Chapter 47

175 4 0
                                    

** Liam's POV

kaso...

di ko na siya hinintay at.. agad siyang nilapitan at niyakap.

" Hon, excited much? :)) " tanong ni Aliyah sakin.

" Siyempre naman.. miss na miss na kaya kita.. :( "

" ako din naman Liam.. namiss kita, mamimiss kita.. :'( "

" ha? mamimiss?? O.O andito lang naman ako ah?? dito lang ako, di kita iiwan Aliyah Kooo.. :-* " sabi ko tapos kiniss ko siya sa noo.

** Aliyah's POV

pagkasabi ni Liam non.. parang gusto ko nalang lamunin ako ng katawan niya.. gusto ko, forever na kaming magkayakap, magkasama.. ayoko ng mahiwalay sakanya. :'(

" wala hon.. basta lagi mong tandaan.. Mahal na mahal na mahal kita.. kahit anong mangyari, Ikaw lang.. :-* "

" alam ko yon Misis.. wag ka mag-alala, pagka graduate na pagka graduate natin.. aayusin na rin natin ang kasal natin. :D "

" ang sarap isipin Mister.. Sana matupad natin yon.. :) btw, punta ka daw samin later, gusto ka makita nila mom. Ü "

" Andiyan na pala sila kuya? kailan pa?? :O "

" nung Christmas party pa natin.. ok lang po ba Mister?? :| "

" oo naman Misis, sila ang pamilya mo at ikatutuwa kong makilala sila at maging kabilang sa inyo.. ;) "

" thank you Liam.. I Love You Hon. :-* " sabi ko sabay kiss sa lips niya. hindi talaga ako magsasawang ulit ulitin sakanya na mahal ko siya kasi, I'll forever feel this way for him..

" mas mahal kita. ;) tara na, may papakita muna ako sayo bago tayo pumunta sa inyo.. :) "

tinakpan ni Liam ang mata ko at dahan dahan kaming naglakad..

" Hon, matagal pa ba?? "

" konti nalang hon.. "

( Now Playing : Nasa Iyo Na Ang Lahat by Daniel Padilla )

" anong trip mo Hon?? xD dumeDaniel Padilla ka na rin ngayon ha? :)) " sabi ko sakanya habang nakatakip pa rin ang mata ko..

" ganyan talaga pag inLove.. :b ready ka na ba Hon?? "

" yesss. ano ba kasi to?? :) "

" ano ba yan, parang ang sarap naman pakinggan ng yes mo hon, lalo na kung ang tinanong ko sana sayo kanina ay 'Will You Marry Me' :) "

" :"> baliw ka talaga Liam.. pero wag ka mag-alala, dadating din tayo jan Hon.. "

at iyon nga, tinanggal na niya ang takip sa mata ko at..

bumungad sa akin ang isang maliit na pavilion na puno ng ilaw at bulaklak.. at sa gitna noon ay may, isang romantic dinner set up.. :">

" nasa iyo na ang lahat Maria Aliyah Gomez, pati ang puso ko.. ;) " tapos hinapit niya ang bewang ko para mas mapalapit ako sa kanya.. napakapit nalang ako sa may balikat niya.

" Liam talaga, you are always full of surprises and sweet stuffs.. :) " sabi ko naman tapos nakipag nose to nose ako sakanya.

" anything and everything for you Mrs. Gomez.. ;) " sabi niya then he gave me peck.

" kain na nga tayo.. sayang naman tong prinepare mo oh.. :b "

" kiss mo palang, solve na ko.. ;) "

" sira! halika na, upo na tayo.. :') "

inurong niya ang isang upuan.. pero laking gulat ko ng umupo siya doon instead na ako ang paupuin niya.. pero, mas nagulat ako ng kandungin niya ako and gave me a passionate kiss..

One True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon