CHAPTER18

72 6 0
                                    

AYA P.O.V

Agad Kong sinundan si xedrick after naming mag usap sa hospital.Ayaw komang aminin pero nag aalala ako sa kanya.Base sa itsura nya kanina halatang nasaktan sya sa nalaman nya.Ican't blame him, sadya namang masakit lahat Ng nalaman nya.Lalo na at mukhang sinisisi nya Ang sarili nya.

At Sino ba dapat sisihin??diba ikaw??sagot Ng mahadera Kong utak.

I just roll my eyes.Diko Naman sinasadyang na sisihin sya sadyang nainis Lang ako kanina at diko mapigilan Ang sarili ko .Sinabi kolang Naman Ang totoo Yun namankase Ang dahilan nila tita-tito bat sila nag anak ulit Malay kobang iba Yung pag ka intindi nya.

Palibhasa masyadong spoiled

Kagaya ngayon imbis nadapat NASA hospital ito at nag bantay sa kapatid nyang si zywon.Ito nag papaka lunod sa alak.I understand him iknow it's hurts lahat Ng nalaman nya ay masakit.Pero Sana I set aside nya muna at alalahanin Ang kapatid nyang untill now ay Wala pang Malay.

But the doctor said that zywon was fine.Ligtas nadaw ito at Yun Ang pinag pasalamat ko.Dahil Kung may masamang Ng yari talaga Kay zywon.Hindi Hindi ko mapatawad sila tito .Mapatay ko talaga sila.kahit na Wala Yun sa order samin.

"Wala kanang balak na umuwi??Gabi na at masyado Ng madami Ang nainom mo Kay'a umuwi kana!"Diko na mapigilang Ang sarili Kong lapizan sya.At awatin madami na kase Ang nainom nya.Ako kase Ang malalagot Kay Tito pag hinayaan ko syang mag inom Ng sobra.Kabilin bilinan pa Naman ni Tito na bangayan ko sya at wag hayaang mag inom Ng sobra.

Pero ano magagawa ko??E mukhang uhaw na uhaw Ang anak nya sa alak ehh?Kung dipa aawatin dipa papaawat kakainom

"Wag mokong pakialam"At muling binalingan Ang alak sa harap nya.

Dinanga gumamit Ng baso ehh.sa bote na uhaw talaga Ang baklang ito.

"Tss."that the only word na sinabi ko.Sabay hablot sa note Ng alak na hawak nya at tinapon Yun.Dahilan para lumikha Ng ingay.At napahinto Ang mga Tao at tumungin samin.Bored na tinitigan kolang sila.

"Anong tinitingin-tingin nyo ha??"Mataray na Sabi ko.Agad Naman sila nag sibalikan sa mga ginagawa nila.

Kilala na kase nila ako dito.at Dina nakakapag taka na natakot sila sakin.

"Hoyyy!!wag monga silang takutin!Mabuti pa umalis kana I don't need you"Napailing nalang ako at pinakalma Ang sarili ko.Baka kase diko mapigilan at nasapak koto.Kung maka asta kala mo Naman gusto ko din dito.kala siguro nya gustong gusto kong sinusundan sya.

ANG KAPAL NG MUKHA NYA!!!!!

Inuutusan Lang ako ni Tito n bangayan sya.Kase baka umaatake nanaman Ang mga h*yup nayun at napahamak pa Ang baklang ito.

"Wala din akong pakialam sayo.Pero inuutusan ko Ng daddy mo na pauwiin ka Kay'a whenever you like it or you love it uuwi na tayo"bored na Sabi ko.Pero Parang Wala syang pakialam Parang Wala Ng syang narinig ehh nginisihan Lang ako Ng g*go.

Talagang sinusubukan ako Ng b*set NATO ahh.Kaunting kaunti nalang at masasapak Kona tong b*set natoh.Bakit kase ako pa napili ni Tito na bangayan Ang g*go nyang anak ehh pede namang si Dustin nalang.KAASAR!!!!

"Hindi ako nakikipag Biruan lalaki ka.Kaya if I were you tatayo nako at Ng makauwi na tayo madami pakong ggwin sa totoo Lang"utos ko sa kanya.

He look at me with a bored expression

"Edi umuwi ka!!I DON'T NEED YOU HERE!!"he anwer.dahilan para mapakuyom Ang Kamao ko.

Suko nako sa rigas Ng ulo Ng lalaking toh.kung di Lang anak toh ni Tito at Hindi malaki Ang utang na loob ko Kay Tito kanina kopa ito nasapak.Pinapainit Ang ulo ko.

"You know what"sabay hawak ko sa braso nya at pinisil."pag dika tumayo dyan kakaladkarin!"Banta ko."Kaya if I were you tumayo kana dyan bago pa tuluyabg uminit Ang ulo ko Hindi mo nagustuhan Ang gagawin ko sayo Kay'a wag mokong subukan"may diin na Sabi ko.

Mukha namang natakot ito sa sinabi ko.Kaya napangisi ako!

Bakla talaga

"Tatayo kadin Naman pala eh.Kaylangan pang takutin "naka ngisng Sabi ko sabay higit sa kanya palabas Ng bar,ramdam ko Ang tingin Ng mga Tao but I don't care Ang mahalaga ay maiuwi Kona Ang b*set na lalaking toh.

"Teka....nahihilo ako"Agad Naman ksming tumigil sa pag lalakad at dinako nagulat Ng sumuka ito.sa dami ba Naman nynag nainom ehh at mabuti nadin na diro sya sumuka at Hindi sa car ko kundi masasapak ko talaga toh.

"Yann!! Inom pa more"sarcastic na Sabi ko.At tinulungan syang umayos Ng tayo.

Kaasar dinaman ito kasali sa trabaho ko ehh mas gusto kopa sumabak sa Laban kesa mag baby sitter sa damulag NATO.

"Thankyou"nakangizibg Sabi pa nito na ikina iling kolang.

May araw kadin sakin.

******************

Akala ko pag nahatid Kona Ang g*gong to ay tapos na Ang trabaho ko.Kaso Ang g*go Parang tuko makakapit sakin ayaw ako pakawalan Kung dilang nakatingin Ang mga katulong nila kanina kopa toh nabalibag.Pero dahinnahihiya Naman akong ibalibag sya sa harap Ng mga katulong nila nag miss nalang ako na ihatid sya sa kwarto nya.

Pero Ang b*set.parabg Ang aasar.

Alam nyo ba Kung bakit??

Pag katapos kosya ihatid sa kwarto nya Parang Bata na ayaw ako bitawan.Ayaw nyako bitawan hanggang sa pumayag ako na ako Ang mag linis sa kanya.

"No!"tangi ko pero Parang Bata na ngumuso Lang sya at nag papa cute na tinignan ako.

B*set kala mo Naman cute amp sarap sapakin

Dali na please!!"with matching puppy eyes buset Ng papa cute dinaman bagay dirin nakaligtas sakin Ang mga tawanan Ng kasambahay Kay'a napaikoz nalang Ang mata ko.

Gustong gusto Kona talaga bigwasan Ang lalaking toh.Kaasar!!!

"Oo na b*set!!"pag payag ko ano pangabang magagawa ko??ihave no choice Parang tuko kumapit may laging tuko atah Ang lalaking to.

"Talag?!yehey!!!"palakpak pa nito na may Pa tuwingkle tuwingkle pa Ang mata Parang aso lang,I just roll my eyes.

"Ok"he answer.

I though hihiga na nya subalit nagulat ako Ng bigla nyakonh hinila at walang pasabing hinalikan.

Like the f!!!

What the hell

He kiss me

F*ck I'm gonna kill him!!!

The amazona girl is a secret agent (ON GOING)Where stories live. Discover now