Xedrick p.o.v
And like what I said,sinikap Kong mapalapit Kay ayah.to be a honest Hindi sya naging madali Gaya NG inaasahan ko.i thought na pag katapos NG pagkikita namin.ay mapapadali na sakin Ang malapit sa kanya at magawa Ang Plano ko.But I was wrong maslalo pasyang sumungit eh.
Lalapit palang ako sa kanya ,masama na agad Ang tingin nya sakin,akala mo Naman may nagawa akong krimen,if I'm not mistaken okay Naman kami NG last naming pagkikita.hayyys Ang hirap nya talagang timplahin.
"Whatss upp bro!! I thought nasimulan mo na ung planning mo?e bakit Parang walang nabago?bakit Hindi ka parin nya pinapansin?"mabilis ko namang binato si red Kita Naman nyang badtrip ako tapos mag tatanong pa sya.
"Hayyssttt!buti nga sayo Kita mo nang badtrip ehh"pag aasar pa ni kein.hinayaan ko nalang sila.tumayo ako at iniwan sila.
Naisipan ko nalang mag lakad lakad para hanapin si ayah.if I'm not mistaken ayon sa schedule nya Wala syang pasok sa mga oras na toh.wag kayong ano!inalam ko talaga Ang schedule nya para sa Plano ko.
Kanina pako lingon NG lingon Hindi ko parin sya mahanap.
"Asan na ba Ang babaeng Yun!"
"Ako ba Ang hinahanap mo?"napatigil ako sa pag lalakad at dahan-dahan lumingon.nakataas Ang kilay nya na Parang nahuli nya ako na gumagawa NG kalokohan.
"Hi"alanganing bati ko at pilit na napangiti ginulat nya kase ako Hindi ko namalayan na NASA likod ko na pa la sya.
"Ako ba Ang hinahanap mo?"ulit nya na nakataasnparin Ang kilay.pag ganto Ang espresiyon NG mukha nya Hindi ko maiwasang kabahan.same espresyon nya kase NG Makita ko sya NG Gabi na Yun.
"Ha!hi-hindi ah bat Naman Kita hahanapin"tanggi ko.nag kibit-balikat nalang ito saka lumayi NG onti.Pero nandun parin yun awra nyang nakakatakot.
"Ok Sabi mo ehh"at nag lakad na palayo Kaya mabilis ko syAng hinabol.
"Tekalang wait!"pag pigil ko.
"Why?did you need.
something?" I shook my head."I just want to ask Kung kumain kana?"Parang gusto ko namang batukan Ang sarili ko sa dami dami NG tanong bat Yun pa.baka Kung ano Ang isipin nya.
"Seriosly?hinabol moko para Lang itanong Kung kumain na ba ako?ok kalang?naalog ata Ang utak mo Ang weird mo!"napakamot nalang ako sa batok ko.
Hindi ko din Alam eh bat ko nasabi yun.pero Wala namang masama dun diba?kahit na nakita ko Naman sya sa cafeteria na kumain tinarayan panga nya ako ehh.balak ko kase sanang kausapin sya kaso busy daw sya sa pag Kain wag ko daw syang abalahin.
"I'm sorry namali Lang NG natanong tatanong ki Sana Kung gusto mong mamasyal pareho Naman schedule natin nga yon Wala tayong klase hanggang 3pm"kumunot Naman bigla Ang kilay nya. "bakit,did i sad something bad"she shook her head.
"Wala Naman I was just wondering how did you know na Wala akong klase hanggang 3pm?"she asked.mabilis Naman akong umiwas NG tingin.baka mabasa nya Ang iniisio ko.mahirap na magaling pa Naman syang mang basa NG isip.
"Ha eh nahulaan ko Lang. Kase diba may miting ung I Ang poof Kaya baka kasama Ang poof mo"palusot ko.
"Talaga Lang hah?pero base on what you said pahrang Hindi ka NG huhula Parang sure na sure ka nga ehh"napalunok Naman ako bakit ba Ang talini NG babaeng toh?Ang hirap lusutan.
"Umm ano kasi-"natigilan Aki NG bigla itong tumawa NG malakas.
"Hahahahha Kung nakita mo Lang Sana Ang muka mo hahhahaa nakakatawa"
Nakatingin Lang ako sa kanya nagulat kase ako ngayon ko Lang sya nakitang tumawa NG ganto lagi kasi syang seryoso Kaya Hindi ko maiwasan Hindi magulat NG Makita ki sya tumatawa NG ganito.
"Don't look at me that way baka mainlove ka!ikaw din"natauhan ako NG mag salita sya.
"Kapal mo! Hindi Kita type noh"sagot ko.
Baka sya pa Ang mainlove pag nag tagumpay Ang Plano ko.
"At Hindi Rin Kita type noh Kaya Kung ako sayo tigilan mo na ako .Hindi uubra sakin ang mga galawan mo na Yan.huwag mo na akong subukan dahil Hindi Karin Naman mananalo"sagot nya at ngumit sakin bago sya nag lakad na paalis.Nag tatakang Naman ako.
Bakit Parang may Alam sya sa Plano ko?
______________________
Untill now nagtataka parin ako bakit Parang may Alam si ayah sa Plano ko.pano Naman nya malalaman ehh Wala Naman nakakaalam NG Plano ko kahit mga kaibingan ko.hindi nila Alam imposible namang mabasa nya Ang NASA isip ko.
"What are you thinking bro!mukhang malalim hah"tanong ni charly sabay about NG isang beer na agad ko namang tinanggap.
"Thank you"sabay inom."Wala Lang Yun Hindi Naman masyadong importante"dagdagko pa.
"Si ayah Yan noh"muntik ko NG maibiga Ang iniinom Kong beer dahin sa tanong nya.
"At bakit ko Naman iisipin Ang babaeng Yun ehh galit na galit nga Aki dun"sagot ko.na ikinatawa Naman nya.
"Nag kakaganyan kalang Naman dahil sa kanya eh. if i didn't know that you hate her iisipin ko na may gusto ka sa kanya.nagiiba ka pag nandyan ka"binigyan ko sya NG isang malakas na batok dahil sa SINABI nya.
"Sira! Uminom kanalang dyan Kung ano ano Ang pinagsasabi mo eh"sagot ko.
Kahit anong magyaro Hindi ako mag kakagusto dun,as is never Hindi ako mahina.tulad NG iba."pero seriously bro Wala kabang gusto Kay ayah.yung totoo bro"tanong pa nya Kaya tinignan ko sya NG masama.
"Wala!Kaya pwede ba tigil tigilan mo Nayan bagay Nayan.wala akong gusto sa babaeng Yun at kahit kaylan Hindi ako mag kakagusto dun"may diin na sagot ko.
"Ok !pero ingat ka bro!baka lunukin mo lahat NG SINABI mo magugulat ka nalang isang araw na may gusto kana pala sa kanya"babatukan ko pa Sana sya kaso mabilis itong tumakbo ay lumayo sakin Kaya binato ko nalang sya agad Naman nya itong naiwasan.
Sira ulo din talaga Ang isang iyon.hayyyst.......
YOU ARE READING
The amazona girl is a secret agent (ON GOING)
Casualeevery one wants a justice for their love one na pinatay NG Hindi makatarungan.