAG FOLLOW para mabasa niyo.. thank you! :D
BINABASA MO ANG
One True Love
Teen FictionSino nga ba and dapat piliin ni Aliyah?? si Martin? ang BESTFRIEND niya na siya niya ring FIRST Love niya o si Liam na kanyang TRUE LOVE?? ano nga ba bang totoo? First Love Never Dies??? o True Love does not only come once in a life time...