Xedrick P.O.V
B*llsh*t
D*mn that woman! nakakainis talaga bat pa kase ako nangialam?bw*set
Wala akong pakialam sa kanya.diko nga Alam ano pumasok sa isip ko at nilapitan sya.Parang may sariling isip Ang paa ko at nag kusang lumapit sa kanila NG Makita Kong binabastos sya NG lalaking g*gong Yun.Bigla nag init Ang ulo ko NG Makita NG hinawakan nya si Aya.kaya bago kopa ma Malayan Ang ginagawa ko ay nakita ko nalang na nag lalakad ako palapit sa kanila.Pero nasayang Lang Ang effort ko.Nakalimutan ko na AMAZONA nga pala Ang babaeng toh at walang kinatatakutan.
Kainis napahiya pa tuloy ako.
Pero sa kabila nun diko maiwasang humagan sa kanya Lalo na NG tutukan nya NG baril Ang lalaking nag bastos sa kanya.ANG HOT NYA.
F*ck ano batong naiisip ko?siguro naparami Lang Ang inom ko Kaya Kung ano-ano na pumapasok sa isip ko.
"Bro di paba tayo aalis kanina pa nakapasok sa bahay nya si miss AMAZONA ehhh"
Napabuntong hininga nalang ako at saka tinapuna ulit NG tingin Ang apartment na inuukyupa ni ayah NG Makita ko Ang pag patay NG ilaw saka ko binuhay Ang making NG sasakyan at nag drive palayo dun.
Habang NASA byehe ay walang nag sasalita.Akala ko tulog na Ang mga g*go per NG bumaling ako para tignan sila ayygising pa Ang at tahimik na nakatingin sakin. base sa pagtitig nila sakin ay Alam Kong may kalokohang naiisip Ang mga toh sakin.
"What?"diko maiwasang itanong.
Bigla nalang silang tumawa NG malakas.Naikina iling ko nalang.Mga siraulo talaga.
"Umamin kanga samin bro?part parin bato NG Plano mo o baka Naman iba na?"mapaniksong tanong ni Klein.tinignan ko Lang ito agad NG masama.
*Ano ba pinag sasabi mo?malamang parte parin toh NG planoko"mabilis na sagot ko.
"Talaga Lang hah?"nkangising tanong pa nito.
"Pero sa nakikita namin ayy Parang Hindi na para Kang tinamaan NG lintek na epidemya"pang aasar nila na ikina iling ko nalang Kung di Lang ako nag dadrive kanina kopa sila nabigyan NG tigiisang sapak.
"Mga g*go"sagot ko at pinag patuloy nalamang Ang pag dadrive.hanggang makarating kami sa bahay dito namin naisipang ituloy Ang pag iinom.wala namang problem Don kase Wala Naman si dad at si ziwon NASA ninang nito.At Wala Naman akong paki dun kahit dun na nya tumira at wag na bumalik.
Tamang-tama pag ka pasok namin ay nakahan da na inomin namin bago palang kase kami puminta dito ay pinahanda Kona Ang iinomin namin at kakainin namain.at sinabihan ko din silang wag na wag mag dusumbong Kay daddy Kung ayaw nilang mawalan NG trabaho.
Hindi Naman sa takot ako Kay daddy.Paki koba sa matandang Yun.Ayaw kolang biglang dadating Yun sa kalagit naan nh aming pag sasaya baka diko mapigilan sariliko.
"Ayos!simulan na natin Ang party!"sigaw ni Harry at dalidaling kumuha ng alak at nilantakan iyon.napailing nalang ako sa aming Lima sya Ang pinaka malakas uminom.ako kase mabilis akong malasing Kaya di ako masyadong nainom felling ko nga ehh mas malakas pang uminom sakin si ayah
F*cksh*t bat ba lagi Kong naiisip Ang babaeng Yun epeckto Lang siguro to NG naimon ko kanina Tama epeckto Lang tohh NG nainom ko Yun Lang Yun.
"Hey bro!ok kalang mukhang tinamaan kana talaga"agad ko Naman binato si red pero Ang look tinawanan Lang ako.
"G*go"Sabi ko at muli syang binato pero nailagan nya ulit.
"C'mon bro Wala Naman akong masamang sinasabi ah?Sabi kolang baka tinamaan kana dyan sa iniinom mo"I gave him a deadly glare.
"I want harder baby....ohh....ahh faster....deaper....ohhsh*t...hahahhaaàhahahah"pang aasar pa nito pero diko balang pinansin at lumayo sa kanya baka kase masakal kopa Ang g*gong Yun.
Sa may swimming pool Kong naisipang tumambay atlis dito walang mang gugulo tahimik..
Habang naimon ako bigla ko naalala Ang mukha ni aya Yung galit sa Mata nya katulad Yun NG Gabi yun.Ng muntik na nyang mapatay ung lalaki.
Sh*t!
Diko dapt sya iniisip Wala akong pakialam sa kanya Wala!pero f*ck....di sya mawala sa isip ko may lahi atang mang kukulam Ang babaeng Yun.
"Damn you woman"sigaw ko at uminom ulit.
Hindi dapat ganto dapat iniisip ko Kung pano ko sya magagantihan Kaya dapat di ako maapektuhan di dapat ako maawa.
"Uyyy bro!lalim NG iniisio mo hah hulaan ko si miss AMAZONA Yan noh?wag mo na ideny kase halata Naman na sya Ang iniisip mo"
Napabuga nalang ako NG hanging compare sa iba masmatino Naman ito kausap Kaya ok Lang na umamin ako sa kanya.
"I hate her....Damn that girl...but why the hell I can't stop myself thinking of her damn it"fustrated na Sabi ko.
Inaasahan Kong tatawanan nya ko dahil sa SINABI ko pero Wala akong nakuhang reaction dito tinapik Lang nya Ang balikat ko na para bang aiintindihan nya Ang nararamdaman ko.
"Naintindihan ko Ang nararamdaman mo bro Kaya kung iniisip mong tatawanan Kita wag Kang mag alala bro Hindi ko Yun gagawin"sagot nito.
Tipid na nginitian ko sya mukhang may pinag dadaana din ito nag kasabay pakami.
"Pero Wala along gusto sa kanya baka isipin mo na may gusto ako sa kanya!No abig NONONO!Wala! Sadyang Hindi kolang mapigilang isipin sya un Lang yun."paliwanang ko saka Naman ito tumawa NG malakas may nakakatawa ba sa sinabi ko??
"Ok sani mo eh"kahit di parin it tumitigik sa kakatawa sinuntok ko sya NG mahina sa balikat.
Sa ganung tagpo Naman lumapit Ang iba naming kaybigan.
"Wait-waut ano pinag uusapan nyo mukhang interesting huh share nyo Naman"
Umaatake nanman Ang pagiging chismosa NG lalaking to.
"Wala iyon Kaya wag Kang chismoso dyan"pero nasabi ko nabang makulit tong si Klein?sama mo pa si red Wala na talagang pag asa.
"No.gusto Kong malaman"sabay kapit sakin at sinandal Ang ulo sa balikat ko saka nag papa cute Kaya diko napigilang itulak sya ayunn basang basa Ang g*go
"F*ck bakit moko tinulak bro?"tanong nito sabay binigyan ako NG masamang titig ngumisi Lang ako at tinaas Ang basing hawako ko.
"Cheers mga bro!"pero bigla na lamang akong nagulat NG may bigla nalang sakin nag tulak at nalaglag ako sa swimming pool"sh*t"mura ko NG Makita Kong basang basa ako at naka dag dag pa sa inis ko NG Makita Kong nag tatawanan Ang mga kaibigan ko at Lalo na si Charly na nag peace sigh pa sakin..
Now I know sinong hudas Ang tumulak sakin lintek Lang walng gante.
Agad along umahon sa pool at hinabol Ang mga siraulo Kong Kay ibigan at isaisa silang tinulak sa pool nag mistulan tuloy kaming mga Bata pero Wala kaming paki.
YOU ARE READING
The amazona girl is a secret agent (ON GOING)
Randomevery one wants a justice for their love one na pinatay NG Hindi makatarungan.