Akala ko pag ka tapos NG nangyari matatahimik na Ang buhay ko pero Parang Wala atang balak tigilan NG baklang Yun Ang buhay ko Gaya ngayon.
"Wala talaga kayong balak tumigil noh?nag hahanap kayo NG sakit sa katawan!"tanong ko sa tatlong lalaking humarang sakin.
Akala Naman nila uurungan ko sila,purket mga lalaki sila?duhh.Wala akong paki kahit lalaki pa sila kase kayang Kaya ko silang pag buhul-buhulin.Isama mo pa Ang baklang nag utos sa kanila.
"Aba!talaga ngang mayabang ka tignan natin Ang yabang mo pag binugbog kana namin"ngising sabi NG Isa na mukhang shokoy.
Sabay-sabay nila akong sinugod,pero dahil madaling mabasa Ang galaw nila agad akong nakailag.Mabilis Kong sinipa si mukhang shokoy sa PRIVATE PART nya para mamilipit sya sa sakit.
HAHHAHAHA!mabaog ka sana!
Pag katapos nun mabilis Kong sinugod ung Isa na mukhang unggoy,mabilis ko syang binigyan NG isang malakas na suntok sa tyan.Dahilan para mapaluhod ito sa sakit.
Two down!....one to go..
"Ano ready kanabang magaya sa kanila?"ngiTing tanong ko.Saka nag lakad palapit sa kanya.
"Ayaw Kona Hindi nako lalaban sayo" sabay luhod.
"Pag bilang ko NG tatlo dapat nakatakbo kana bago pa mag bago Ang isp ko at itulad Kita sa kanila"pananakot ko.
Hindi paman ako nakakabilang ay agad na itong tumayo at tumakbo palayo sakin.Naikinatawa ko naman. Pag kaalis nya agad Kong binalikan Ang dalawa na hanggang ngayon ay namimilipit parin sa sakit.
"Nakita nyo Yun!tinakbuhan na kayo NG Isa nyongnkasama,matalino kase sya Alam nyang Hindi nyo ko Kaya!"Pag aasar ko pa.
Pinilit pang tumayo ni mukhang shokoy Peri mabilis Kong inaapakan Ang likod nya paramapahandusay ulit sya sa semento..
"You!"baling ko sa Isa"lalaban ka paba!"mabilis namn itong umiling.
Mga bakla nga!katatapang kanina tapos ngayon mga duwag hayyyts kaloka.
"Kung ganun tumayo kayo dyan at dalhin nyo ko sa lalaking yun."utos ko.
Hindi Naman sila kumilos kaagad Kaya ako na Ang humigit sa kanila patayo."Baka gusto nyong kaladkarin ko pa kayo willing akong gawin Yun"agad Naman silang umiling.
"Okay!dadalhin ka namin dun.But you need to promise na ikaw na Ang bahala samin natatakot kase kami na parusahan nya"mukhang unggoy said.i just nooded my head as a respond.
I really don't know bakit takot na takot sila sa baklang Yun.mukhang bakla naman.Kung Hindi sya bakla edi dapat sya na Ang sumugod sakin at Hindi na sya nag utos pa.Pero dahil nga bakla sya at baka natatakot syang mabangasan Ang mukha nya Kaya Kung Sino Sino nalng Ang inuutusan nya.mGA duwag Naman Ang nakukuha nya manang Mana sa kanya.
At dahil naduduwag syang harapin ako ako nalang Ang haharap sa kanya.naaawa narin kase ako sa mga inuutusan nya ehh nabubugBOG kolang Wala Naman silang kasalanan sakin ayoko man silang labanan ehh Wala akong choice!kesa nmn hayaan ko silang saktan ako Yun Ang malabong mangyari ni mabangasan nga nila Ang preacious face ko Hindi ko Yun hahayaang Hindi ko pinag daanan lahat nang pinag daanan ko para Lang mag pa talo sa mga weak na tulad nila
"Are you sure?susugod ka NG mangisa?nag iisa kaLAng at babae pa marami sila Hindi mo sila Kaya"Napangisi nalang ako dahil sa SINABI ni mukhang shokoy.
"Wag mong maliitin Ang pagkababae ko kase Ang babaeng nila "Lang" mo lng Ang babaeng nag patumba sa inyo"seryosong sabiko.
Ang pinaka ayaw ko ay ang minamaliit Ang pagiging babae ko o Ang pagiging babae.Purket lalaki sila,kakaya-kayanin nalang nila kaming mga babe.Hindi purket lalaki sila sila na Ang masusumod sa panahon ngayon lahat tayo pantay pantay mapa lalaki o mapababae kaman bakla o tomboy.Hindi mo dapat hayaang maliitin ka NG kahit Sino.
"Pero Hindi mo sila kilala Hindi mo Alam Ang Kaya nilang gawin"Sabi nimukhang unggoy na ikina iling ko nalang.
"Hindi Rin nila ako kilala at Hindi Rin nila alam Ang Kaya Kong gawin Kaya patas Lang Ang Laban kahit madami pa sila Wala akong paki Kaya ko silangnpatumbahin lahat kahit ilan pa sila"isaid.seriously.
"Kayan Kung ako sa inyo ituturo ko nalang Kung nasan Ang baklang Yun kase pag ako nainiS baka sa Inyo ko mabuhos lahat NG galit kO sa kanya.
Agad Naman silang sumunod.Takot Lang nila sa kanila ko ibuhos Ang galit ko na Hindi ko Naman talaga gagawin sadyang tinatakot kolang sila.Hindi Naman ako mapanakit na Tao Basta wag nila along susubukan.
Nandito na tayo sa hideout ng( BS )Hindi ka na namin sasamahan sa loob sure kaming nasalood silang lahat"tumango nalang ako.
"Cge na pwede nyo nakong iwan Kaya Kona Ang sarili ko"
Hindi Naman sa mayabang ako pero Kaya ko talaga silang patumbahin kahit isang daan pa sila.
Walng katok katok sinipa ko Ang pinto.
"WHAT THE F*CK!!"
mukhang nagulat Naman silang lahat Lalo na si bakla.lihim akong napangiti mukhang Hindi ako mahihirapan sa kanila mukhang hanggang porma Lang Naman sila.
"What are you doing here"tanong ni bakla pagkatapos nyang makabawi sa pag kagulat.tinaasan ko Lang sya NG kilay at nag lakad palapit sa kanya.Agad Naman lumayo Ang iba.
"Simple Lang Naman Ang sagot dyan"sabay higit sa kwelyo nya."Nandito Lang ako para ibigay to sayo!"sabay suntok NG malakas sa mukha nya.napasigaw Naman ito sa sakit.
Buti nga sa kanya!sinigurado ki talagang mag papasa Yun para maalala nya ko.
"Kayo?gusto nyo Rin ba NG ganun?"tanong ko sa APAT na kasama nito agad Naman silang umiling nag kibit balikat nalng ako bago sila iniwan.
Siguro Naman mag tatanda na Ang baklang Yun,kase kUng Hindi?Hindi lanG black eye Ang Ibibigay ko sa kanya b*set sya.
YOU ARE READING
The amazona girl is a secret agent (ON GOING)
Randomevery one wants a justice for their love one na pinatay NG Hindi makatarungan.