THE BULLY PRINCE

454 36 0
                                    

"Hoy!!!"sigaw NG isang  babaeng humahangos na nag lakad papunta sa umpukan NG mga studyante na napapagitnaan Ang Groupon NG mga lalaki na walang awang nambubully NG isang walang kalaban Laban na studyante.

Nang makalapit na sya agad nyang tinulungang tumayo Ang studyanteng binubully.At saka hinarap Ang leader NG grupo.Na ngayon ay masama Ang tingin sa kanya pero walang paki syang pakialam dahil Hindi sya natatakot dito.

"Hindi nyo ba Alam na masama Ang mangbully.Hindi nyo bang Alam na pwede ko kayong isumbong dahil sa mga ginagawa nyo"she said at tinulak Ang leader NG grupo.nagulat lahat NG studyanteng nakakita.Kase ito Ang unang beses na may nag tangkang kumalaban sa grupong ito at ngayon palang may nag tangkang kumalaban sa tinaguriang BULLY PRINCE.

"Sino kaba hah?Hindi mo ba kami kilala?Hindi mo ba ako kilala?"maangas na tanong NG leader NG grupo sabay higit sa kwelyo nito Wala syang pakialam kahit na babae pa ito.Ang ayaw nya sa lahat ay Ang pinapakialaman sya at galit na galit sya sa mga pakialamera napakagandang example na nito ay Ang babaeng NASA harapan nya ngayon.

Pero Wala man Lang makikitang takot o kaba sa mukha NG babae.Dahil mabilis nya itong sinipa sa gitna NG mga hita nito.dahilan para mabitawan sya  nito.Inayos nya muna Ang suot nyang bago binalingan NG masamang tingin Ang lalaking na sa harapan nya na hanggang ngayon ay namimilipit parin sa sakit.dahil sa sipang binigay nya.

"Wala akong paki Kung Sino ka!kahit anak ka pa NG president Wala akong paki!Kaya wag mong ipag malaki sakin Kung Sino ka?dahil nindi ako mag papatalo sayo!Lalo na Alam Kong NASA Tama ako"matapang na sagot nya Kaya lalong mag ngitngit sa galit Ang lalaking kaaway nya.

Maslalo namang umingay Ang mga bulung-bulungan sila Ang natatakot sa pwedeng mangyari.Kase kilalanila Ang leader NG grupo si guradong Hindi ito papayag NG Hindi makaganti.

"Masyado Kang mayabang babae dapat syo tinuturuan ng leksyon"sabay higit dito.

NG makabawi na sa pag ka gulat Ang babae agad nyang pinilipit Ang kamay dahilan para mapaaray ito sa sakit.

"Wag mokong  susubukan lalaki!dahil Hindi Kita uurungan"matapang na Sabi nya at binigyan NG isang malakas na sipa at nag lakad palayo.

Naiwan Naman na nakatulala Ang lahat.Habang Ang pinaka leader Naman NG grupo ay halos sumabog na sa galit dahil Hindi sya makapaniwala na may gumawa sa kanya NG ganun.

Hinding Hindi sya papayag na may manakit sa kanya Kaya Naman may nabuong Plano sa kanyang isip.Dahilan para mapangisi sya.

"Sisiguraduhin Kong pag sisisihan mo na binangga moko.Kaya mag handa ka magsisimula palang Ang kalbaryo mo"Sabi nya sa isip nya habang na ka tingin sa babaeng palayo.

The amazona girl is a secret agent (ON GOING)Where stories live. Discover now