Giới thiệu

16K 313 14
                                    

Nhân vật mình sẽ cập nhật theo kiểu gặp ai thì giới thiệu người đó nha.

Bạn thụ

Bạch Thời -19 tuổi. Mới bước chân lên đại học. Non tơ chưa trải sự đời. Dần dần thành dụ thụ.
Chiều cao: 1m72
Sở thích: ăn uống
Ghét: đồ ăn sống
Tính cách: dễ nóng nảy, dễ ngại ngùng.

Chiều cao: 1m72Sở thích: ăn uốngGhét: đồ ăn sốngTính cách: dễ nóng nảy, dễ ngại ngùng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


__________________________________

Một ngày dài đằng đằng trôi qua. Hôm nay Bạch Thời cảm thấy thật sự quá mệt mỏi rồi. Cậu chọn ngành nghiên cứu về thú ý nghe có vẻ nhàn hạ nhất trong ngành y học. Thế nhưng vì cái gì vừa vào trường đã phải làm một bài tổng thể tiếng anh để phân lớp chứ?!

Vật lộn cả một ngày thì cuối cùng cũng đã về đến nhà. Bật công tắc, cả căn phòng sáng choang đến chói mắt. Cậu đã mệt đến díu cả mắt lại rồi. Quyết định cứ để như vậy mà lao lên giường ngủ. Mọi chuyện để mai tính, bữa tối cũng không thèm ăn.

Chầm chậm chìm vào giấc ngủ.

Trong mơ màng cậu nghe thấy tiếng nước chảy róc rách.

Mẹ nó! Đường dẫn nước của tiểu khu này thật tệ. Ngày mai phải đi khiếu nại bà chủ nhà.

Thế nhưng cậu vẫn chẳng thèm mở mắt, cho đến khi những ánh nắng chiếu vào mới làm cậu khó chịu ngồi dậy.

Rõ ràng chưa ngủ được bao lâu, ánh sáng chói chang đó ở đâu ra chứ?

Dụi dụi đôi mắt ngái ngủ ngước lên nhìn....

Cái quỷ gì đây??!!

Cậu đang ở một rừng cây "khổng lồ" một cái cây ở đây cũng đã to gấp mấy chục lần cậu rồi.

Bên dưới là lớp nền lá khô chồng chéo lên nhau, khi cậu cử động vang lên tiếng sột soạt.

Hừm..... hình như có gì đó sai sai!

Cậu cúi xuống nhìn bản thân, vì cái gì hiện tại cậu lại không một mảnh vải che thân vậy? Nói vậy cũng hơi quá. Chỉ là không mặc áo thôi. Còn quần thì có như không có vậy. Một chiếc quần ngắn cũn cỡn, chỉ dài cách hông khoảng tầm 15cm, còn là quần lông nhung?? Màu đen??

Phía sau có vẻ như có gì đó cộm cộm. Vươn tay về phía mông, Bạch Thời nắm được một cục bông nho nhỏ và điều đáng nói ở đây là sao cậu lại cảm giác được khi sờ cái cục bông bông đó?

Di?? Từ khi nào mà có cả đuôi rồi?

Bạch Thời bắt đầu rối ren hốt hoảng mà nắm lấy mặt mình. Bỗng cậu rờ thấy gì đó dài dài, kéo từ đầu đến tận xương quai xanh? Nhấc lên nhìn xem...đây giống như là...hừm...tai thỏ?

 [Đam mỹ-caoh-np] Tôi là một con thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ