RR'S POV
Ngayon lang ata ako nagising na ganito ang pakiramdam... Kanina palang pagmulat ng mata ko nasabi ko na agad sa sarili ko na hindi nga ito isang panaginip lang.
Nang imulat ko ang aking mata, nasa tabi ko ang isang makisig na prinsipe at masasabi kong akin lamang siya. Nakaakap ang matitipuno nitong braso saaking beywang habang nakasiksik naman ako sa maskulado niyang dibdib.
Namula ako ng muling nanariwa ang mga nangyari kagabi... Ang date na pinaghandaan pa niya- kahit na nga sya lang daw ang nagbayad at nagplano pati narin ang nagpigtas ng petals ng mga bulaklak na aking paborito.
Ang sa wakas na pagbigkas niya ng kaniyang saloobin.. hindi ko man narinig ang pagbanggit niya ng tatlong salitang iyon ay ipinadama naman niya saakin...
Parang isang fairytale na puno ng hiwaga ang gabing iyon. Ayaw ko sanang matapos nng araw na iyon ngunit hindi iyon mangyayari... Alam ko.
"Buenas Dias Mi Amor..."
Agad na namula ang pisngi ko... Ang mokong na ito.. sinasadya na ata, alam naman niya na iba ang epekto niya saakin ganito pa ang sasabihin niya ke aga aga.Tumayo ako sa inuupuan ko para batiin din siya at salubungin ng ngiti sa umaga.
"B-Buenas Dias Mi Cariño... "
Lalakad na sana ako palapit kay Matt pero agad itong naistatwa ng ilang sandali bago tumalikod at nagmamadaling umakyat ng hagdanan.. nakasalubong pa nito si Jackson na mukhang kagigising lamang...Napansin kong bahagya pang umawang ang labi nito bago sandaling tumitig sa kawalan.
Isinantabi ko nalang iyon at ipinagpatuloy ang pagkakape ko...
Hmm.. ang sarap ng kapeng itong... Ang mahal din kase tsk.
"Good Morning Princess-"
"Ang aga aga Jackson... Ria nalang ang itawag mo saakin please."
Ani ko saka uminom ng hindi na masyadong mainit na kape."Eh? Kahapon naman ayos lang sayo na ganon ang itawag ko."
Saad nito ng may tono ng paggalang"Psh. Kahapon yun at iba ang ngayon.. ika nga nila diba? Fast is fast .."
"Weirdos..."
Rinig kong bulong pa ni Jackson kaya naman bahagya pa akong napatawa...Ilang sandali pagkatapos kong ilagay ang tasa ko sa lababo ay biglang tumunog ang cellphone ko.
"Eh?"
Agad kong tiningnan ang menshea na natanggap ko.
'MAALINDOG GROUP CHAT'
Sino nanaman kayang may matinong pag-iisip ang nagpalit naring name ng GC.
MikeniBabe: G? Sa Caliente Club mamayang 8 sharp?!
MikeniBabe? Who the fuck is that?!
ShorbaChix: What?! I thought you're busy!
PilosopakBeauty: Oh! GG! I'm in.. I want to drink the shit out of these..
ComputerAddict: Seriously what's with the nickname guys? Who are you MikeniBabe 😱?!
Agad akong nagtipa..
ModelongMaldita: I'll ask my fiance about these...
ComputerAddict: Hey!! Listen to me! Who the fuck is MikeniBabe? ShorbaChix? PilosopakBeauty? Well! Good thing i know whose these ModelongMaldita😏
ShorbaChix: it's me RS😘
MikeniBabe: Shet it's me Raven!
ComputerAddict: Who change these GC name ang NN?! Answer me and give me one valuable explanation!
BINABASA MO ANG
TAMING THE PSYCHO (On-Going)
Teen Fiction"You'll never have something interesting when you just want the slightest of my magic" "You and your craziness is making me insane!!" He never loves me but he said he want me, think of it.. why would a person stay so protective when they don't have...