CHAPTER 7

106 15 0
                                    

Still xedrick p.o.v

ilang araw na Ang lumipas NG Makita Kong umiiyak si ayah.pero hanggang ngayon ginugulo parin nya Ang isip ko.wag kayong ano. Iniisip ko Lang sya kase napaka mysterios nyang babae.masyado akong nahihiwagaan sa kanya.

May something sa kanya na Hindi ko mapaliwanag!

"Hoy!bro,ano na Ang gagawin namin?"napairap nalang ako khit kelan talaga napaka inipin nitong si Harry.Hindi makapag hintay eh

"Mag hintay Lang kayo dyan ,pag dumaan sya saka nyo gawin Ang inuutos ko"sagot ko.

Nandito kami sa madilim na sulok inaantay na dumating si AMAZONA girl.ilanh araw Kong pinasundan si ayah Kaya sure akong dito sya dadaan at sure din akong mag wowork  na tong Plano ko.

"Sure ka ba bro!na dito sya dadaan.Parang Hindi Naman ehh!kanina pa tayo dito ohh pinapapak nako NG lamok ehh"kein said.i took a deep breath and glare to him.

"Just wait mga bro! Don't worry Hindi Naman ika uubos NG dugo nyo Ang onti pang paghihintay eh dadaan din sya mag hintay kayo.

Ang aarteh daing pa Ang babae eh!

"Hindi nga mauubog dugo namin dito bro!Pero baka Naman magka dengque kami dito uso pa Naman yun.Di Kong nabalitaan na namatay dahil sa dengque"red said.nakapa chismoso talaga!.

"Really?bro ilan nadaw Yung namatay nabilang moba?"kein said.napailing iling nalang ako.Mga baliw talaga.

"I don't know bro,pero madami na daw.Anood ka kase NG balita"

"Tinatamad akong manood ehh Wala akong mapanood na maganda!Puro nalang problema! I want exciting"

Hinayaan ko nalang yung dalawa at inintay si ayah na dumaan.if you ask Kung nasan si charly?Wala Po sya Hindi namin sya kasama.May inaasikaso syang problema.kaya I didn't ask him to join us.At Hindi Rin naman Yun sasama ehh Hindi sya pabor sa gagawin namin.he's so kind Ewan ko ba Kung pano napasama sa group namin Yun ehh masyadong mabait ehh.

"Guys"pag tawag ko sa kanila."get ready!ayah is here!"I said.

Agad nilang sinuot Yung mga maskara nila at nag naghahanda na sumugod Kay ayah at ako Naman nag tatago Lang naghihintay NG tamang oras para lumabas.

Kitang-kita ko Mula sa pinagtataguhan ko na Kung pano sinubukan NG tatlo na takutin si ayah pero I  forgot that she's a fighter.kaya madali syang nakakaiwas sa lahat NG suntok NG tatlo.magaling din syang bumasa NG galaw NG kalaban Kaya mabilis itong nakakaiwas sa nga atake NG tatlo.kaya I dout Kung lalabas bako o Hindi mukhang Hindi na nila ako Kay langan.kawawa Lang Yung tatlo bugbug sarado.

"Ano?suko na kayo?hanggan dyan Lang ba Ang Kaya nyo?Ang weweak Naman pala!Sa susunod pipiliin nyo Ang kakalabanin nyo Kung ayaw nyong masakyan"rinig Kong Sabi ni ayah bago pinulot Ang bag nya at umalis.

Naiwan Ang tatlo na nakahawak sa mga katawan nila halatang napuruhan.nagaalala tuloy ako Kung lalapit bako o Hindi sa kanila.

"Walang-hiya ka bro!Hindi movie Naman SINABI na may monster side pala Ang babaeng Yun Ang sakit tuloy NG buong katawan namin"parereklamo ni Harry.

"Ang sakit nya sumuntok bro!solid! Kaya pala Charly didn't come with us kase Alam na nya na ganito Ang kakahinatnan namin.if I know na may monster side pala si ayah sand Hindi narin ako sumama!Parang nabali lahat NG buto ko sa katawan!"pag rereklamo din ni kein habang hawak Ang tyan nya.

"Pambihira ka bro! Hindi movie Naman SINABI na ganon sya kagaling makipag Laban nabangasan tuloy tong gwapo Kong face.Kaya pala takot na takot sa kanya lahat NG inuutusan mo.Kung Alam kolang na mababangasan Lang Ang gwapo Kong face sa na dinarin ako sumama Kita mo toh?"red said.while pointing his finger sa pisge nyang may pasa.

Tipid na ngumiti ako sa kanila Hindi ko Rin namn inaasahan na ganun sya kagali ng ehh.ngayon ko Lang din Naman sya nakitang makipag Laban Kaya namangha din ako sa galing nya.

"Sorry na mga bro! I didn't Know na magaling pala talaga syang makipag Laban!Akala ko ay niloloko Lang tayo NG mga inuutusan ko"tinignan Lang nila ako NG masama.

"Hindi nako sasama next time palpak Naman Ang Plano mo bro!"nakasimanhot na Sabi ni kein.

Wala NG next time bro!kami Lang Ang nasasaktan bro!kami Lang Ang nabubugbog habang ikaw nakatingin Lang"sagot nilang tatlo.

"Ang babakla nyo Naman parang iyan Lang ehh"umiiling na Sabi ko.kaya lalong sumama Ang tingin nilang tatlo sakin.

"Nasasabi mo Lang Yan bro!kase Hindi ikaw Ang na bugbug!"Harry said.

Hindi ko na sya pinatulan kase naintindihan ko Naman sya ikaw ba Naman masapak at masipa NG ilang beses Hindi ka maiinis?

"Sorry na talaga mga bro! Don't worry next time,Hindi na ganito.I think about for a good and successful plan"sagot ko.

Next time I'll make sure na mag tatagumpay na ako masyado Lang madulas Ang babaeng Yun.pero next time I'm sure na mahuhulog na sya sa bitay ko.

"Galingan mo sa pag-iisip bro!mukhang mahirap talangan kalaban si Ms.amazona.ang sakit manapak!at Ang bilis pa parang Hindi totoong babae!"gusto Kong matawag sa sinabe ni red kaso nag pigil ako,baka akalain nila pinag tatawanan ko sila which is totoo Naman hahaha.

"Don't worry next time tatalian ko para Hindi na makapanapak"biro ko .
Wala akong pakialam Kung malakas man sya manapak o magaling man syang makipag Laban.Dahil Alam Kong may kahinaan din Yung babaeng Yun.tao Lang sya!babae pa!Kaya mas malakas parin ako sa kanya.at makikita nya Ang bangis NG aking paghihiganti.

May araw Karin sakin! Ayah the AMAZONA queen,makakaganti din ako sa iyo!!!

The amazona girl is a secret agent (ON GOING)Where stories live. Discover now