21

5 0 1
                                    

RR'S POV

Walking down in the stairs.. my heels was echoing in the entire place... It was too silent but im too reckless...

I don't know what is going on inside my mind but all i know is i need to do something... Something that can make things amazing and fantastic.


"Matt, calm down..."
Rinig kong ani ng isang higad kaya agad akong naglakad papunta sa direksyong iyon at walang habas na binuksan ang pintuan ng silid.

Napalingon sa akin ang dalawa , si Brianna na nakayakap sa leeg ni Matt habang nakahawak naman si Matt sa beywang ng dalaga..

"Oh, it's just your silly toy."
Nakangising ani ni Brianna saakin kaya naman nginisian ko sya palabalik at lumapit sa kanila..

"Oh, looks like we have a unwanted visitor... Well, i didn't notice you earlier cause my eyes dislike eyesores... "
Ngumiti ako ng pagkatamis tamis sa kaniya bago lumapit ng tuluyan kay Matt..

Unang una sa lahat at binaklas ko ang maruruming kamay ng babaeng ito sa leeg ni Matt at hinila si Matt palapit saakin..

"Hey!!!"
Angil ng babae ngunit hindi ko sya pinansin.. at humarap lamang kay Matt na nakakunot ang mga noo..

Pasalamat ka Matt at nasa kondisyon ako ng pagsakay sa mga pakulong ito...

Hinalikan ko sya sa labi at sinigurado ko na nakatingin ako kay Brianna...

"You Bitch!!!"
Nang akmang sasabunutan niya ako ay iniba ko ang posisyon namin ni Matt at ito ang ginawa kong pananggalang kaya naman ang plano niyang pagsabunot saakin ay hindi nya natuloy...

Kumalas ako sa paghalik kay Matt saka pinahid ang mantsa ng lipstick kong naiwan sa labi nya..

Tinitigan ko ang mukha niya... Bibig nitong nakaawang, nakakunot na noo at mapupungay na mata...

"I am the only one allowed to kiss you Mattheus... Not her" paling ko sa malanding si Brianna na nakataas lamang ang kilay saakin... "Not anybody... Only.Me."

"I'm territorial... So better back off..."
Ani ko saka naman pumaling kay Brianna...

"You pathetic loser!! What power do you have to make me stop?! Huh?! Your just a pathetic doctor who almost caught into bankruptcy without Prince Mattheus you will be just a stupid bitch crawling in the mud."

Wohh wohh that's a bit harsh and personal...

"It's not like I needed their help, it's a matter of fact that they, especially HIM offered it to me willingly, openly and wholeheartedly..."

Hindi ako papatalo sayong bruha ka... Kung palaban ka mas palaban...

"tonterías, de todos modos eres solo un juguete para él ... después de que perdió su interés en ti ... no creo que puedas responderme." (nonsense talk, anyways your just a toy to him... after he lost his interest on you... i don't think you can talk back at me.)

Aba!! Out of the boundary!! Hindi ako marunong magspanish hindi ko sya maintindihan!!

"I don't know what are you talking about but let me said these to you loud and clear.."

She smirked.. tss, your not the only genius person here bitch.

"dame salope avec un visage laid, oui je suis une personne toxique... tu ne mérites pas mon attitude gentille... et tu ne mérites pas de vivre... va te faire foutre." (slutty lady with an ugly face, yes I'm a toxic person... you don't deserve my kind attitude.. and you don't deserve to live.. fuck you.)

Nanlalaki ang mga mata nito... Mukha namang hindi sya makaintindi ng french.. spanish lang ata alam nyang lengwahe...

"What did you say!!! Tell it to me..."

Natawa ako ng malakas, yung bang lagay na pang mangkukulam at sya ang aking biktima..

"Mets cette merde dans ta tête... tu es un connard de pute" (put these shit inside your head... your a hoe bitch motherfucker)

Napailing iling nalamang ako sa aking isipan... Hindi ko alam na may side effect din pala ang pagsama sa tropa mong palamura... Pati tuloy ako nadamay na...

"Gahhh!!!!"
Sigaw ng babae ngunit hinila ko nalamang si Matt palabas ng silid na iyon... Pansin ko na kanina pa itong nakangisi pero hindi ko sya pinapansin dahil nakatuon ang isipan ko kay Brianna at kung paano ko sya lalaitin sa paraang hindi nya alam na nilalait ko na pala sya.

At ng makarating kame sa kwarto naming dalawa ay saka ko lamang pinakawalan ang hininga kong kanina ko pang pinipigilan...

"That was... Breathtaking!! Literally..."
I gao for some air... When someone hug me from the back...

"I don't know what you told to Lady Brianna but... You sounded so hot speaking in French."
Namula ang pisngi ko sa tinuran nya... Ang loko nagawa pang mambola... At ano daw??.

"Next time- No, im looking forward on you not coming closer to that woman... Stay away from her 20 feet away from her.. I'm telling you Matt I'm-"

"Your what?"
He smiled at me again... Fuck those cheeky smiles... I got goosebumps and my anger instantly melted...

Holy Crap.

"My Careen... Speak."
His still smiling at ne so I have to gap for air again before i speak..

"L-Like what I said to you earlier... Stay away from that woman..."
Lumapit naman ito saakin kaya naman napaatras ako..

Abante sya ng abante habang ako naman ay atras ng atras... Hanggang sa mapaupo na ako sa kama..

"What if I don't do what you told me? What will you do?"
I gulp three times in a row... His clearly seducing me..

"Then your at fault... I will do whatever i can to make her gone.. for good.. if I have to took her eyes off her so she can't stare on you... I will.. if i have to cut her dirty and filthy hands so she can't touch you... I will... If i have to take her legs so she can't walk near you.. I will... "

I look straight to his eyes... Theirs a glint of something on it but i can't explain what is it...

" Cause that's how crazy i am Matt... I will fight for something that originally belongs to me.. only mine.. and that's you. "

I don't know where i get these words but it's kinda easy to say but a little bit cringe...

"So am i Careen.. so am I.."
Then he gave me a soft fast kiss before he walk inside the bathroom...

Napahawak naman ako sa aking labi...

Sana nga Matt... Sana nga..

-KUTINGTINGERA-

TAMING THE PSYCHO (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon