"Thầy Du, em về đây."
"Được rồi, về nhà cẩn thận."
"Vâng."
Bạch Thời hoàn thành buổi học phụ đạo tại nhà Xà Du, đạp xe đạp trở về nhà. Kì thật nhà cậu với nhà thầy có chút xa, nhưng không nhằm nhò gì. Bạch Thời đã thích thầm thầy Du từ lần đầu tiên gặp nơi giảng đường, một thanh niên cao ráo,xinh đẹp có chút lạnh lùng. Lúc y giảng bài đặc biệt quyến rũ, Bạch Thời một lần duy nhất đã bị y hấp dẫn đến chao đảo.
**
"Đại ca! Mau về thôi, nếu không lão gia sẽ không tha cho anh đâu!"
"Chúng mày muốn thì tự phắn." Lang Tiêu ngồi trên bậc thềm đá bên đường đưa chân đạp vào mông tên đàn em lải nhải suốt nãy giờ làm hắn chúi đầu xuống suýt nữa đã lăn từ bậc thang xuống đường.
Một tên khác mặt lo lắng chen vào
"Lão gia tức giận rất đáng sợ lão đại!"
"Ông ta làm gì được tao?"
"Lão gia không làm gì anh nhưng sẽ làm gì tụi em đó! Lão đại thương xót tụi em đi!" Sau đó liền giương đôi mắt ti hí cố làm sao cho long lanh to tròn đáng thương cầu xin Lang Tiêu.
"Cút sang một bên! Phiền chết tao rồi." Lang Tiêu tức giận đứng dậy, cúi người lách qua lan can vắt vẻo nhìn xuống bên dưới.
Khuất tường từ từ xuất hiện một thiếu niên trắng trẻo, khoác cái áo khoác bông đen dày cộp đạp xe qua. Ánh đèn đường vàng nhạt chiếu vào khuôn mặt nhỏ nhắn khiến cả người Bạch Thời như sáng bừng.
Lang Tiêu nheo mắt lại nhìn theo bóng dáng thiếu niên khuất dần phía cuối đường.
Ha, không ngờ tìm mấy ngày, hôm nay lại xuất hiện ở đây. Hắn nhớ mấy hôm trước, một tên mập bên trường đại học B trộm đồ trong địa bàn của hắn. Đã bị tóm rồi mà vẫn mạnh mồm chối cãi, bị ăn ngay một đấm ngay mặt. Vừa lúc đó có một con thỏ con đi qua, chưa biết chuyện gì đã lao tới đấm hắn một cú, lực cũng không bao nhiêu nhưng thực sự làm Lang Tiêu tức điên.
Có vẻ con thỏ con này là bạn thân của tên trộm vặt kia. Được rồi, vậy hắn sẽ làm người tốt một lần, giúp cậu nhìn rõ chân tâm người bạn tốt kia. Lang Tiêu sai đàn em dốc ngược túi xách của tên béo, bên trong ngoài sách vở đồ dùng quả thật còn xuất hiện một cái đồng hồ nhìn qua có vẻ rất đắt.
"Đại ca! Đó đúng là đồng hồ của em rồi, cmn để tao bị ông già đánh một trận. Để xem hôm nay ông có đánh cho mẹ mày không nhận ra không!"
Bạch Thời không tin vào mắt mình. Sau đó như tỉnh ngộ, khi trước cậu từng chuyển vào ktx của trường, cậu và tên này cùng một phòng còn có hai người nữa. Bạch Thời khi đó thường xuyên bị mất tiền tiêu vặt, lại có tên béo thổi gió liền nghi ngờ bạn cùng phòng. Có một lần khi cậu chuẩn bị đi tắm có tháo chiếc vòng bạc chống bệnh ở chân ra, sau khi đi ra đã mất, vừa vặn một trong hai người kia đang nằm trên giường bấm điện thoại mà Bạch Thời lại tin tưởng tên béo tuyệt đối liền nháo với bạn cùng phòng một trận sau đó chuyển ra khỏi ktx luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ-caoh-np] Tôi là một con thỏ
General Fictionviết thỏa mãn bản thân mình thôi. không thương xin đừng gạch đá! nếu như cùng khẩu vị thì ủng hộ mình nha😍