CHAPTER 12

71 7 0
                                    

Aya p.o.v

Damn it

What the f*ck argggh  gusto Kong mag Wala gusto Kong pumatay dahil sa inis na nararamdaman ko.naisahan nanaman ako NG hay*p na demonyong Yun.

"I'm not gonna ask you if your fine.I can see the fire on your eyes so it's means your not.but don't worry we will do our best para mahanap Kung nasan sya"

Isang tipid na ngiti Ang ibinigay ko Kay dustin.like me Isa din syang secrect agent.at Isa sya sa pinag kakatiwalaan ko.because were on the same boat parehong biktima NG hay*p na demonyong Yun Ang pamilya nya.kaya iisa Lang Ang gusto namin Ang mapatay Ang demonyo Kong tito at Ang walang hiyang kinakasama nito.

"Thank you"isaid.ago umalis at iniwan Ang abondonadong building na Yun.

Umasa nanaman ako sa wala.napaka hay*p talaga nya I'm sure nag cecelebrate na Yun ngayon.gustong gusto nyang Talagang pinahihirapan ako I'm sure nag cecelebrate na sila ngayon dahil naisahan nanaman nya kami.Argghh nakakainis.

Nakakabw*set Ang tagal naming plinano na matunton sila.Pero P*tang*na Lang!natakasan nanaman nila kami naisahan nanaman kami NG mga hay*p na Yun.

"Hey!miss are you ok?"

Hindi ko sya pinansin at pinag patuloy Ang pag inom sa alak na hawak ko.

Sa bar kase ako dumiretso para uminom Hindi Naman ako mahilig uminom naisipan ko Lang uminon dahit sa inis at galit na nararamdaman ko.

"Hey"ulit nya.I didn't bothered to look.Pinag patuloy kolang Ang pag inom.

"Mukhang malaki Ang problem mo?gusto mo NG makakasama?willing akong samahan ka!"

Napairap ako sa SINABI nya .Hindi ako tanga para hindi maintindihan Ang gusto nyang sabihin!samahan NG klase NG pag tingin nito.Alam ko na gusto Lang nya NG kalandian.Pwes nag kamali sya NG babaeng linapitan.

"Leave me alone"madiin na pag kakasabi ko.Habang Hindi parin sya tinatapunan NG tingin.

Mukha Naman walang narinig ito dahin tumawa Lang sya NG malakas at lalong lumapit sakin.

Talagang sinusubukan ako NG lalaking it hah!

"I'm Jake"pag papakilala nito sabay NG lahad NG kamay.Tinignan ko Lang sya at Ang kamay nyang nakalahad.

"I'm not interested"isaid and roll my eyes.

"You know what? I like you!"he said pero Hindi ko Lang sya pinansin.i pretend that I can't heard him.

Pinag patuloy ko Lang Ang pag inom ko at sya Naman salita Lang NG salita kahit Hindi ko sya pinapansin.I thought Hindi ito titigil sa kakasalita.But when he notice that I'm not interested sa mga pinag sasabi nya ay tumingin na ito.And I expect na aalis na sya at iiwan ako pero nagulat ako NG pigla nalang nyang hinampas Ang lamesa sa harapan ko at mahigpit na hinawakan Ang braso ko.

Wrong move ka boy

"Let go"utos  ko sa kanya imbis na bumitaw it mas Lalo pa nyang hinigpitan Ang pagkakahawak sa braso ko at dahan dahan na nilapit Ang mukha nya.

"Alam!mobang Wala pang babaeng nagpabiya sakin?ikaw palang?Kaya Hindi ako papayag na Hindi makaganti"he said.

Napangisi ako dahil sa SINABI nya."well congrats saying napatunayan mo na Hindi ka ganun ka gwapo"Pang-aasar ko pa at Kita ko Naman na Hindi nya nagustuhan Ang sinabi ko dahil ramdam ko Ang pag higpit NG hawak nya sa braso ko at naiinis nako.

"Fiesty woman! Ilike that ng gigigil ako sayo Hindi na tuloy Akonakapag hintay na matik-"

"Cge ituloy mo NG Makita mo hinahanap mo!"

"Talaga?ipapakita mo Ang hinahanap ko?eh Kung sabihin Kong ito Ang hinahanap-.....F*ck! Ouch!"

"Agad Kong sinipa Ang 'PRECIOUS THING'nya bago pa nya malapat Ang kamay nya sa katawan ko.

"You bicth pag sisisihan mo Ang ginawa mo"banta nya.

At bago pa nya agad ako mahawakan agad Kong linabas Ang baril ko at tinutok sa kanya dahilan para mapatigil sya.

"Cge subukan mo"banta ko sa kanya at seryosong tinignan sya"Hindi ako mag dadalawang isip na pasabigin Ang ulo mo"

"Okay miss,I'm so sorry sa nagawa ko Hindi na Kita gagambalain pa I'm sorry sa nagawa ko"gusto Kong matawa sa itura nya mukhang takot na takot Ang loko kilang nalang mapaihi sya.

Ang lakas NG loob bakla naman!Parang si xedrick matapang Lang bakla naman.

"Go"utos ko habang nakatutok parin Ang baril ko sa kanya.

Nakuha Naman nya Ang sinabi ko Kaya mabilis syang nagtatakbo palabas NG bar Kaya Hindi ko mapigilang Hindi mapangisi per nawala Ang ngisin ko NG Makita Kong nakatingin Ang mga tao sakin.

"At anong tinitingin-tingin nyo dyan?gusto nyo ring matutukan NG baril?"mataray na tanong ko mabilis Naman silang nag siiwas  NG tingin.Agad Kong tinago Ang baril ko at pinag patuloy Ang pag inom.Hindi pa man umiinit Ang pwet ko sa umuan may nagiistorbo nanaman.

Hindi naba nauubos Ang istorbo sa buhay ko!bwisit.

"And what are you doing woman Hindi movie ba Alam na delikado Yan"

Muli akong napairap sa sinabi nya ano ako bobo?

"Mind your own business"I said.

"D*mn it"Napa mura pa ito Kaya tinaasan ko sya ng kilay.

Ano bang problem NG lalaking to?

"Ano bang pinag lalaban mo?Wala akong panahon makipag usap sayo Kaya go!"pag tataboy ko sa kanya.at muling nag salin NG alak sa baso.akmang iinumin ko na to ng biglang may umagaw nito sakin at tinapon Kaya lumikha NG ingay.

Gosh anothe scene nanaman.kotang kota nako.

"Ano bang problem mo?"mataray na tanong ko.

"Ikaw!ikaw Ang problem ko!ano bang ginagawami,Hindi ito Tamang Gawain NG  isang babae katulad mo!"

"Wag mokong pakialaman Hindi tayo close,Kaya Wala Kang paki buhay koto"

Kita ko Naman na nag pipigil si Wala along paki pareho Lang kaming nag titimpi Kung hindi lang sya anak ni tito baka kanina pa to tumba.

"Fine!bahala ka sa buhay mo"Sabi nya pero nanatiling. Nakatayo sa harapan ko.

"Alright pwede kanang umalis"bored na Sabi ko.

Pero Hindi parin it kumilos Kaya Napa buga nalang ako NG hanging.

"Fine Kung ayaw mong umalis ako Ang aalis bwiset" sigaw ko at padabog na lumabas NG bar pero bago pako makalabas may biglang humila sa bewang ko.

"Shit! Ouch"daing nito.

Pinipilipit kilang Naman Ang braso nya.

"Next time Kung ayaw mong mawalan NG Braso wag mong ikakapit to sa katawan ko"seryosong Sabi ki bago sya iniwan.

Lintek na bakla nakatsansing sakin.

The amazona girl is a secret agent (ON GOING)Where stories live. Discover now