* Aliyah's POV
pagkagising ko.. naligo na kagad ako at nag ayos. bumaba na ko para kumain.
pagbaba ko andun na sila. nagbeso ako kina Jah, Thereze at syempre kay Liam. :)
" Good Morning Princess :) " sabi ni Liam.
" Good Morning din Liam! :) " tapos kinurot niya ng mahina ang pisngi ko. gaganti sana ako pagkaupo ko sa tabi niya kaso..
nakita kong pumasok si Mia at Martin sa pinto ng magka holding hands. :"( nawala yung ngiti ko.
" tara Aya, may papakita ako sayo. ;) " sabi ni Liam.
sumama nalang ako sakanya.
" Aya.. alam kong nasasaktan ka dahil kay Martin. pero Aya.. andito naman ako eh. wag ka na malungkot.. " tapos yumuko na si Liam.
" sorry Liam ha? hayaan mo.. susubukan ko :') " sabi ko naman.
" oh. smile ka na. :) "
tapos bumalik na kami sa dining table. at kumain. awkward kasi kasabay na namin sila kumain.
nang matapos na kami. hinatak ako ni.. Martin.
O.o
" Martin.. ano ba? baka makita tayo ni Mia! " pilit kong binabawi yung kamay ko sakanya.
" Liyah! sabihin mo nga.. galit ka ba sakin?? may problema ka ba? ha? bakit parang nag iba ka na? " muka siyang galit.
" wa-wala. wala akong problema. at hindi ako galit. pagod lang siguro. at higit sa lahat.. di ako nagbago. "
" pagod? kitang kita ko,, ang ganda ng ngiti mo kanina nung naguusap kayo ni Ethan pero nung nakita mo ko.. nawala ang ngiti mo at tumahimik ka.! ano na bang nangyare sayo?! bakit nagbago ka na Liyah??! "
" Martin! hindi nga ako ang nagbago! ikaw! ikaw ang magulo.! tigilan mo na ang pagiging sobrang sweet! ayoko mamisinterpret na girlfriend mo! ayoko magkagulo dahil sakin ok?! " tapos nag walk out na ko. </3 hindi pa ko handang harapin siya. kailangan kong magconcentrate sa mga ginagawa ko.
pag balik ko sa cottage.. pinag ayos na kami para sa party kuno for the M.V.
inayusan nila ako tapos pinagsuot ng magandang blue fitted long gown. fit siya sa taas tapos medyo bagsak sa baba na may mahabang sleet. tapos may mga dangling accessories at kumikinang na kung anek anek xD
ang gaaandaa :)
handa na ko lumabas. sana sa kiss din.. nako! bahala na daw si Liam ee. speaking of him,, di ko pa siya nakikita.
pagdating sa shooting place..
" ok. Royal Couple.. ganto, ishoot muna natin yung sayaw niyo tapos sa susunod na take.. pagpasok ni Princess.. susundan siya ng spot light at titignan siya ng mga tao. lalapit si Prince tapos magkakatitigan kayo then alam niyo na.. ;) " sabi ni Mike.
" ahh.. yung parang sa M.V ng you belong with me? " tanong ni Jah.
" yeah.. Ü " sabi ni Mike.
ok. gets. bago magtake, nakita ko na naman sina Martin at Mia magka HHWW..
Pwes! wag ka magpapa apekto Aliyah..
nagstart na.. ok naman yung sayaw. yung mga tingin daw namin sa isa't isa ay hindi matanggal. yung emotion daw dapat parang gustong gusto namin yung isa't isa pero nagpipigil.. hahaha. gets niyo ba? xD
pagkatapos ishoot nung hot dance number namin na di ko alam kung tango ba o kung ano.. :)) nagsimula na yung part two.
ayan.. naglalakad na ko..
BINABASA MO ANG
One True Love
Teen FictionSino nga ba and dapat piliin ni Aliyah?? si Martin? ang BESTFRIEND niya na siya niya ring FIRST Love niya o si Liam na kanyang TRUE LOVE?? ano nga ba bang totoo? First Love Never Dies??? o True Love does not only come once in a life time...