(PICTURE)
HINDI MAGKAINTINDIHAN si RR sa paglunok ng kaniyang nginunguya, kada kase susubo sya ng isa ay may nakatingin sa kanya idagdag pa na ang daming nakalagay sa pinggan nya dahil lahat ata ng putahe ay meron sa kanya.
Kada maglalagay si Matt ng isang putahe sa pinggan nya ay sya namang lagay rin ni Renz ng isa pang putahe.
"Here, water..."
Ipinatong ni Matt ang tubig sa tabi ng pinggan nya saka ngumiti sa kanya at sinimulan muling kumain.At dahil water dependant sya ay talaga namang iinumin nya yun. Lumipas ang ilang minuto na ganoon at para kay RR ay oras ata ang lumipas ay natapos din silang kumain ni hindi nya nga alam kung paano nya naubos ang oagkain na iyon at kung paano iyon nagkasya sa kanyang tiyan.
Toka toka ang paglilinis kaya naman si Renz at Raven ang maghuhugas ngayon, at ang dalawa walang ginawa kundi may yabangan lang sa lababo kaya naman iniwan nalamang nila ito sa kusina.
"Guys nood tayong movie, horror para may thrill!!"
Agad na tumakbo si RS sa patas ng mga movie collection sa harapan saka inisa isa iyon, kaya naman kanya kanya narin kaming hanap ng pwesto-"Matt tabihan mo si RR."
Napalingon sya kay RS nakangiti ito sa kanya saka tataas taas ang dalawang kilay."Hep hep!! Renz!!! Manok halika tabihan mo din si RR dun ka sa kaliwa!!"
Hinila naman ni RQ si Renz sa tabi nya kahit oa nga nagpupunas pa ito ng kamay sa basahan dahil tumutulo pa ang tubig doon."Ayown!! Manok galingan mo ha!! Sayo nakataya ang pusta ko!!"
Kantyaw ni RQ sa manok kuno nya daw"Hoy Mattheus galingan mo ang damoves mo sayo ako tumaya!!"
Kantyaw din ni RS sa manok kino din daw nya!! Nagthumbs up naman ang binata sa kanya kaya naman kumunot ang noo niya."Hoy anong manok manok ang sinasabi nyo dyan!! Isalang nyo nalang yan at ng matapos na ito!! Raven turn off the lights!!"
Pulang pula na sya at yun nalang ang alam nyang paraan... kaya naman kinuha nya ang unan na sinasandalan nya at niyakap iyon ng mahigpit.Nang maisalang na ang pelikula bigla ng tumahimik ang lahat ng biglang..
"Careen-"
"Mama!!"
Napasigaw sya dahil may herodes na bumulong sa kanya..."Yawa ka naman RR di pa nga nagsisimula sumisigaw kana!!"
Reklamo ni Raven"Kase naman eh..."
Bulong nalang niya dahil muling tumutok ang mata ng lahat sa telebisyon. Nilingon naman nya si Matt na nakahawak ang dalawang daliri sa labi halatang nagpipigil ng tawa kaya naman sinamaan nya nalang ito ng tingin."Guys guys quiet na."
Sabi ni RQ na nakaakap na kay RS na tahimik lang na nanonood- no let me correct it- hindi pala sya nanonood dahil nakapikit ang dalawa nyang mata."Hold my hands kung natatakot ka."
Nilingon nya si Renz saka nginitian nalang ito- kelan pa nakatanggal ng takot ang paghawak sa kamay?... Anyways.Tahimik lang ang lahat ng biglang...
"Booommm!!"
Isang gago ang sumigaw at nang gulat sa gitna ng katahimikan.."Punyeta!!!"
Sigaw ng kung sino man.."Mama save me!!"
Parang naiiyak na ani pa ni Raven"AHHHH PAKYUUUU!!
Tumayo si RQ at binuhay ang ilaw"HAYOP!!! YAWAAAA!!!"
Sigaw ng katabi nyang si Renz ng biglang..."Oyy gago bakit may nahawakan akong basa!!"
Takang sigaw na tanong ni RS
BINABASA MO ANG
TAMING THE PSYCHO (On-Going)
Teen Fiction"You'll never have something interesting when you just want the slightest of my magic" "You and your craziness is making me insane!!" He never loves me but he said he want me, think of it.. why would a person stay so protective when they don't have...