CHAPTER15

65 5 0
                                    

Xedrick P.O.V

"Oo na! ito na nga diba?nandito nako b*set!" Naiinis na sagot ko Kay dad bago kopadabog na  binaba Ang cellphone ko.

Sa dami kase Ng uutusan nya para sunduin Ang kutong Lupa na Yun ako pa.Kaya diko maiwasang Hindi mainis. Alam Naman nating Wala akong paki sa anak nya sa labas eh.Ako pa inuutusan kainis.

Kung di  nya ako binantaan na kukunin nya Ang kotse ko.Hindi ako susunod.

Hindi Naman sa natatakot ako Kay Dad.Kaso Lang pinagbantaan nya ko kilala ko si dad pag sinabi nya gagawin nya Kay's Wala akong choices kundi sumunond.Pero ngayon Lang Yun Hindi na sa susunod.

Nag intay nalang ako sa labas.Hindi nako nag aksaya Ng oras para puntahan ito sa loob sure akong tinawagan na ito no daddy na sunduin ko ito.Habang nag iintay ako naisipan Kong mag lakad lakad Habang nag lalakad ako may bigla nalang sumigaw.

"Xedrick Run"

Mabilis akong lumingon Kay Aya at ganun nalang Ang gulat ko I see  a man holding a gun and it's pointing to me.And that time Aya quickly attacked the man who had holding a gun.And because of scared I quickly find a place where I can hide.Mula sa pinag tataguan ko kitang Kita ko Kung pano makipag Laban si Aya at dahil dun diko mapigilang Hindi humagan sa kanya.

She's awesome sobrang galing nya at Ang hot pa-.. f*ck what the hell !ano ba tong iniisip ko erase.erase!

She's awesome but she's not hot.

Hindi Naman nag tagal Nakita Kong napatumba na ni Aya Ang kalaban kaya mabilis akong lumabas sa pinag tataguan ko at nag lakad palapit dito at ganun din Ang ginawa nya.Blanko Ang mukha nya habang nakatingin sakin.Nakatingin ako sa kanya Naman pag tataka!  Ihave alot of things in my mind and I have alot of question to ask.

Who's that man??why did he want me to kill??

I'm not stupid para di malamang ako Ang target Ng lalaking Yun king Hindi Lang dumating si Aya baka kanina pako patay buti nalang dumating dito si Aya.

At Isa sa pinagtataka ko ay anong ginagawa ni Aya dito??imposible Naman dibang nag kataon Lang??ikow may Hindi ako Alam at iyon Ang salamin ko.

Napahindi ako sapag lalakad Ng biglang sumulpot is ziwon at yunakap.

"Kutong Lupa anong---f*ck"

Mura ko Ng bigla nalang may Ng paputol Ng baril dahilan para naputol Ang sasabihin ko.

"Ku........ya"

Doon Lang ako nakabawi at bumaling Kay ziwon at ganun nalang Ang gulat ko Ng Makita Ang kalagayan nya.

"Zywon......sh*t help"sigaw ko Ng Makita g may Tama ito.

"Ku.....ya......Ang..Ang...sa.....kit.."

Mabilis kotong binuhat habang nasigaw Ng tulong.

"Don't worry kua is here"

D*mn asan naba Ang ambulansya.

"So.....rry...ku...ya"sambit nito mabilis Naman akong umiling

"No.si kua Ang kaylangan mag sorry sayo patawarin mo si kua sa mha nagawa ko promise babawi ako sayo Kay's mag pa galing kaha.

Hindi ko na mapigilang pumatak Ang luha ko.Oo galit ako sa kanya.Sinisisi ko sya sa ginawa Ng mommy nya sa mommy ko.Pero never kong hinagad Ang mag yari to.Diko kayang mawala sya sakin.I don't want him to die he's my brother.And ilove him.

"Ku......y-ya ......don't ....c-cry"sabay pinas nya sa luha ko Lalo tuloy akong naiyak.

"Hindi na iiyak si kua.Basta I promise mo na magiging strong ka wag Kang bibitaw pararing na Ang ambulance Kay's hold on,okay??

Ngumuti Naman ito sakin pero Hindi nag salita sa halip ayy tumungin Lang sakin.

"Ku....ya m-magaga...lit k-ka....ba Kung ........pipikit....n-na a-ako inaantok na kase ako eh"

Naalarma Naman ako sa SINABI nya kaya agad akong umiling.

"No. don't close your eyes.Wag na wag momg ipipikit Ang mata mo wag na wag momg ipipikit ang mats mo magagalit si kua ayaw mo Naman sigurong magalit si kua diba??"

Ngayon ko pinag sisisihan lahat Ng ginawa ko sa kanya.ang dami Kong pag kakamali na ginawa sa kanya.Ang dami Kong pag kulang bilang kua nya.kasa Hindi ako papayag na mawala sya.HINDI AKO PAPAYAG. Babawi pako sa kanya bawiin ko lahat Ng pag kukulang ko bilang kua nya.IPROMISE.

I promise magiging mabait na kua ako sa kapatid ko diko na sya aawayin.Tatanggapin ko sya Wala nakong pakialam kahit anak pa sya Ng daddy ko sa labas.IDONT F*K*NG CARE.

"F*ck where's the ambulance??marami Ng nawalang dugo sa kapatid ko ano ba??"Hindi ki mapigilang sumigaw kanina pa kami dito pero Wala pa Ang ambulance gusto ba nilang mamatay Ang kapatid ko.

"Pag may nang yaring masama sa kapatid ko patay kayong lahat pag babayaran ko Kayo"sigaw ko Ng may pag babanta.

"Kua......don't ......shout.....I'm.o-okay"Lalo Naman akong nainis Kita ko na hirap na hirap na ang kapatid ko at nagagalit Aki kase Wala akong magawa para maubusan Ang sakit na nararamdaman nya.

Kasalanan ko toh ehh ako dapat Ang baril Hindi Ang kapatid ko.

"Please be strong okay??paparating na Ang ambulance magiging ok kana.Just don't closes your eyes."pakiusap ko dito.

"Pero......... kua ........Ang .......sakit Napo.... ehh"

Panay Naman Ang iling ko dahil sa SINABI nya.

"I'm sorry zywon kasalanan ito ni kua dapat ako nag nabaril at Hindi ikaw sorry"ag hingi ko Ng tawad.

"Wala....Kang.....kasalanan.....kua...Kaya.....don't ...blame your self..."

Bakit ba Ang bait Ng batang toh diba dapt magalit sya sakin sa mga ginawa ko??pero di nya Yun ginawa Lalo Lang ako naguguilty sa pinag gagawa at pinag sasabi ko sa kanya.Hindi ako naging mabuting kua still Mahal nya parin ako.

"I....love....you...kua.."sabay pag pilit Ng mats nya.

"No!no! Zywon open your eyes wag Kang matutulog magagalit ulit ako pag natulog ka. huwag Kang matutulog nandito na Ang ambulance pupunta na tayo sa hospital.kaya wag Kang matutulog okay??"nag mulat Naman ito Ng mata agad akong nakahiga Ng maluwag..

Sakto Naman dumating na Ang ambulance agad Kong pinasok Ang kapatid ko.

"Pupunta na tayo sa hospital zywon galing kana mawawalan na Ang sakit"

I don't f*cking care Kung Mika along tanga kakaiyak.

"Thank..you...Po.....kua.mahal.....na......mahal.....po....kita"sabay of pilit nya ulit at pag bitaw sa hawak sakin.

No!

"Zywon wag mong takutin si kua.sabi ko wag Kang matutulog diba please wake up.Ayaw mo Naman magalit si kua diba kaA gumising ka dyan wag momg iiwan si kua .Hindi pa ni kua napaparam Dan na Mahal na Mahal Kita babawi si kua Jaya gumiging ka.wag Minh iiwan si kua gumising ka please gumising ka.........

The amazona girl is a secret agent (ON GOING)Where stories live. Discover now