Ayah P.O.V
"Diba sya Yun?ung babaeng malakas Ang loob na kalabanin Ang BULLY PRINCE NATIN?"
"Yeah,sya Yun Ang lakas NG loob kala mo Naman Kung Sino"
Ilan Lang Yan sa mga naririnig kong bulungan dito sa cafeteria Kaya Hindi ko maiwasang Hindi mapairap.nakakahiya Naman sa kanila nag bulungan pa tsk.
At ano bang big deal dun sa ginawa ko?kala mo Naman isang malaking krimen Ang ginawa ko sa BULLY PRINCE NILA!bakit Mali naba Ang manindigan sa tama!Wala Naman masama sa ginawa ko hah?dapat Lang Yun sa lalaking Yun!Ang sama NG ugali nya!purket anak nya NG may ari NG school na toh? Maghahari-harian na sya?Ayy naku!Hindi uubra sakin yun!kahit Sino pa sya Wala akong paki.Basta Alam Kong NASA Tama ako.
"O my gosh"tili NG mahaderang palaka pag tapos nyang mabuhusan NG juices na balak sanang ibuhos saakin.Pero dahil matalino ako at sya ay bobo.mabilis akong nakailag,at sa kanya natapon Ang juices na dapat sakin nya itatapon.
Buti nga!Hindi ata nila Alam na kaibingan ko si karma!
"Next time pipiliin mo Ang taong kakalabanin mo?"umiiling na Sabi ko
"hindi purket nakatalikod ako Hindi Kona Alam Ang nangyayari sa paligid ko.Kaya mag ingat ka,masama akong magalit.BAKA PAGLAMAYAN KA.Pag ka Sabi ko nun agad Kong kinuha Ang gamit ko at iniwan silang lahat na nakatulala.Siguro Hindi sila makapaniwala na nahulaan ko Ang gagawin NG mahaderang palaka nayun.Pero sorry sila may mata ako sa likod.... HAHAHHAHA char.
Dahil sa sobrang badtrip ko pumunta nalang ako sa favorite Kong tambayan .Wala pa Naman kaseng klase dito sa may garden nakakarelax dito.
Kung tatanungin nyo ko may friend ba ako meron Naman Hindi nga Lang ganun ka close.Sa panahon kase ngayon mahirap na mag tiwala.At Isa pa bago palang ako dito tapos nagyari pa Yung kahapon sure akong walang may gustong makipag friends sakin.
"Nandito kalang pala pinahirapan mo pa kaming mag hanap sayo"tamad na tinignan ko Lang Ang tatlong babaeng na sa harapan ko.
Mukhang naghahanap NG gulP Ang tatlong ito,kala Naman nila matatakot ako?sila panga Ang dapat Matakot sakin.
"Kaylangan nyo?"bored na tinignan ko Lang sila.ngumisi Lang sila at pinalibutan ako.
Wow!tatlo Laban sa isa!magandang Laban to!Sino Kaya uunahin ko sa kanila.
"Tama nga Ang narinig namin masyado Kang mayabang tignan natin nyang yabang mo ngayon"Sabi NG Isa sabay suntok sana sakin pero mabilis Kong nasalo Ang kamay nya at pinilipit ito Kaya Napa aray sya sa sakin.HAHA
Ang weak!Naman nya!
"Bitawan mo sya"sugod NG dalawa Kaya mabilis Kong tinulak Ang kasama nila na hawak ko Kaya parepareho silang natumba. HAHHAA para silang t*nga.
Ang hihina naman pala puro Lang yabang!Wala Naman ibubuga!Duhh.
"Sumusobra ka NG babae ka humanda ka samin"na pairap nalang ako sa SINABI nya
Duhh!kanina pa Kaya ako handa!
"Tagal!galingan nyo Naman mga weak!"pag-iinis ko pa.
Muli Naman silang sumugod na Sina lubong ko Naman. mabilis kong sinipa Ang dalawa at binigyan NG isang malakas na suntok Ang Isa para pare-pareho silang mapahandusay sa sahig.
"Hanggang dyan Lang ba Ang Kaya nyo!Ang weak nyo Naman Hindi manlang ako pinag pawisan"umiiling na Sabi ko.sabay higit sa kanila.mabuti nalang I'm always ready.lagi akong may dalang Tali magagamit ko pala.
Mabilis ko silang tinalian sa kamay.kahit pumapalag sila Wala silang nagawa kase mabilis Kong inaapakan Ang mga paa nila pag pilit silang NG lalaban.
Mali kase sila NG kinalaban!Kaya mag tiis sila.
"Bilis!lakad may pupuntahan tayo" Hindi Naman Ang mga ito sumunod Kaya mabilis Kong sinipa Ang Isa para lahat sila ay matumba."Tayo!wag nyong hintaying na kaladkarin ko pa kayo I'm sure Hindi nyo gusto Yun"Pananakot ko.
Hindi Naman ako ganun ka sama.Basta wag Lang nila ako pupunuin.mabait Naman akong tao Basta wag Lang nila ako kakalabanin.kung ayaw nilang matulad sa tatlong ito.
"Bibilang ako NG tatlo pag talaga kayong Hindi sumunod sakin-"
"Heto na"
Lihim along napa tawa susunod Rin pala Kay langan pang takutin HAHHA.mga tao nga naman.
"Saan ba tayo pupunta"tanong NG Isa habang naglalakad kami.
"Sa office NG Dean"bored na sagot ko.Naikina hinnto nila Kaya tinignan ko sila NG naktaas Ang kilay"Problem nyo?bat kayo huminto?"kahit Alam ko na Kung bakit kiTANaman sa mukha nila Ang takot.
"Parang-awa mo na wag mo kaming dalhin sa mga Dean sure akong magagalit Ang parents namin"napairap nalang ako.
"Sana naisip nyo Yan bago nyo ko sinugod at pinagtang kaang saktan"walang emosyon na sagot ko.
"Hindi Naman namin Yun ginusto eh napag utusan Lang kami"mabilis na sagot NG leader nila.
"I know Kaya nga tayo pupunta sa office NG Dean para sabihin Ang NG yari at Ang kalokohan NG baklang Yun!" Kita Naman sa mukha nila na Lalo silang natakot.
Mga duwag talaga kaloka!
"Wag kayong matakot aKOng bahala sa inyo!sagot ko kayo sa lalaking Yun!"paninigurado ko sa kanila sabay tulak.
Wala Naman silang nagawa kundi Ang sumunod.Pinag titinginan na sila Este kami NG mga studyanteng nadadaanan namin.Rinig na rinig ko pa Ang mga bulungan nila PerO Hindi ko nalang pinansin Hindi kO Naman ikayayaman pag pinansin ko sila eh.
Mabuti nga na Makita nila Ang Kaya kong gawin NG Wala NG umulit.Para Wala nG sumunod sa utos NG baklang yun kalalaking taon,Hindi ako kayang harapin.Nag utos pa NG gaganti sakin.mga uTo uto Naman mga inuutusan nya ayan tuloy na bugBOg ko.
Sabi ko kase wag akong kakalabanin eh!
Mukha Lang akong mahina sa paningin nila.Pero Hindi nila Alam na subok toh Kaya Kung mahal pa nila Ang buhay nila didistansya sila.
YOU ARE READING
The amazona girl is a secret agent (ON GOING)
Randomevery one wants a justice for their love one na pinatay NG Hindi makatarungan.