** Aliyah's POV
yeah.. Dec. 05, Monday..
NGANGA!! Ö
Ako yun!! :O
pano ba naman kasi..
sila na talaga may love life.. >.<
si Tin at Mia,, nagreconcile na nung friday.. at sa di inaasahang pagkakataon..
pati si Bhess may Boylet na rin which is si Christian.. :'(
samantalang ako.. eto.. PAKIPOT pa rin.. :b
pero alam niyo.. ATIN-ATIN lang ha? ssshhh. ;)
May BOYFRIEND AKO! :">
Miss Ko na nga siya ee..
well,, sino??
xD
sino pa?
Edi si...
Ethan Liam Monteverde Gomez!
:-*
siya lang naman mahal ko ee! :) di naman nag bago yun.. ;) I'm just testing him.. x) wag kayo maingay kasi di niya pa alam! :))
kaya nga.. heto ako ngayon.. TIIS TIIS din! :)))
kaso lang kasi.. Inggit ako sakanila.
pag magkakasama kami.. minsan, Forever Alone ang beauty ko.. :(
haist. pero kailangan kong panindigan to! kasi.. I believe that this would make US.. Stronger! :')
anyway.. tama na ang pag-eemote. nagising na naman ako sa aking pag dedaydream.. :b
naalala kong magkakasama na naman nga pala kami.. including Liam.. nasa canteen kami ngayon at nag iintay ng inorder namin foods..
well, ako, si Telle at Mia lang naiwan dahil boys na ang umorder.
" Princess.. :) "
" yes? :) "
" di na ba talaga kayo magkakabalikan ni Prince Ethan?? O.o "
" nako Mia!! asa ka naman teh! si Bhess pa?? alam ko namang, love na love niyan si Prince Ethan ee! ;) tignan mo.. sooner or later,, di na niya matitiis yan. hahaha! xD "
" thank you Bhess ha? thank you sa panglalaglag! >.< palibhasa may Xander ka na kaya.. ganyan ka na.. T.T "
" nako po.. iiyak na ang anghel.. :| oo na.. sige na,, mali na ako Mia.. dapat pala.. 'ano ka ba Mia.. malabo na silang magkabalikan no.. pinapaasa lang niya si Ethan!!' :b "
" Bhess naman ee!! ">.< "
" anlabo mo rin no Aya?? kanina ayaw mong sabihin kong magkakabalikan din kayo tapos ngayong binawi ko ayaw mo pa rin?? @.@ di mo na kasi maitatanggi samin.. halata naman sainyong dalawa na mahal na mahal niyo pa rin ang isa't isa ee. sa tinginan niyo pa lang.. BONGGA na ee! ;) obvious na, miss na miss niyo na ang isa't isa.. :bd "
" oo nga Aliyah.. :) I strongly agree! ;) "
" sige tama yan.. pagtulungan niyo ko.. OO na kasi.. si Liam pa rin.. gusto ko lang naman itest si Liam ee.. :-/ "
" hay nako Bhess.. sige na, sige na. supporting actress nalang ang peg ko. alam mo na yon! ;) tama na ang drama. change topic.. eh kayo Mia.. musta naman kayo ni Marts?? :') "
" ahh kami?? ok naman.. better na! :) eh kayo ni Ian? Ü "
" ok naman.. enjoy enjoy lang.. :b "
BINABASA MO ANG
One True Love
Teen FictionSino nga ba and dapat piliin ni Aliyah?? si Martin? ang BESTFRIEND niya na siya niya ring FIRST Love niya o si Liam na kanyang TRUE LOVE?? ano nga ba bang totoo? First Love Never Dies??? o True Love does not only come once in a life time...