CHAPTER22

93 8 0
                                    

Xedrick p.o.v
"Arayyy!!"reklamo ko Ng BIGLA akong suntukin ni ayah sa tyan.malakas panaman Ang pagkakasuntok nya.

She just smirk  at me at BIGLA nanaman akong inatake,BUTI nalang mabilis kong naiwasan Ang mga suntok nya.pero. Sa sobrang bilis Ng pagatake nya Hindi ko napaghandaan Ang pag dipa nya skin Ng malakas dahilan para tumalsik ako.

"Awwww arayyy!!!....sandali lang"pigil ko sa kanya Ng tangkad nya ulit along sugurin KASO naalala ko na wala nga palang awa Ang babaeng ito SAKIN.hindi paman ako nakakabawi sa dipanga binigay nya SAKIN ay BIGLA nya na ulit along sinuntok at napadaing ako sa sakit.

GRABI talaga Ang babaeng to SAKIN babae ba talaga to?wala ba talagang awa tong si ayah Hindi banya alam Ang salitang awa?time-out?feeling ko nagkabali Bali Ang buto ko sa sobrang sakit ng sipa at suntok nya.

First day palang nang training ko pero puro sakit na agad Ng katawan inabot ko . Inaasahan kona ito pero Hindi ganto kalala

MALAKI talaga Ang GALIT Ng babaeng to SAKIN and iknow na sinasadya nyang pahirapan ako.

I'm not weak.im gonna prove it to her

Agad along tumayo at umayos Ng Tayo at mabilis syang sinugod.panay lang Ang atake ko sa kanya na agad Naman nitong nasasalag pero Hindi parin ako tumigil at pinagpatuloy Ang pag sugod sa kanya.halos nakalimutan ko manga babae Ang kalaban ko basta Ang nasa IsIP kolang ay patunayan sa kanya na Hindi ako mahina.

"Ano?tapos kana?"TANONG nya habang hawak nya Ang mga kamay Ko habang pinipilit sa likod ko"Hindi mo matatalo Ang mga pinatay sa mommy mo Kung GANYAN lang"she said blanckly
"Kung gusto mo SILA matalo.you need to be strong,kaylagan mo tiisin LAHAT Ng sakit"napadaing Naman ako Ng BIGLA nynag diian Ang oag pipilipir sa kamay ko"bawal Ang mahina DITO"bulong panya sakin.

That's it inubis nya na lahat ng pag titimpi ko I'm gonna show her that I'm not weak.

"Hindi ako mahina"sigaw ko at mabilis na bumuwelo para nakawakan sa hawak nya.

Buong lakas Ang ginamit ko para makasali sa pag kakahawak nya.ayoko man aminin sa sarili ko pero sadyang malakas Ang babaeng to.Hindi basta basta ung lakas nya para syang Hindi babae.At kahit nakawlaa NAKO sa pag kakahawak nya ramdam na ramdam ko parin Ang pag kakahawak nya.feeling ko talaga nabali na LAHAT Ng buto ko Kung wala lang sys saharapan ko kanina palo namimilipit sa sakit.

It's hurts like hell!!

Pero Hindi ko pedeng IPAKITA na NASASAKTAN ako dapat Kong IPAKITA na malakas ako at hindi ako nasasaktan pero sa totoo lang sobrang SAKIN na.

FUVK!!!!

Bakit ba Kasi ako pumayag na sys Ang mag turo SAKIN sa dumami Dami Ng pedeng mag turo SAKIN bat sya pa nakalimutan ata ni daddy na MALAKI Ang galing Ng babaeng to SAKIN.muntik nanga ako patayin diba? And if you'll gonna ask kamusta ung pag halik ko sa kanya Ang masasbi  kolan Hindi pa hindi pa po NAMIN napag uusapan Ang tungkol dun Hindi PAKO nakakapag apologiez sa kanya.

Pano ko nga ba magagawa yun eh everytime na tangkain Kong kausapin sys nag tatransform  as dragon Ang Amazon's NAMIN.bago paman ako makapag sorry umuurong na agad dila ko baka Kase Lalo syang nagalit at lalo akong pahirpan.baka Hindi lang Bali Ng buto abutin ko delikado na.

"Your not weak?then prove it.wag Kang puro salita lang"hamon nya SAKIN at mabilis na umatake nanaman.kahit napaka sakit pa Ng katawan ko PINILIT Kong salagin LAHAT Ng take nya.

Sh*t Hindi ba talaga uso Ang salitang pahinga sakanya Hindi basya napapagod robot basya?

"What?puro ilang kanalang?"TANONG nito habang paruloy parin Ang pag suntok at dipa SAKIN.Pinilit Kong salagin LAHAT Ng take nya dahilan para mas lumala Ang skait Ng katawan koAt pinili Kong umatake din.

"Ouch sh*t"daing ko Ng NATAMAAN nyako sa pisnge.she just give me his deadliest smirks.ng makita nynag dumugo Ang labi ko.

Until now labi ko parin target nya diva sys maka moveon sa pag halik ko sa kanya

"Ano na?tititigan mo nalang ako?iknow maganda ako Kay'a wag mo bako titignan Ng GANYAN Kase hindi Naman ako masses sa'yo"she said.

What?Hindi ko Alam na mahangin din pala Ang babaeng to ano tingin nya sakin nagagandahan sa Kanyan! No never!!

"Ang laki talaga Ng GALIT mo SAKIN no?"biglang TANONG ko ngumisi lang Naman ito.

"I'm glad you know"She answer at susuntukin na ulit Sana ako pero AKALA nya mag papasuntok pa ulit ako s akanya no never

Agad Kong sinalo Ang kamao nya at mabilis na hinstak Ang bewang nya ginamit ko Yung change para saluhin din Ang kabila nynag kamay at iputin Ang paa nya halatang nagulat sys sa ginawa ko pero mabilis ding natauhan at nag pupumiglas.

"Kapag nakawala ako dito Patay ka sakin"pag babanta nito pero ngumisi lang ako dahilan para lalong manuka sa GALIT si ayah.

"I'm scared"pag aasar kopa.mas Lalo kolang inilapit Ang sarili ko sa kanya Kay'a mas Lalo syang nag pupumiglas.at Hindi naalis Ang nakakamTay nyang titig.Iwant to celebrate now dahil sa halos sumabog na sys sa GALIT.

"Kapag talaga ako nakawala dito humanda ka hindi lang bugbug aabutin mo skain Kay'a pakawalan mo   nako."
Medyo makaramdam ako Ng TAKOT knowing her panaman pag sinabi sys ginagawa nya.

Pakakawalan ko nab SYA?

"Sh*t f*ck" sigaw ko Ng apakan nya ang paa ko at bumuwelo para makawala.

"Now"ngisi nya habang hinihika Ang kamay nya na hawak ko parin.at dahil Mahal kopa Ang Buhay ko ginamit ko LAHAT Ng lakas ko para wag syang pakawalan ganun din sys malakas Ang pag kakahawak nya sa sobrang lakas pati ako natangay.

At sa Hindi sinasadyang pagkakataon nag lalaro muli Ang labi NAMIN.

Sh*t Patay ka xedrick katapusan mona

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 01, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The amazona girl is a secret agent (ON GOING)Where stories live. Discover now