CHAPTER 14

66 7 0
                                    

AYA P.O.V

Tahimik akong kumakain habang nakamasid sa paligid ko.Hindi Naman sa na paparanoid ako pero Hindi ko masasabi kung kelan ulit aatake Ang mga tauhan ni Tito vince.Kilala ko si Tito Hindi sya titigil hanggang Hindi nya naisasagawa Ang Plano nya.Yun Ang patayin ako.

Noong una Hindi ko Alam bakit gustong gusto nya akong patayin.Oo,Alam Kong sya Ang pumatay sa mga magulang ko pero Hindi ko Alam Kung bakit.If I'm not mistaken maayos Naman Ang relasyon nya sa mga magulang ko.But I was wrong I didn't expect that he got a bad intention to us,I didn't expect that he can do that.Hindi ko lubos maisip that he killed my parent just for monney.

At dahil sa pera nagawa nyang traydorin at patayin Ang sarili nyang pamilya napaka walang-hiya nya demonyo sya.

Hindi ako makakapayag na mag tagumpay sya sa Plano nya. I'll do every thing pama mahuli sya and I will do everything I can't para Hindi nya makuha Ang gusto nya sakin Yun ay Ang kayamanan NG aming pamily Hindi ako papayag na makuha nya Ang bagay na pinag hirapan NG mga magulang ko Wala syang karapatan don cause he's a bastard.

(Beep......beep.....)

I imedietly open my phone when I heard my ringtone my blood heated up where I see the message.

It was xedrick picture and marked with big X.and I know what it's mean.Hindi nako nag aksaya NG oras  and hinanap Kung saan lugar nasan si xedrick.

He's in danger.I need to fine him before something happened.

Una Kong pinuntahan Ang tambayan nya NG tropa nya pero gosshhh Wala sya dito.

Sh*t!where the hell did he go.

"Hey!" Higit ko sa isang estudyante bakas sa mukha nya Ang takot"Don't worry I won't gonna hurt you and I don't have bad intention on you so calm down I have something to ask"I said.she relief.

"W-what is it?"she said.

"Did you see xedrick??Did you know where he was??"I asked.

Halata Naman natigilan ito sa tanong ko.Siguro nag tataka sya bakit ko hinahanap Ang baklang lalaking Yun.diba nga the whole University know na mag ka away kami.i don't care if she's shock the important is malaman ko where he was.I need to find him before something bad will happen.

Wait bago Kayo mag isip NG Kung ano-ano Hindi ako nag aalala sa bwiset nayun like I said I don't care about him Kaya Lang Naman ako natatakot na baka may mang yaring masama sa kanya ayy kase inutos ni tito na bantayan sya at siguraduhing ligtas sya palagi.kung ako Lang talaga?paki ko sa kanya.pero dahil malaki Ang utang na loob ko sa daddy nya Wala akong choice kundi siguraduhing safe sya .

"Ano na?asan sya?nakita mo ba sya?"ulit na tanong ko.Agad Naman itong umiling.

"I'm sorry pero-.."

Hindi Kona tinapos Ang sinasabi nya at agad na umalis para hanapin si xedrick Alam Kong kabastuhan iyon pero emergency ito sorry nalang sa kanya.

Kung saan saan ako pumunta para hanapin it pero Hindi ko talaga Makita ito.pati Ang mga kaibigan nya diko Rin Makita kahit isa.Nag simula nakong mainis NG sobra I want to punch him.Pati si Tito tinatawanan ko na sad to say pero diko macontact Kaya tinext ko nalang ito at si dustine Ang tinawagan para tulungan ako sa pag hahanap sa baklang Yun.

"Sh*t"Sabi ko NG maalala na may linagay pala ako sa cellphone nya para ma track sya.

Bakit ko ba nakalimutan Yun??napagod pako mag hanap.Kaasar.

I imedietly get my phone to check where can I find him.hindi nag tagal nahanap Kona Kung nasan sya.mabilis akong umalis para puntahan sya.I sigh in relief when I find him safe.

"Hello ,Dustin I find him"I said.Bago ko sinabi Kung nasaan kami.

Agad ko linibot Ang paningin ko mukhang maayos Naman lahat.But I was wrong.

"Sh*t"mura ko NG bigla nalang my sumulpot na lalaking may hawak na baril at tinutok ito Kay xedrick.

"Xedrick!Run!!"sigaw ko at mabilis na lumapit sa lalaking my hawak NG baril.Agad Kong sinipa Ang hawag nitong baril dahilan para tumalsik ung baril.

Mabilis Naman syang nakabawi at tinangkang atakihin ako.pero mabilis akong nakailag at binigyan sya NG isang malakas na sipa dahilan para matumba sya.Dipako bakuntento pinag sisipa ko pa sya hanggang mawalan NG Malay.

Matapos Kong kalabanin Ang nag tangkang sa buhay ni xedrick hinanap ko toh nakita ko sya nakatayo sa isang gilid na nag tatakang nakatingin sakin.Bakas din sa mukha nya Ang kaba at gulat.I can't blame him.nakakagulat Naman talga Kung may bigla nalang susulpot at pag tatangkaan Ang buhay mo.lalo na at Wala itong Alam sa mga taong yun.Hindi kase sinabi ni Tito Ang buong nangyari noon Kaya gulong gulo Ang baklang ito.

"Kuya"

Naagaw ni ziwon Ang atendyon namin Kaya natigilan ako sa pag lapit mabilis nyang yinakap Ang kua nya.

"Kutong-lupa anong---f*ck"

"Bang"

"D*mn"

Sabay-sabay na sambit namin NG may biglnag nag pa putok Kung saan.

Hahanapin kona Sana king saan galing Ang pag putok pero natigilan ako NG sumigaw si xedrick.

"Ziwon...sh*t.....help"

At Parang ako ung nag Hina ng Makita Kong duguan si ziwon.

Fu*k*NG b*tch

Agad Kong hinanap Ang walang-hiyang bumaril Kay ziwon at binaril ito.

"Hay*p ka"pinag susuntok ko pa ito."Napaka demonyo nyo Pati walang muang na Bata dinamay nyo mga demonyo mga hay*p kayo"

Sobrang galit Ang nararamdaman ko Parang gustong sumabog NG puso ko sa sobrang galit.

"Ayah!!Tama na baka mapatay mo Ang hay*up na Yan away sakin ni Dustin bago ako mag pa away sinipa ko muna sya.

"Dapat Lang mamatay Ang hay*p na Yan"galit na sigaw ko.

"I know Kung ako Lang papatayin Kona Ang hay*p Nayan kaso Kay langan pa natin sila Kaya hindi natin sya dapat patayin"

I took a deep breath to calm my self.Yeah Dustin is right.sadyang nakalimot Lang ako.because of what he to ziwon.

Wait!oo nga pala si ziwon.

"Sh*t where are they?where's ziwon??I asked worriedly .

"They in a hospital"he said

After I know where did ziwon brought I excuses my self to Dustin and run my way to the hospital.

I hope ziwon is fine..

The amazona girl is a secret agent (ON GOING)Where stories live. Discover now