CHAPTER 10

95 15 0
                                    

Xedrick p.o.v

Ilang araw na Ang nag daan.But I can't forgot what i saw that night.I admit it humanga ako sa kanya sa galing nya makipag Laban.mag Isa Lang sya tapos babae pa pero tumba lahat NG kalaban nya muntik pa nga nyang mapatay ung Isa eh.kung di ko Lang sya pinigilan.

But something bodering me.

Ang gumugulo sa isip ko ay Ang facial reaction nya that night.Ibang iba Ang itura nya malayo sa ayah na tahimik,the ayah that I saw that night ay nakakatakot talaga.you can see the anger in her eyes the anger that can killed.

Pero dapat Hindi ako mag padala sa nakita ko.hindi dapat ako mag padala sa takot ko.i need to make sure na maisasakatuparan ko Ang Plano ko.Mukha namn Hindi nya nahalata,Kaya dapat ipag patuloy ko Lang Ang pag babait baitan sa kanya.Para  tuluyan ki na sya mapaniwala,hanggang sa bumigay sya at mahulog sakin.pag nangyari yun BOOM!!iiwan ki sya as simple as that.

Alam Kong Hindi Yun marihap gawin.May tiwala ako sa itura ko noh,gwapo ko Kaya tapos mayaman.kaya madali Lang na mag ka gusto sya sakin.Tapos un Ang gagamitin Kong kahinaan nya,madali Lang syang gantihan sa ganong paraan kase mahina Ang isang taonkahit pag nag mamahal,Kaya Yun Ang gagamitin ko para makaganti sa kanya.

Let's see Kung makapag yabang pa sya.....hahahahaa

"Xedrick ano nanaman na sa isip mo mukang kalokohan nanaman ahh"I shook my head.wala silang Alam sa Plano ko Kay ayah at ayoko ding sabihin sa kanila para may thrill...haha

"Nothing I'm just happy kase success Ang first step  NG Plano ko"konting-konti nalang makakabawi na ko sa kanya.

"Ohh talaga?Sino inuutusan mo,pano kala ko ba mag kakaibigan tayo bat nag sesecreto ka madaya ka marunong ka ng-__araaaay"binigyan ni kein NG malakas na batok si red ayan Ang daldal kase.

"Mag kukwento na nga sya eh,Hindi language sya makapag salita dahil Ang daldal mo"Sabi ni Harry na ikinailing Lang ni Charly

"Wala talaga kayong balak na tigilan si ayah the AMAZONA girl noh?balaha kayo Basta Hindi ako sasama sa Plano nyo!"umiiling na Sabi nya.

"At bakit Naman hah!kala ko ba grupo tayo?walang iwanan?bakit pang naduduwag ka hah!siguro maygusto ka Kay AMAZONA girl noh!ayyyyiiieeee umamin !"I don't know why pero nakaramdam ako NG inis sa SINABI ni red Kay Charly Alam ko Naman na Wala sya gusto dun pero naiinis parin ako.ewan ko ba.

"Tss!sira ka talaga Wala akong gusto Kay AMAZONA girl noh!oo aaminin ko humahanga ako sa kanya pano ba Naman maganda,sexy,astig pa!Wala along gusto dun may iba akong gusto"nakahinga ako NG maluwag sa sagot ni Charly.

Oh wag kayong mag isip NG Kung ano-ano Hindi ako nag seselos ayaw ko Lang na maging hadlang sya sa mga Plano ko.Yun Lang.

"Aysus ayaw pang umamin nakita ko nga kayo kahapon na NG uusap mukang close na close kayo eh"nag pantig Ang tenga ko Kaya bago pa makapag explain si Charly ay mabilis ko syang kinuwelyuhan.

"Xedrick"

Halatang nagulat sila sa ginawa ko.but I don't care.

"Alam mo na ayaw ko NG tinatridor ako diba Kaya mag paliwanag ka bakit kayo mag kausap ni ayah kahapon?at anong pinag usapan nyo?wag nawag Kang mag kakamali na mag sinungalin masama akong magalit"mas hinigpitan ki pa Ang pag kahawak sa kwelyo nya para masakal sya.

Wala akong balak na sakalin o patayin sya Basta siguraduhin Lang nya na magugustuhan ko Ang isasagot nya.
"uuyyy bro Tama na Yan joke Lang Naman ung SINABI ko ehh Alam mo Naman ako diba mahilig akong mag joke"red said,I gave him a deadly glare.

"Wag mo NG pag takpan tong g*go na toh at wag nyo Kong subukang awatin baka kayo Ang masapuk ko"pag babanta ko.

"Bro easy pwede Naman natin toh pag usapan NG maayos ung walang sakitan,parang Hindi Naman tayo mag kakaibigan"pag mamakaawa ni Harry.Bumuntong hininga muna ako bago ko pa alyang binitawan si Charly. "Ayan ganyan Lang!walang sakitan tropa tayo eh!"

"Ang daldal mo kase!daig pa babaeh!"sabay batok Kay red.

"Sorry naman,Malay kobang magtatransfor si xedrick bilang si incredible hwk.jokr Lang Naman talaga Yun ehh"paliwanang ni red.wala sa kanila Ang atension ko.kundi na Kay Charly.

"Cge mag paliwanag ka"I demand.

"I told you it was a joke"red said.I gave him a deadly glare again.

"If I were you red,tatahimik ako kase kanina pa kating-kati Ang kamao ko baka mamaya Hindi nako makapag pigil at tumama na it sa mukha mo"

"Sabi ko nga ehh tatahimik nako!cge usap Lang kayo!"

Ibinalik ko kay Charly Ang paningin ko na umiiling-iling habang nakangisi na parang NG aasar.sapakin ko Kaya toh.

"At anong nginingisi-ngisi mo dyan hah?gusto mo sapak"naiinis na Sabi ko.Pero Hindi manlang ito natakot bagkus at Lalo pa itong tumawa.

At anong nakakatawa sa SINABI ko Wala Naman diba?naiinis na talaga ako masasapak ko natoh!
Pasalamat sya ay Kaya ko pang mag timpi pasalamat sya Kaibingan ki sya kundi nasapak Kona toh.

"Wow!bro I didn't mean na seloso ka pala?but don't worry bro sayong-sayo na si AMAZONA girl.joke Lang Yung SINABI ni red noh!never kong nakausap si ayah ni lapitan nga Hindi ko ginagawa eh takot ko Lang sayo.kaya Wala Kang dapat ipag alala Wala akong gusto sa kanya and like I said before sayong-sayo na sya"sa dami nyang pinag sasabi isang salita Lang Ang naagaw Ang atension ko.

"What?ako nag seselos?patawa ka!bat Naman ako mag seselos Hindi ko Naman type Ang babaeng Yun"

Mga buset talaga ako daw nag seselos kapal!malabo yun mangyari no Wala akong gusto sa babaeng Yun at never akong mag kakagusto sa kanya.NEVER.

"Ok Sabi mo ehh kunyari di kanamin nakita Kung pano ka magalit Lalo na sa SINABI ni red"natatawang sani pa ni Charly dahilan para matawa silang lahat.

The amazona girl is a secret agent (ON GOING)Where stories live. Discover now