** Aliyah's POV
ilang araw na rin ang nakalipas pagkatapos ng monthsary namin ni Liam..
heto ako ngayon,, nagluluto ng pancakes.. wala kasing pasok ee kaya foodtrip muna ako habang di pa naman nagtetext si Liamko.. :)
nagulat nalang ako ng biglang..
O.O
may yumakap sakin from behind at kiniss ako sa may leeg. Ö
" I miss you Hon.. ganda talaga ng asawa ko oh.. ;) " sabi nung yumakap sakin.
" Liam naman ee!! ginugulat mo ko.. kinabahan ako tuloy. >.< " sabi ko naman sabay patay sa stove, sakto kasi tapos na ko magluto.
hinarap naman niya ko habang nakahawak pa din sa may waist ko dahil sa pagyakap niya kanina. :">
" sorry na po hon.. miss lang kita ng sobra kaya di na ko nakapag pigil dahil sa text mo kanina ;) "
# Flashback
kanina pag gising ko.. tinext ko kagad si Liam..
To: Hon Ko <3
Good Morning Hon ko.! :) miss na miss na miss na kita agad.. hope to see you na. :'( pero alam ko namang busy ka pa ee.. busy kakatulog! di ba no hon? :b osya, ingat hon.. see you tom nalang. pahinga ka. :-* ILoveSoMuch Ethan Liam Gomez ko! >:-*<
sent!
3mins na, pero di pa rin siya nagrereply.. so I suppose that he's still sleeping.. kaya nagpasya na ko magluto. ^ ^
# End of Flashback
" dahil lang dun Hon? pumunta ka dito?? :') " natouch naman ako. :">
" anong lang? syempre Aliyah,, to know na gustong gusto mo rin ako makita, aba! di ko na palalagpasin ang pagkakataon para mapuntahan ka. :D " kasi kahit na may susi sya ng bahay ko, di pa rin siya pwedeng pumunta basta basta.
" nako.. bait talaga ng boyfriend ko.. :) " sabay kiss sa cheeks niya.
" correction.. hubby mo. at syempre naman.. mahal na mahal ata kita Maria Aliyah Gonzales Gomez ko.! mahal na mahal.! di ko kakayaning mawala ka sakin Hon.. Akin ka lang. ha? :') " sabi ni Liam habang nakalagay ang noo niya sa noo ko.. :">
naman ee!! sobrang nikikilig naman ako kay Liam ee.! :"> siya na talaga!
ang swerte swerte ko sakanya! at di ako nagsisi na pinili ko siya.. :D
" Liam.. alam naman nating ikaw lang eh, di ba? mas mahal na mahal kita Hon.. I'm so blessed to have, to know and to meet someone like you Ethan Liam Gomez ko.! :") "
pagkatapos nun.. he pulled me closer and claimed my lips..
napakapit ako sa leeg niya dahil palalim na ng palalim yung mga halik niya..
i can't resist him.. it feels so right. parang siya lang ang ikinabubuhay ko.. na parang sakanya nakarely bawat hininga ko..
mayamaya'y bumitaw na ko dahil nauubusan na ko ng hangin.. xD
" hmm? ahh,, ehh.. sorry babe. sobra na ba? " sabi Liam habang nakadikit pa rin ang noo niya sa noo ko. at nahihiyang nakangiti.. :))
" no babe.. uso lang naman talaga kasi huminga ee.. di ba? :P " sabi ko sabay napangiti.
" ahh.. ganon?? ;) " sabi naman ni Liam na may nakakalokong ngiti sa labi niya..
tapos biglang . . .
biglang...
O.-
-.O
-.-
O.O
binuhat niya ko! at ako naman tong sumasakay lang sa gusto niya..
ano ba naman yan MARIA Aliyah?!
so ngayon karga niya ko sa harap niya.. alam niyo yung nakakapit yung legs ko sa may bewang niya tapos nakahawak siya sa may likod ko.. and..
and...
and..
he is kissing me while we're walking... and i don't even know where are we going..
his kisses are more aggressive.. I can feel his love and longing.. :">
huminto siya.. and gave me a smooch.
bababa na sana ako mula sa pagkaka karga niya.. but he kissed me again.. a long one.. smack lang pero matagal.. bumaba na ko tapos yung kamay niya na nasa bewang ko kanina, umakyat na sa may mukha ko then he cupped it and gave me a peck.
" tama na muna hon.. naadik na ko sayo.. nakakalunod ang mga halik mo! ;) that's the best kiss ever hon.. :-* at pag di pa ko tumigil baka san na tayo mapunta. xD kaya magpipigil muna ako. :) "
nahiya naman ako sa sinabi ni Hon.. pero.. kinikilig pa rin ako!! naman kasi! :">
" thank you Liam.. ILoveYou daddy.. :P " panukso ko kasi yan sakanya. xP
" mie naman.. naeexcite ako niyan sa sinasabi mo ee.. kaw din, pag di ako makapag pigil.. magkaka baby Renesmee tayo ng maaga! ;D " yeah.. renesmee.. how i love that baby of Edward Cullen.. :")
ang cute cute niya kasi!! kaya sabi ko kay Liam, pag nagka anak kami dapat kasing amo ng muka at kasing cute ni Renesmee.. :))
" hahaha! Liam naman ee.! :') "
" actually pwede naman na tayo magka baby Renesmee ee.. kasi tanggap ka na ng pamilya ko, boto naman sakin pamilya mo. ;) at kaya ko naman kayo buhayin ng magiging baby Lorraine Aria Faye natin eh.. :') "
hahaha. xD yan ang napag usapan namin na magiging name ng first baby girl namin.. sa ngayon.. :))
at yeap,, kilala na siya ng pamilya ko pero through chat and web cam pa lang.. :D at gustong gusto siya ni mommy.. :)) at ang kuya ko.. who's named as Edward Luis Gonzales, gusto na siyang makita xD mag uundergo daw muna ng tests si Liam. :))
" baliw ka talaga Liam! :) " sabi ko naman..
" matagal na.. matagal na kong baliw na baliw sayo baby ko! ;) " dami naming tawagan no? anyway, lambingan na kasi namin yan ee.
yaan niyo na. ;)
" ang sweet naman ng baby damulag ko.. kaya mahal na mahal kita ee.. :-* " tapos kiniss ko ulit siya.. passionate pero short lang. Ü
" mas mahal na mahal na mahal kita Mahal.. :) "
---
A/N: oooop! awat muna sa sweet moments ang EthaLiyah.. more to go! :">
Vote!
Promote!
Comment!
and Be a Fan na rin po. ^^
thank you for reading! tc. :)
+. ILoveBluRple .+
BINABASA MO ANG
One True Love
Teen FictionSino nga ba and dapat piliin ni Aliyah?? si Martin? ang BESTFRIEND niya na siya niya ring FIRST Love niya o si Liam na kanyang TRUE LOVE?? ano nga ba bang totoo? First Love Never Dies??? o True Love does not only come once in a life time...