** Aliyah's POV
Dec. 25 2*** - 9am
" Good Morning hija! :) " sabay beso sakin ni mama.
" Good Morning din po mama, I missed you po. :-* "
" I miss you too Aliyah, buti naman at napadalaw ka dito.. Thank you nga pala sa mga pinadala niyo kagabi Liyah anak ha? :) "
" wala po yun ma. :) hmm, gising na po ba si Liam? "
" ahh, oo anak. gusto mo bang ipatawag ko na siya? "
" hindi na po ma, ako na po ang pupunta sa kwarto niya para masurprise siya.. :') "
" osige hija,, itutuloy ko nalang yung niluluto ko ha? uwian mo na rin nun ang mga magulang mo, ok? :D "
" sure ma, akyat na po ako. :) " ngumiti lang si tita tapos umakyat na ko.
lakad.
lakad..
lakad...
lakad.
at lakad pa.
* knock, knock *
" wait ma! " sigaw ni Liam mula sa loob. xD
" oh ma --- O.O "
" Good Morning Hon! :D " tapos niyakap ko siya kagad.
" Hon? ang aga mo ata dito? namiss mo ko kagad? :') "
" oo hon ee.. I want to make the most out of this day. :) "
" ohh, i see. ;) good morning kiss ko? :P "
" pasok kaya muna tayo sa kwarto mo.. nakakahiya naman na makita nila tayo dito oh.. PDA?? PDA lang?? :)) "
" ayy sorry hon. pasok ka.. Ü "
pagkasara ni Liam ng pinto, hinatak ko na yung t-shirt niya at binigyan ko siya ng mabilis na halik. xD
" bitin naman misis.. :P "
" che. maligo ka na nga para makaalis na tayo mister. :) "
" ok po misis. basta para sayo. ;) wait here, ok? :-* " then hinalikan niya muna ako ng mabilis tapos saka siya pumunta sa closet niya at pumasok sa banyo.
after 15mins tapos na kagad si Liam..
ahmm.. bakit ang macho ni Liam ko pag naka topless?? O.O n_n nagkakasala tuloy ang mata ko.. xD
" Aya!! may sakit ka ba?! :(( bakit namumula ka?? :| "
" uhh, Hon.. ayos lang ako. mainit lang Liam. kalma lang mister. " sabi ko na medyo lumayo sakanya.
pagkalabas niya kasi lumapit siya kagad sakin ng makita niya ko, kaya ayan tuloy.. kinilig ako mag isa at namula. xD :')
" sure ka misis?? :( "
" opo mister.. :) "
" osige.. kuha lang ako ng shirt ha? wait. " tapos naglakad na uli siya papunta sa closet niya.
" Hon, ok na. baba na tayo? Ü "
" pahug muna Hon.. " bago pa siya sumagot ay niyakap ko na siya.
" you're acting a bit weird today Aliyah.. are you sure that you're fine? is there any problem? :| tell me Aliyah.. " sabi niya habang nakayakap pa rin sakin.
" wala nga hon.. you're just being paranoid. " sabi ko tapos unti unti ko na siyang binitawan.
pero bago pa ko tuluyang bumitaw ay hinawakan ako ni Liam sa may jawline ko at binigyan ng halik..
BINABASA MO ANG
One True Love
Teen FictionSino nga ba and dapat piliin ni Aliyah?? si Martin? ang BESTFRIEND niya na siya niya ring FIRST Love niya o si Liam na kanyang TRUE LOVE?? ano nga ba bang totoo? First Love Never Dies??? o True Love does not only come once in a life time...